Nam thanh niên ngồi thụp trước cửa khóc sau lời phũ phàng của bạn gái, biết lí do người ta lại càng ngao ngán!

"Không hiểu bây giờ tụi nó yêu nhau như thế nào luôn. Xưa mình tán vợ hai đứa ăn muối thời sinh viên vẫn cười, hết tiền còn đèo nhau bằng xe đạp đi hái rau về nấu cháo vẫn hạnh phúc", người đàn ông kể.

Đôi khi có những vấn đề đẩy mối quan hệ đi đến kết quả buồn cười, vô lí đến mức ai nấy đều phải bất ngờ. Hai người yêu nhau thì nên biết cách thông cảm, gắn bó với nhau nhiều hơn. Bắt đầu được tình yêu không dễ nhưng kết thúc nó lại chỉ cần đến vài câu nói mà thôi. Mới đây, câu chuyện liên quan đến một cặp đôi gây chú ý mạng xã hội.

"Cách đây ít phút mình thấy dưới phòng mình có đôi bạn này to tiếng với nhau, theo thói quen hóng hớt từ lâu đời thì mình nhanh trí tắt nhạc lắng nghe câu chuyện.

Anh người yêu: 'Anh xin lỗi nhưng chân gà mang ở quê ra nóng 40 độ anh ngồi xe khách cả ngày nên có mùi hơi khó ngửi, để anh đi mua lại ở quán cho em ăn'.

Cô người yêu: 'Thôi anh dẹp lí lẽ kia đi, chân gà làm cỗ ở quê còn thừa mang lên cho tôi ăn đúng không. Tôi biết thừa, cút ra, tránh đường cho tôi về, tôi tự mua ăn cũng được'.

Nam thanh niên ngồi thụp trước cửa khóc sau lời phũ phàng của bạn gái, biết lí do người ta lại càng ngao ngán!-1
Bài viết được đăng tải mạng xã hội.

Cãi nhau ngày càng to, mình mới khó chịu nên hét to: 'Bọn mày chân gà chân vịt thì ra quán mà ăn. Hò hét ảnh hưởng đến gia đình nhà người khác'.

Vừa nói xong thanh niên kia ngồi xuống khóc như mưa, em gái đề xe đi nhẹ như 1 cơn gió.

Đến lúc ra đến cổng em còn hậm hực tuyên bố: 'Yêu đương gì nữa, mang chân gà thừa cho tao ăn để tao đau bụng chết luôn phải không. Chia tay đi, đừng liên quan đến cuộc đời tao nữa'.

Lúc cô gái đi, thấy thương quá mình mới xuống hỏi rõ sự tình. Thanh niên kia kể lại mới thấy thương.

Hóa ra, biết bạn gái thích ăn chân gà, thanh niên về ăn cỗ nhưng cố kiếm đúng chân gà cỏ ở quê (thành phố toàn chân gà công nghiệp) cho lạ, sạch sẽ mà ngon.

Lúc lên gọi bạn gái sang ăn cùng mở ra chân gà có mùi vì cả ngày đi xe khách với trời nóng quá nó thiu. Bạn gái cho rằng thanh niên kia không tôn trọng mình, cho ăn chân gà hỏng đồ cỗ thừa nên chửi nhau bỏ về. Vấn đề nó nhỏ xíu mà cũng cãi nhau chia tay được, khó hiểu vô cùng. Yêu đương bây giờ lạ lùng thật.

Mặc dù thanh niên kia hết mực thanh minh và trình bày giải thích nhưng kết quả vẫn là chia tay. Cô gái hoàn toàn không quay đầu sau khi làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Chán nản thanh niên ngồi 1 chỗ khóc cho 1 cuộc tình ra đi vì cái chân gà. Có vẻ anh chàng cũng bàng hoàng lắm và không nghĩ mọi chuyện ra nông nỗi này.

Không hiểu bây giờ tụi nó yêu nhau như thế nào luôn. Xưa mình tán vợ hai đứa ăn muối thời sinh viên mà vẫn cười, hết tiền còn đèo nhau bằng xe đạp đi hái rau về nấu cháo mà vẫn hạnh phúc.

Giờ có cái chân gà thôi, mà con kia tưởng tượng nó giận đến mức căm hờn người yêu luôn, lí do quá nhỏ bé để hành xử như thế mà".

Nam thanh niên ngồi thụp trước cửa khóc sau lời phũ phàng của bạn gái, biết lí do người ta lại càng ngao ngán!-2
Cô gái liên tục đòi về vì chân gà bạn trai mang lên không thể ăn được.

Nam thanh niên ngồi thụp trước cửa khóc sau lời phũ phàng của bạn gái, biết lí do người ta lại càng ngao ngán!-3
Chàng trai ngồi khóc vì quá thất vọng và buồn bã.

Đi kèm với câu chuyện là hình ảnh chàng trai, cô gái giằng co. Cuối cùng mỗi mình anh chàng ngồi thụp xuống, bưng mặt khóc vì uất ức. Anh cũng vì lo nghĩ vì muốn tốt cho bạn gái mà mang đồ lên nhưng kết quả cuối cùng lại chẳng như mong đợi.

Câu chuyện cũng cho người ta thấy rằng đôi khi một mối quan hệ không thể chỉ duy trì bằng tình yêu. Song song với đó còn là sự thông cảm cho nhau, thấu hiểu cho nhau. Những sự vùng vằng giận dỗi hay tuyên bố chia tay phải chăng cũng là dấu hiệu chứng tỏ hai bên không đủ bền vững, không đủ trân trọng mối quan hệ này.

Nhìn vào ai cũng biết có thể một chuyện tình yêu bị đánh đổ bằng lí do nhỏ nhặt. Thế nhưng nhỏ đến mức thể hiện rõ một trong hai không thèm hiểu cho đối phương, không thèm cảm thông thì thật sự quá đáng rồi.

Nói gì thì nói, yêu đương vẫn dựa nhiều vào tình cảm. Chỉ khi nào tình cảm dần cạn thì người ta mới càng đào sâu hơn vào khuyết điểm và bắt bẻ đối phương. Tình yêu càng dễ từ bỏ vì lí do không đáng thì càng đừng nên quá hối tiếc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-thanh-nien-ngoi-thup-truoc-cua-khoc-sau-loi-phu-phang-cua-ban-gai-biet-li-do-nguoi-ta-lai-cang-ngao-ngan-162212005120858761.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.