Nếu có 5 đặc điểm sau đây chị em cần thay đổi ngay vì cánh đàn ông sẽ coi đó là mẫu phụ nữ "rẻ tiền" và "thấp kém"

Nhiều khi phụ nữ vô tình có những thói quen tưởng chừng khá bình thường, song trong mắt đàn ông thì bạn lại trở thành mẫu phụ nữ "rẻ tiền" và "thấp kém".

Trong tình yêu, phụ nữ ai cũng mong muốn được người đàn ông của mình đánh giá cao, nể trọng và nâng niu, chiều chuộng. Đó là mong ước rất chính đáng. Thế nhưng nhiều khi phụ nữ vô tình có những thói quen tưởng chừng khá bình thường mà trong mắt đàn ông thì bạn lại trở thành mẫu phụ nữ "rẻ tiền" và "thấp kém".

Bạn sẽ không bao giờ nhận được sự đề cao, trân trọng từ anh ấy đâu, nếu còn đang sở hữu 5 thứ sau đây:

Ngừng học hỏi

Không ai có thể tự vỗ ngực cho rằng mình đã biết tất cả mọi thứ trên đời. Xã hội ngày một phát triển, biến động từng ngày, vì thế phụ nữ phải không ngừng học hỏi để nâng cao giá trị của bản thân.

Nếu có 5 đặc điểm sau đây chị em cần thay đổi ngay vì cánh đàn ông sẽ coi đó là mẫu phụ nữ rẻ tiền và thấp kém-1

Ảnh minh họa

Một người phụ nữ ham học hỏi và có chí cầu tiến sẽ đạt được cái nhìn thiện cảm từ người đàn ông. Dù có bận rộn đến đâu, bạn vẫn nên dành thời gian đọc sách, học thêm các khóa kỹ năng và không ngừng học hỏi từ những người xung quanh. Điều đó chẳng những khiến cho cuộc sống của bạn ngày một tốt hơn mà còn giành được trái tim của người đàn ông.

Nếu bạn ngừng học hỏi, bạn sẽ trở nên tụt hậu. Nếu bạn chỉ hài lòng với những gì mình đang có, bạn sẽ nhanh chóng lạc lõng với nhịp điệu cuộc sống đang hối hả từng giờ.

Quan tâm quá nhiều đến những chuyện tầm phào

Nhiều người phụ nữ rất thích săm soi, nhòm ngó chuyện nhà người khác và những chuyện ầm ĩ trên mạng xã hội. Có khi họ dành cả ngày chỉ để hóng hớt những chuyện tầm phào chẳng hề liên quan đến mình hay mang lại giá trị gì thiết thực. Điều đó không hẳn là xấu bởi phụ nữ thích "buôn chuyện" dường như đã trở thành đặc trưng tính cách. Thế nhưng dành quá nhiều thời gian và tâm trí vào những chuyện vô bổ như vậy thì không hề "sang" chút nào.

Bạn sẽ trở thành mẫu phụ nữ thích ngồi lê đôi mách, thích đưa chuyện rẻ tiền trong mắt người đàn ông. Chưa nói, bạn còn không thể tập trung vào cuộc sống và công việc của mình khi còn mải mê quan tâm đến chuyện nhà người khác. Hãy lo tốt cuộc sống của mình trước khi bàn tán đến chuyện thiên hạ, phụ nữ nhé!

Phụ thuộc vào đàn ông

Đàn ông là phái mạnh, họ thích làm chỗ dựa cho người phụ nữ họ yêu. Thế nhưng nếu người phụ nữ đó quá dựa dẫm, ỷ lại vào anh ấy thì lại là chuyện khác hoàn toàn. Chỉ trông chờ vào đàn ông sẽ khiến giá trị của bạn trong mắt anh ấy bị hạ thấp thê thảm.

Một cây tầm gửi thì chẳng bao giờ có thể khiến người khác coi trọng. Nó chỉ gây phiền phức, vướng víu khiến người ta muốn bứt nó vứt ngay xuống đất mà thôi. Nếu không muốn bản thân trở thành một cây tầm gửi thấp kém thì phụ nữ đừng bao giờ có tư tưởng dựa dẫm vào đàn ông nhé!

Ham thích xa hoa trong khi khả năng bản thân có hạn

Nếu bạn có khả năng kinh tế thì việc bạn tiêu xài thế nào, chẳng ai có quyền can thiệp hay đánh giá. Thế nhưng nếu khả năng của bạn có hạn, lương tháng chẳng được bao nhiêu nhưng bạn lại luôn tham vọng một cuộc sống xa hoa và tìm mọi cách để làm được điều đó thì bạn trong mắt người đàn ông trở nên thật rẻ tiền.

Nếu có 5 đặc điểm sau đây chị em cần thay đổi ngay vì cánh đàn ông sẽ coi đó là mẫu phụ nữ rẻ tiền và thấp kém-2

Ảnh minh họa

Bạn sẵn sàng vay tiền để mua đồ hiệu làm màu với mọi người. Hoặc sẵn sàng nói dối trên mạng xã hội, xây dựng cho mình một "phông bạt" thật hoành tráng nhưng thực tế thì đang phải chạy ăn từng bữa. Những hành động đó của bạn trong mắt đàn ông thực sự rẻ tiền, giá trị của bạn sẽ tỷ lệ nghịch với giá tiền những món đồ hàng hiệu bạn khoác lên người.

Nghèo chẳng có gì là xấu cả. Thay vì cố gắng nói dối để người khác tưởng bạn giàu, hãy nỗ lực bằng chính khả năng, công sức của mình, điều đó sẽ khiến mọi người trân trọng và khâm phục bạn hơn.

Không kiểm soát được cảm xúc

Đã là người trưởng thành thì ai cũng phải biết cư xử một cách có kiềm chế. Hơn nữa cuộc sống luôn chứa đầy những thứ không ưng ý, nếu bạn luôn thể hiện cảm xúc một cách vô tội vạ, thích gì nói nấy, muốn gì làm nấy thì sẽ rất khó chịu cho những người xung quanh bạn.

Cư xử một cách không kiểm soát được cảm xúc bản thân chính là một cách cư xử thấp kém của người phụ nữ trong mắt đàn ông. Nếu muốn nắm giữ được trái tim anh ấy, hãy giữ sự bình tĩnh, từ tốn trong mọi hoàn cảnh có thể nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/neu-co-5-dac-diem-sau-day-chi-em-can-thay-doi-ngay-vi-canh-dan-ong-se-coi-do-la-mau-phu-nu-re-tien-va-thap-kem-162201010000417811.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.