"Nếu không kết hôn, sẽ không cần phải có những vết thương bị mưng mủ": Loạt câu nói thấm tận tim trong Queen of Tears

Hôn nhân tình yêu, sự lãng mạn bị Queen of Tears sắp xếp lại sạch sành sanh từ tập 1 đến tập 10. Nhưng có những câu nói của 2 người yêu nhau sắp "lạc nhau" chạm đến cảm xúc của người xem.

Queen of Tears đang là bộ phim "chiếm sóng" trên mọi mặt trên MXH vì độ độc lạ khi khắc hoạ tình yêu lãng mạn trong phim Hàn. Tình yêu của Hyun Woo - chàng trai nhà có 30 con bò ngô nghê tỏ tình Hae In - bạn gái tài phiệt không hề hay biết cô ta dư sức mua hết đất nhà mình để mở TTTM, khiến người xem bật cười.

Ừ thì cũng ngôn tình nhưng ngôn tình này nó lạ lắm. Dần dần cuộc sống làm rể giàu của Hyun Woo mở ra với nhiều chi tiết ngược ngạo không ai ngờ tới. Ai đời đàn ông lại đi nấu đám giỗ cho nhà vợ? Khóc than vì bế tắc hôn nhân? Mong vợ chết để được giải thoát?

Hôn nhân tình yêu, sự lãng mạn bị Queen of Tears sắp xếp lại sạch sành sanh từ tập 1 đến tập 10.

Trong tập mới lên sóng và lập kỷ lục rating, Queen of Tears có những phân đoạn ngôn tình giữa cặp vợ chồng "trái tính trái nết" Hyun Woo và Hae In chạm đến cảm xúc của người xem. Không phải là những câu "Anh yêu em, em ở lại với anh", "Em yêu anh, em đã sai rồi" sến sẩm trong phim Hàn ngày xưa. Trong cuộc hội thoại của nam - nữ chính, dân tình vẫn xúc động nhưng theo cách rất thực tế, rất đời. Nó khiến người nghe quay ngược về mối quan hệ đang có của mình, cuộc sống đang diễn ra trong đời thực và bắt đầu nhìn nhận lại.

Nếu không kết hôn, sẽ không cần phải có những vết thương bị mưng mủ: Loạt câu nói thấm tận tim trong Queen of Tears-1
Ai cũng sẽ hối hận về cuộc hôn nhân của mình, kể cả khi bắt đầu, nó rất đẹp

Nếu như trong phim, Hyun Woo và Hae In rõ ràng là có yêu nhau nhưng "lạc mất nhau" trong chính tình yêu của mình vì một bên không biết cách yêu (người vợ) - một bên không thấu hiểu (anh chồng).

Thì ngoài đời, chúng ta cũng vậy thôi!

Nếu không kết hôn, sẽ không cần phải có những vết thương bị mưng mủ: Loạt câu nói thấm tận tim trong Queen of Tears-2


Chúng ta luôn nghĩ rằng mình chưa đủ tốt với đối phương và lấy đó làm lý do để ngừng cố gắng ở bên nhau

Có rất nhiều lúc mình chỉ chăm chăm nhìn vào cái khó của mình mà đối xử lạnh lẽo với đối phương, như thể mối quan hệ sẽ luôn ở đó dù có bị bỏ bê cỡ nào. Như cái cách Hyun Woo lướt qua vợ mình một cách lãnh đạm ở công ty và tự nghĩ mình chính là người đang bị đối xử tệ bạc, điều mà sau này anh đã thấy rất hối hận.

Nếu không kết hôn, sẽ không cần phải có những vết thương bị mưng mủ: Loạt câu nói thấm tận tim trong Queen of Tears-3

Hôn nhân tồi tệ, hay do chúng ta đều đã thay đổi?

Vì quá mệt mỏi với mọi thứ trách nhiệm từ công việc đến gia đình, mà chúng ta đã có lúc ước: Giá gì mình đừng bước chân vào nơi này, đừng gặp những người này, đừng bắt đầu một mối quan hệ... có thể bây giờ đã khác!

Nhưng nếu lật ngược vấn đề, nhìn mọi cái giá như ở một khía cạnh khác, chúng ta sẽ thấy mình sai rồi. Điều tốt nhất lúc này chính là sống tốt với nhau ở hiện tại chứ không phải đi sắp đặt lại quá khứ. Như Hyun Woo nói, ở cạnh nhau chưa chắc đã hạnh phúc nhưng chí ít cũng bớt đi đau khổ.

Nếu không kết hôn, sẽ không cần phải có những vết thương bị mưng mủ: Loạt câu nói thấm tận tim trong Queen of Tears-4


Ví von của Hyun Woo rất có ý nghĩa. Làm sao tránh được những lúc bị thương, nhưng tại sao chúng ta không bôi thuốc mỡ cho nhau thay vì bỏ mặc nhau với vết thương. Nếu chúng ta chịu khử trùng, thay băng cá nhân đều đặn thì vết thương ấy có nhanh chóng lành lại không?

Đừng đi tìm những thứ hoàn hảo, điều vừa vặn nhất thật ra chính là một điều đã từng "bị lỗi" mà ai đó cất công khâu vá lại. Đừng giá như chưa bắt đầu cuộc hôn nhân, chưa từng bắt đầu mối tình này... mà hãy học cách yêu thương nhau hơn mỗi ngày vì làm gì có chữ "nếu" xảy ra nếu không ai là người muốn. Đến được hiện tại, đã là một chặng đường rất dài, ở bên nhau bình yên thôi cũng là một thành công đáng ngưỡng mộ, chứ đừng nói đến việc "mãi mãi hạnh phúc". Thực tế lên, các bạn sẽ thấy bớt suy hơn nhiều đấy!

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/neu-khong-ket-hon-se-khong-can-phai-co-nhung-vet-thuong-bi-mung-mu-loat-cau-noi-tham-tan-tim-trong-queen-of-tears-a411967.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.