Nếu anh ấy có dấu hiệu này, chắc chắn đang thích người phụ nữ khác

Cô gái nào cũng mong muốn có một cuộc sống ổn định, ở bên người đàn ông của mình đến cùng. Tuy nhiên, chuyện không chung thủy xưa nay lại không hiếm.

Bạn cảm thấy bất an, nghi ngờ nửa kia đang thích người phụ nữ khác? Đã đến lúc cần tìm hiểu và phát hiện dựa trên một số dấu hiệu sau:

1. Đột ngột tránh mặt bạn

Anh ấy trước đó luôn sẵn sàng dành thời gian cho bạn nhưng thời gian gần đây lại không, thường viện cớ vắng mặt. Khi bạn hỏi về lịch trình, anh ấy đưa ra những câu trả lời mơ hồ. Rất có thể tâm trí và thời gian của chồng hay người yêu bạn đang dành cho ai khác.

2. Không tình cảm như trước

Nếu anh ấy thận trọng hơn trong việc chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc hay mất hứng thú động chạm với bạn, điều này có thể cho thấy anh ấy đang thân mật với người khác.

3. Không còn ghen tuông

Nếu người đàn ông của bạn không còn có nhu cầu chiếm hữu, anh ấy có thể đã thay đổi. Thiếu sự ghen tuông trong một mối quan hệ cho thấy anh ấy không còn cảm thấy hứng thú hoặc đã tìm được người mà mình quan tâm hơn.

Nếu anh ấy có dấu hiệu này, chắc chắn đang thích người phụ nữ khác-1

4. Hay tỏ ra khó chịu

Anh ấy bắt đầu hiểu sai mọi thứ bạn nói, thậm chí tỏ ra nóng nảy trước một số câu hỏi ngây thơ từ bạn. Sự phòng thủ cho thấy bên trong của anh ấy đang có vấn đề hay đang muốn giấu điều gì đó.

5. Thường xuyên giật mình

Nửa kia có một số sở thích, thói quen sợ bị bạn phát hiện. Anh ấy lo lắng đến mức bồn chồn. Không nằm ngoài khả năng điều đó có liên quan đến người mà anh ấy thích, nhưng không phải bạn.

6. Bảo vệ đồ đạc quá mức

Mối quan hệ của hai bạn trước kia được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và cởi mở. Một sự thay đổi đột ngột như đổi mật khẩu các tài khoản, không cho xem điện thoại, nổi giận khi bạn chạm vào đồ của anh ấy... cho thấy anh ấy đang che giấu điều gì đó.

7. Nói nhiều về cùng một người phụ nữ

Nửa kia có thể đang làm việc với một người và thường chia sẻ chi tiết về họ. Việc nói quá nhiều về cô ta cho thấy anh ấy đang thích thú, có cảm tình.

8. Bắt đầu so sánh bạn với người phụ nữ khác

Nếu anh ấy bình luận về những người phụ nữ khác và so sánh bạn với họ, điều đó có nghĩa anh ấy đang xem xét đến "mục tiêu" khác. Dấu hiệu dễ nhận thấy có thể là anh ấy muốn bạn thay đổi ngoại hình như cách ăn mặc, tạo kiểu tóc...

9. Luôn cắm mặt vào điện thoại

Điện thoại của anh ấy luôn đổ chuông không ngừng. Dù đang đi hẹn hò với bạn, nửa kia vẫn không ngừng nhắn tin, bí mật nghe điện thoại và lảng tránh mọi câu hỏi người bên kia là ai từ bạn. Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang liên lạc với ai đó quan trọng hơn bạn.

10. Không còn muốn công khai tình cảm

Anh ấy bắt đầu giới thiệu bạn với mọi người theo cách hời hợt, cố gắng tạo khoảng cách cho thấy cả hai không phải là một cặp. Anh ấy từ chối, tỏ ra khó chịu khi thể hiện tình cảm với bạn nơi công cộng, dù trước kia không như vậy. Có thể anh ấy đang lo lắng bị "ai đó" bắt gặp.

11. Tìm cách kết thúc mối quan hệ

Nếu anh ấy đột nhiên muốn chia tay chỉ vì một tranh cãi nhỏ nhặt, đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn yêu bạn.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/neu-anh-ay-co-dau-hieu-nay-chac-chan-dang-thich-nguoi-phu-nu-khac-20230305074222766.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.