Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi “bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!

Nhiều người không tin cái gọi là thủy chung son sắt của những tỷ phú nhưng Hồ Gia Hoa và Ngô Uyển Phương lại khiến tất cả có suy nghĩ khác.

Tỷ phú và tình yêu với nàng Á hậu

Tỷ phú Hồ Gia Hoa sinh ra trong một gia đình giàu có nổi danh đến mấy đời. Bản thân họ Hồ không núp bóng gia đình mà có sự nghiệp kinh doanh riêng rất phát đạt. Dòng họ Hồ cũng nổi tiếng tại Hong Kong.

Ngô Uyển Phương sinh năm 1967 và là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1986. Sau cuộc thi, bà rất được truyền thông săn đón và tham gia diễn xuất, đóng MV ca nhạc của những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất như Trương Thế Vinh, Đàm Vịnh Lân…

Trong một lần gặp mặt, Hồ Gia Hoa đã rung động trước sự nhẹ nhàng và nét đẹp tinh khôi của cô Á hậu và bắt đầu theo đuổi. Chẳng bao lâu, cả hai ở bên nhau.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-1

Có lẽ, vì sự “bảo kê” của bạn trai giàu có, quyền lực mà hành trình trong con đường làm nghệ thuật của Ngô Uyển Phương cũng thuận buồm xuôi gió. Bà không cần tuân theo “quy tắc ngầm”, thích làm ca sĩ thì thẳng thắn bày tỏ chứ không hề phải theo sự sắp đặt cứng nhắc từ phía công ty.

Bên cạnh đó, họ Ngô cũng dính phải nhiều lời đồn với những sao nam khác. Tuy nhiên sau này, mọi đồn thổi đó đều bị đánh bại khi người ta phát hiện bên cạnh bà chính là Hồ Gia Hoa - người bạn trai lâu năm sẵn sàng để người yêu vùng vẫy với giới giải trí.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-2
Ngô Uyển Phương rất xinh đẹp.

Sau gần 7 năm yêu nhau, vào dịp Giáng sinh năm 1992, Hồ Gia Hoa gợi ý với người yêu: “Tháng 7 năm sau đính hôn cũng được nhỉ?”.

Ngô Uyển Phương thoải mái trả lời: “Anh muốn sao cũng được mà”.

Trong quá trình chuẩn bị lễ đính hôn, Hồ Gia Hoa lại hỏi: “Đính hôn làm gì, hay kết hôn luôn nhé”. Ngô Uyển Phương lại lơ đễnh đáp: “Sao mà chẳng được”.

Bình thường, việc bước vào cửa hào môn khó khăn trập trùng với những người trong giới giải trí. Vậy mà cuối cùng, Ngô Uyển Phương lại rất nhẹ nhàng để trở thành con dâu nhà giàu.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-3Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-4Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-5
Ngô Uyển Phương và Hồ Gia Hoa.

Năm 1993, Ngô Uyển Phương và Hồ Gia Hoa kết hôn tại Anh. Sau này, họ Ngô nói rằng chồng mình khá nhàm chán khi yêu, tuy nhiên, đối với bà vậy là đủ bởi ông tạo nên cảm giác an toàn. Trong đám cưới, họ đón dâu bằng một chiếc Roll Royce siêu sang màu đen.

Ngay sau đó, bà cũng tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí. Hành trình làm dâu nhà hào môn của Ngô Uyển Phương chính thức bắt đầu.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-6
Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi.

Cuộc sống mỹ mãn của nàng dâu hào môn

Dân mạng không lạc quan về cuộc hôn nhân này. Họ cho rằng chẳng sớm thì muộn, Á hậu họ Ngô cũng giống nhiều sao nữ khác lấy chồng giàu có. Họ sẽ biến thành những “cỗ máy sinh đẻ”, buồn chán vì nguyên tắc và chịu cô đơn. Tuy nhiên, lần này dân mạng đoán sai hết.

Được biết, bố mẹ của Hồ Gia Hoa tuy giàu có nhưng lại không mấy khó khăn với nàng dâu này. Sau khi kết hôn, bà Hồ đã hạ sinh 2 con trai và 1 con gái, củng cố vị thế của mình trong nhà.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-7

Ngô Uyển Phương chia sẻ bản thân đã vô cùng cố gắng trong việc làm con dâu nhà giàu. Bà từng rất thèm ăn cá viên chiên ngoài đường nhưng sợ truyền thông viết bài phóng đại, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng nên đành bỏ qua.

Bản thân Ngô Uyển Phương không thích xem đua ngựa nhưng vẫn đi cùng chồng vì đó là một trong những hoạt động quen thuộc của giới nhà giàu. 

Tuy nhiên, những vất vả đó cũng đâu phải là vấn đề khi Hồ Gia Hoa là một người giàu có nhưng tôn trọng và vô cùng chiều vợ.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-8

Họ Hồ lúc nào cũng hết lòng, từ tốn và chu đáo với Uyển Phương. Với con cái, ông nhắc các con không làm phiền mẹ nhiều. Với bản thân mình, Hồ Gia Hoa thấu hiểu vợ, lúc nào xuất hiện cũng nắm chặt tay bà và chiều những sở thích riêng của vợ.

Thậm chí, Ngô Uyển Phương còn “bẻ ngoặt” quy tắc hào môn. Trong một lần chuẩn bị đi mua sắm, bà mặc quần Jean và đi giày thể thao. Đối với tầng lớp thượng lưu, thời trang cũng là cách thể hiện đẳng cấp nên không thể xuề xòa. Lúc đó, Hồ Gia Hoa nói với vợ: “Sao em mặc vậy, nhiều người nhìn em lắm đấy”. Ngô Uyển Phương đáp luôn: “Em thích thế này, rất thoải mái”.

Hồ Gia Hoa cũng chỉ biết gật đầu và thậm chí còn diện đồ như thế cho giống vợ.

Về tài chính, bà cũng được chi tiêu thoải mái. Có một lần, phóng viên hỏi chuyện có bị kiểm soát tài chính hay không, bà Hồ đáp: “Không hề, anh ấy biết tôi sống có nguyên tắc và không tiêu xài quá mức xa hoa”.

“Chắc chắn có lúc hôn nhân không hạnh phúc nhưng may mắn thay, hiện tại tôi hạnh phúc. Hài lòng cũng là một loại hạnh phúc rồi”, bà chia sẻ.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-9
Hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc.

Có lẽ vì cuộc sống thuận lợi đó mà suốt nhiều năm, nhan sắc của Ngô Uyển Phương vẫn nức lòng người. Năm 2016, hai vợ chồng xuất hiện ở trường đua ngựa. Ngô Uyển Phương trẻ trung, Hồ Gia Hoa tóc bạc trắng cả đầu. Khi người ta hỏi về mái tóc của chồng, bà bình thản đáp: “Tôi nghĩ mái tóc trắng của anh ấy thật phong cách. Tôi thật sự thích đấy”.

Cuộc sống của Ngô Uyển Phương rất viên mãn. Hồ Gia Hoa từng khen vợ: “Niềm tự hào lớn nhất những năm qua là tôi được vợ âm thầm ủng hộ để mình có thể yên tâm làm việc bên ngoài”.

Tháng 2/2017, Ngô Uyển Phương đưa ra tuyên bố chấn động: “Chồng tôi, Hồ Gia Hoa đã qua đời trong một giấc ngủ”.

Tỷ phú họ Hồ đột tử khiến 4 mẹ con Ngô Uyển Phương vô cùng đau đớn.

Sức khỏe của Hồ Gia Hoa luôn gặp vấn đề lớn và Ngô Uyển Phương lo lắng đến vấn đề này rất nhiều lần. Có lẽ, họ Hồ biết tình trạng của mình nên trước lúc ra đi đã lo liệu mọi việc. Ông để lại cho vợ một tòa biệt thự 8 tầng như một món quà quý giá và tốn nhiều tâm huyết.

Nàng Á hậu cưới tỷ phú máu mặt Hong Kong rồi bẻ ngoặt” quy tắc nhà hào môn, trước khi chồng đột tử còn để lại cho vợ món quà hơn 1000 tỷ!-10
Món quà hơn ngàn tỷ mà tỷ phú họ Hồ để cho vợ.

Được biết, món quà này có giá đến 400 triệu đô la Hong Kong (hơn 1000 tỷ đồng) và được xây dựng trong nhiều năm.

Lời hứa nắm tay nhau đi hết con đường đời không thể thực hiện nhưng mấy chục năm hạnh phúc viên mãn của cặp đôi cũng khiến tất cả xuýt xoa.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nang-a-hau-cuoi-ty-phu-mau-mat-hong-kong-roi-be-ngoat-quy-tac-nha-hao-mon-truoc-khi-chong-dot-tu-con-de-lai-cho-vo-mon-qua-hon-1000-ty-222021158195928604.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.