Người phụ nữ bị phản bội trong clip "chồng dẫn nhân tình về còn tự tin video call" giải thích chi tiết camera bất hợp lý

Cùng với những tình tiết bên trong clip này, khiến câu chuyện vốn dĩ có phần mờ hồ, dần trở nên sáng tỏ.

Chị S. (TP HCM) là người đăng tải clip lên mạng xã hội và cũng là người bị lừa dối trong clip. Theo thông tin chị S. chia sẻ trên tài khoản cá nhân (facebook, tiktok) thì người đàn ông trong video là chồng chưa cưới của chị, người Hàn Quốc.

Việc bắt gian người yêu tại trận là nằm ngoài dự đoán của chị. Hầu hết mọi người sau khi xem clip đều thắc mắc chi tiết khi người đàn ông thoáng nhìn vào camera đang ghi lại sự việc và cho rằng đây là một vụ được sắp xếp với mục đích "câu like".

Người phụ nữ bị phản bội trong clip chồng dẫn nhân tình về còn tự tin video call giải thích chi tiết camera bất hợp lý-1

Chia sẻ của chị S. trên facebook cá nhân

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, chị S. đã giải thích tường tận chi tiết bất hợp lý về chiếc cam. Chị nói: "Các bạn đừng hỏi vì sao gắn camera mà người yêu mình không biết. Anh ấy biết là có gắn, nhưng cam bị hỏng nên anh ấy rút dây điện từ lâu và mình cũng thấy không cần thiết nên không sửa và cắm điện lại thôi. Nhưng trước khi mình đi công tác cứ như có linh cảm gì và cũng để tiện trông cô giúp việc qua dọn nhà thì mình nhờ cô cắm điện lại, ổ cắm bị che bởi cái giường spa của mình. Nên chỉ một động tác âm thầm gọi thợ tới sửa cắm điện vào cam thôi là mọi chuyện được sáng tỏ. Cam nhà mình dòng X. rẻ bèo thôi, hoạt động hay không cũng không có lazer hay đèn báo hiệu nhé".

"Lúc đầu gọi người ta còn chối là đang ở nhà một mình cơ, sau nhận ra là camera có vẻ như hoạt động và em đang theo dõi thì khai thật hết", chị S. chia sẻ thêm.

Chị S. cho biết mình đã chia tay bạn trai ngay sau sự việc. Lúc mới phát hiện, chị cũng rất cay và hăng máu nhưng lúc đó đang ở Hà Nội, lại đã 12h đêm nên không còn chuyến bay nào. Chị ngẫm lại cũng may lúc đó không "phi" về TP HCM, nếu không chẳng biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra, bởi bản thân chị khá nóng nảy. Chị cho rằng đánh ghen một trong hai người hay cả anh lẫn ả thì cũng không giải quyết được việc gì, có khi còn vào tù ra tội. Chị khuyên chị em trong bất cứ tình huống nào cũng cần phải bình tĩnh.

Khi được hỏi có buồn không sau sự việc, chị S. nói: "Mọi người gọi em hỏi suốt là có buồn không??? Dạ buồn, lúc xem cam em run bần bật, ức chế, nhưng không khóc nổi. Tới hôm nay nghĩ lại mới khóc như mưa vì ức, mà thôi khóc được thì nó lại nhẹ lòng. Nên mai mốt ai chia tay mà muốn khóc cứ khóc nhé, cảm xúc bình thường của con người thôi".

Về lý do quyết định đăng tải clip lên mạng xã hội, chị S, chia sẻ: "Em up clip để chia sẻ và nhắc bản thân không được ngu mà quay lại, phải sống cuộc sống vui vẻ không có lừa dối. Đàn ông không thiếu, không việc gì phải tha thứ mãi cho kẻ cứ thích trêu đùa tình cảm của mình. Đầu cũng mọc sừng rồi thì vui vẻ là mình được cao thêm tí chứ không phải buồn quá làm gì. Tuần này em đi du lịch, em sẽ làm tất cả những thứ em thích, việc mà trong một năm qua nhiều khi theo ý kiến người khác em cứ phải nhịn".

Người phụ nữ bị phản bội trong clip chồng dẫn nhân tình về còn tự tin video call giải thích chi tiết camera bất hợp lý-2Người phụ nữ bị phản bội trong clip chồng dẫn nhân tình về còn tự tin video call giải thích chi tiết camera bất hợp lý-3Chị S. chia sẻ tận hưởng cuộc sống bình thản sau vụ việc

Theo L.C - Vietnamnet.vn


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.