Nếu chàng của bạn thuộc 1 trong 3 mẫu đàn ông này thì xin chúc mừng bạn vì anh ấy nằm trong số ông chồng được "dự báo" tỉ lệ % phản bội rất thấp

Đàn ông có khả năng ngoại tình hay không phụ thuộc vào chính bản thân họ, quan điểm, suy nghĩ, lối sống và bản lĩnh của anh ấy.

Nhiều người nghĩ rằng, đàn ông ngoại tình khi có nhiều tiền trong tay. Thực ra tiền không phải là yếu tố quyết định chuyện ngoại tình của đàn ông. Ở vị trí hay tầng lớp nào, người đàn ông cũng có thể gặp gỡ những người phụ nữ khác nhau thuộc tầng lớp tương xứng với mình. Và họ hoàn toàn có thể ngoại tình nếu họ muốn, bất kể họ lương 5 triệu, lương 10 triệu hay thu nhập 100 triệu.

Đàn ông có khả năng ngoại tình hay không phụ thuộc vào chính bản thân họ, quan điểm, suy nghĩ, lối sống và bản lĩnh của anh ấy. Chỉ cần chồng bạn thuộc một trong 3 mẫu đàn ông sau đây thì xin chúc mừng nhé. Nếu bạn luôn là một người vợ tốt, không phạm sai lầm thì anh ấy sẽ rất ít có khả năng ngoại tình!

Người đàn ông "khó tính" trong chuyện tình cảm

Người có xu hướng ngoại tình thường là những kẻ dễ dãi và "giàu" tình cảm. Họ dễ yêu, dễ say nắng cũng như không thích gắn bó lâu dài với một mối quan hệ. Đặc điểm dễ nhận thấy là mẫu người này có tình sử rất dày với nhiều mối quan hệ trong quá khứ trước khi kết hôn. Cho dù họ không phải kẻ Sở Khanh hay thích lừa dối nhưng thói quen dễ tính trong tình yêu là yếu tố khá "tiềm năng" dẫn đến ngoại tình trong hôn nhân.

Nếu chàng của bạn thuộc 1 trong 3 mẫu đàn ông này thì xin chúc mừng bạn vì anh ấy nằm trong số ông chồng được dự báo tỉ lệ % phản bội rất thấp-1Ảnh minh họa

Ngược lại là người đàn ông khó yêu, không dễ dàng rung động trước phụ nữ. Thậm chí được "dâng hiến" nhưng họ vẫn không dễ dàng chấp nhận, bởi họ chẳng ưa một mối quan hệ qua quýt. Họ chỉ thực sự xác định yêu đương với người họ yêu sâu đậm và chắc chắn đó là mối quan hệ thật nghiêm túc, chín chắn.

Khi quyết định kết hôn nghĩa là họ đã chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng. Do đó họ sẽ không dễ dàng bị lay động sau khi đã có vợ con, với những ràng buộc và trách nhiệm trên vai.

Với mẫu người đàn ông này, chuyện tình ái không phải vấn đề họ luôn đặt trong tâm trí, họ ưu tiên cho sự nghiệp và gia đình nhiều hơn. Trái ngược với mẫu đàn ông nhiều tình cũ, dường như một ngày cô đơn là họ đã khó bề chịu đựng nổi.

Người đàn ông sáng suốt, nhìn thấu bản chất của các mối quan hệ

Hành vi ngoại tình nhiều khi chỉ là sự đuổi hình bắt bóng và thỏa mãn lòng tham của những kẻ đang chán ngán hôn nhân. Nhưng với người đã thấu hiểu bản chất của hôn nhân cũng như sự phù phiếm của các mối quan hệ ngoài luồng, thì họ không dễ dàng phí phạm thời gian, sức lực và đánh đổi hạnh phúc gia đình vì nó.

Bởi họ hiểu hôn nhân không hề màu hồng, trái lại còn chứa đựng muôn vàn khó khăn, trắc trở để đạt được thứ gọi là hạnh phúc. Nhưng có trải qua chông gai mới hái được trái ngọt, hạnh phúc gia đình là thứ vô cùng trân quý đối với mỗi người trong cuộc đời.

Các mối quan hệ ngoài luồng, có thể đem lại cho người ta sự say mê, đắm đuối nhất thời nhưng niềm vui ấy chẳng thể kéo dài được lâu. Khi bong bóng vỡ tan, kết cục còn lại sẽ càng ê chề, cay đắng. Thứ thường được người ta tung hô là "tình yêu đích thực", nhiều kẻ đã chẳng tiếc ruồng bỏ vợ con để theo đuổi nó, thật ra chẳng hề tồn tại. Chính thức bước vào mối quan hệ với người trong mộng rồi mới thấy, tất cả chỉ là ngộ nhận.

Đứng trước 1 món ăn tưởng chừng rất ngon, song với người đã biết rõ chúng có chứa chất độc, thì chẳng dại gì họ lại ăn chúng cả!

Nếu chàng của bạn thuộc 1 trong 3 mẫu đàn ông này thì xin chúc mừng bạn vì anh ấy nằm trong số ông chồng được dự báo tỉ lệ % phản bội rất thấp-2Ảnh minh họa

Người đàn ông có sức kiềm chế mạnh mẽ

Người ta hay nhắc nhiều đến bản lĩnh và khả năng kiềm chế của đàn ông trước cám dỗ bên ngoài. Đó chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc người đàn ông ấy có khả năng ngoại tình hay không.

Cuộc sống không hề thiếu cạm bẫy, kể cả khi chồng bạn không chủ động tìm kiếm thì vẫn có những cô nàng nguyện ý lăn xả vào anh ấy. Song nếu chồng bạn có sức kiềm chế mạnh mẽ về cả cảm xúc và nhu cầu bản năng thì bạn có thể yên tâm, anh ấy sẽ không đi vào con đường ngoại tình đâu.

Người có sức kiềm chế tốt sẽ biết đâu là đúng đâu là sai, đâu là điều nên làm và đâu là điều cần tránh tuyệt đối. Đứng trước một cô nàng quyến rũ, ngay khi vừa cảm nhận trái tim khe khẽ rung lên, người đàn ông có khả năng kiềm chế cao sẽ biết tránh xa cô nàng ấy ngay lập tức. Họ nhanh chóng dập tắt những xao động sai trái trong lòng từ khi còn trong trứng nước.

Tự anh ấy sẽ biết giữ mình và bảo vệ hạnh phúc gia đình mà không cần bạn phải cảnh tỉnh hay ra tay hành động.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/neu-chang-cua-ban-thuoc-1-trong-3-mau-dan-ong-nay-thi-xin-chuc-mung-ban-vi-anh-ay-nam-trong-so-ong-chong-duoc-du-bao-ti-le-phan-boi-rat-thap-22202058225237451.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.