Nấu mì cho chồng ăn tối, nàng dâu bị mẹ chồng chỉ trích

Sau khi biết con trai ăn mì vợ nấu lúc đi làm về, mẹ chồng tỏ ý không hài lòng. Bà nói với con dâu những lời khó chịu.

Nấu mì cho chồng ăn tối, nàng dâu bị mẹ chồng chỉ trích-1Edith đã tìm công thức, chuẩn bị nguyên liệu để nấu món mì ramen cho chồng. Ảnh: Yourtango

Edith đến từ Mexico chia sẻ trải nghiệm khó chịu với mẹ chồng, khi bị bà chỉ trích về món ăn mà cô chuẩn bị cho chồng sau ca làm việc dài 12 tiếng đồng hồ. Câu chuyện của cô đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok.

Edith kể rằng cô chuẩn bị món mì ramen bò theo yêu cầu của chồng, trước khi anh đi làm về.

Đây là món ăn yêu thích của anh sau ca làm việc. Cô cẩn thận chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, chứ không chỉ đơn giản là một cốc mì ramen thịt bò, tờ Yourtango chia sẻ hôm 4/10.

Tuy nhiên, sau khi biết con trai ăn mì vợ nấu lúc đi làm về, mẹ chồng Edith tỏ ý không hài lòng. Bà nói với cô những lời khó chịu, chỉ trích cô vì cho rằng món ăn không đủ no, không đủ chất dinh dưỡng với người đàn ông vừa đi làm về.

Bà nói: "Một bát mì không phải là bữa ăn dinh dưỡng cho người đã làm việc vất vả 12 giờ đồng hồ".

Theo Edith, mẹ chồng đã hiểu nhầm cô nấu mì ăn liền cho chồng. Bà không nghe cô giải thích, mắng cô là đồ ngốc. Edith cảm thấy rất tức giận. Cô cho rằng dù món ăn có đơn giản đến đâu, việc mẹ chồng xúc phạm là điều không thể chấp nhận.

Sau khi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, Edith nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Nhiều người đứng về phía cô, phản đối hành động của mẹ chồng.

Một số người cho rằng, chồng Edith nên là người đứng ra giải quyết vấn đề với mẹ. Một số người khác đề nghị cô cắt đứt liên lạc nếu mẹ chồng tiếp tục xúc phạm cô.

"Điều quan trọng là phản ứng của chồng bạn về bữa ăn này"; "Cho mẹ chồng xem bức ảnh về bữa ăn bạn đã chuẩn bị. Nếu bà ấy vẫn nói chuyện theo cách đó, bạn khẳng định luôn với bà ấy rằng, đó là lần cuối cùng chúng ta nói chuyện với nhau"; "Con trai bà ấy là người đàn ông trưởng thành. Anh ta có thể tự mua đồ ăn trên đường đi làm về hoặc vài món ăn kèm mì ramen",... người dùng mạng bình luận.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nau-mi-cho-chong-an-toi-nang-dau-bi-me-chong-chi-trich-2329262.html

mẹ chồng nàng dâu


Phụ huynh 'bất lực' khi con nổi loạn tuổi dậy thì
Bước vào tuổi dậy thì con tôi nổi loạn tới mức gây sốc liên tục cho vợ chồng tôi, từ mê game, ăn cắp vặt đến lì lợm, phản kháng... Tôi bất lực không biết nên làm thế nào? Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn chia sẻ và đưa lời khuyên giúp gỡ rối cho người bố đang hoang mang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.