Nếu không thường xuyên liên lạc, đàn ông sẽ mất bao lâu để quên đi người mình yêu

Trong một mối quan hệ thân mật, nếu hai người thực sự đoạn tuyệt thì mất bao lâu để đàn ông quên người mình từng yêu?

Tình yêu là định mệnh hiếm hoi nhất đối với một người.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên rất hiếm trên đời này, bởi vì trước khi yêu, nhất định phải hòa hợp với nhau, dùng thời gian và sức lực để cho cái gốc của tình yêu nảy mầm và phát triển.

Tình yêu đích thực chắc chắn không thể bắt đầu một cách dễ dàng, và nó không thể thiếu sự cống hiến và mài giũa cùng nhau.

Trong một mối quan hệ thân mật, nếu hai người thực sự đoạn tuyệt thì mất bao lâu để đàn ông quên người mình từng yêu?

Trên thực tế, câu trả lời rất đơn giản.

Vì tình yêu có những chiều sâu khác nhau nên khi rời xa nhau, thời gian để quên sẽ khác nhau.

Thực ra, mỗi chúng ta đều “nghiện” những mối tình đã qua mà khó dứt ra được, ai cũng như nhau. Nhưng xuất phát từ độ sâu sắc với đối tác thế nào mà đàn ông sẽ nhanh hay lâu quên thế ấy.

Khi cả hai ngừng liên lạc với nhau…

01. Chỉ thích vì vẻ ngoài của nhau, đây là một tình yêu rất ngắn

Nếu không thường xuyên liên lạc, đàn ông sẽ mất bao lâu để quên đi người mình yêu-1

Bởi vì tình yêu này chỉ là trong một khoảnh khắc.

Trong quá trình kết giao giữa hai giới, người nam tỏ vẻ trân trọng người nữ nhưng không bền. Loại tình yêu này đến rồi đi rất nhanh, chỉ là một vệt sao băng trong chốc lát.

Nó là sự kích thích cảm xúc nhất thời. Có thể người nam sẽ chủ động theo đuổi người nữ, nhưng sau khi bị từ chối, anh ta sẽ nhanh chóng chuyển sang mục tiêu tiếp theo.

Bạn biết đấy, trên đời này có rất nhiều người ưu tú, nếu anh ấy chỉ bị thu hút bởi một đặc điểm của bạn, thì cũng sẽ vì đặc điểm đó mà quay sang thích người khác.

Sự coi trọng tình yêu ban đầu, kỳ thực trong nháy mắt liền quên.

Tình yêu đích thực có thể bắt đầu từ bề ngoài, nhưng nó không thể chỉ ở bề ngoài.

Rốt cuộc, nếu bạn đánh giá cao người khác giới bởi vẻ ngoài, thì sau đó bạn sẽ bị thu hút bởi một người khác giới khác xinh đẹp hơn.

Một bậc thầy về giao tiếp từng nói: "Khi bạn đủ tốt, người khác sẽ yêu bạn, nhưng nếu bạn muốn mối quan hệ này tốt đẹp, thì bạn vẫn phải trở nên tốt hơn nữa, để cung cấp cho nhau một tình yêu và người yêu tốt hơn”.

Người xuất sắc trong tình yêu không bao giờ thiếu người theo đuổi, bởi họ giỏi quản lý bản thân, cảm xúc, năng lực và tình yêu của mình.

02. Đã quen với tình yêu thì sẽ từ từ quên

Từng có 1 câu nói như sau: "Trên đời này không có tình yêu vĩnh cửu bất biến. Hai người có thể ở bên nhau lâu dài có lẽ vì họ đã quen với sự hiện diện của đối phương trong cuộc đời mình”.

Loại tình yêu đã trở thành thói quen này thực sự rất khó từ bỏ.

Nếu một ngày đột nhiên mất đi "tình yêu theo thói quen" đó, con người sẽ khó thích ứng được, khiến đàn ông rất khó chấp nhận sự thay đổi.

Như câu nói: "Thói quen trở thành bản chất|.Trong tình yêu, nếu đàn ông đã quen với một thói quen nhất định, anh ta sẽ không kịp thích ứng sau khi nó đột nhiên tan biến”.

Tình yêu thì lãng mạn, nhưng cuộc sống chỉ là những nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Trên thực tế, trong tình yêu, hầu hết mọi người nảy sinh tình cảm chỉ vì họ thích những nhu cầu thiết yếu hàng ngày và cuộc sống bình thường này.

“Tình yêu là một trò chơi, và chúng ta phải luôn bình đẳng với nhau thì mới có thể duy trì mối quan hệ này lâu dài, vì mạnh quá thì không thắng được, yếu quá thì sẽ không thấy hứng thú."

Tình yêu, giống như loại trò chơi kia, không dễ mà thoát ra.

Ngoài việc đã quá quen với nhau đôi bên còn phải biết cách duy trì sự tồn tại của nhau, tình yêu không chỉ là sự lãng mạn mà còn là được bên nhau mỗi ngày.

03. Tình yêu khắc cốt ghi tâm là sự cộng hưởng của hai tâm hồn, sẽ không thể nào quên trong suốt cuộc đời

Nếu không thường xuyên liên lạc, đàn ông sẽ mất bao lâu để quên đi người mình yêu-2

Chính vì mối tình khó quên nên dù đối phương có bỏ mình đi, mình vẫn không chịu tìm người tiếp theo để cùng nhau sống qua ngày.

Người đàn ông một khi đã thực sự yêu, cho dù cách xa nhau về địa lý, cho dù cách biệt nhân gian, cũng sẽ không bao giờ quên mối tình khắc cốt ghi tâm ấy.

Tình yêu có thể đáp ứng nhưng không thể cầu, yêu một người từ sự trân trọng ban đầu đến khi trở thành thói quen có thể không khó, nhưng để là tình yêu khắc cốt ghi tâm và sự kết nối linh hồn thì rất hiếm!

Kiểu tình yêu này sẽ không bị thời gian đánh bại. Nếu bạn gặp được tình yêu đích thực thì đừng từ bỏ cô ấy, hãy nhớ nắm lấy tay cô ấy, nói với cô ấy rằng bạn sẽ không bao giờ buông tay cô ấy trong cuộc đời này và hãy trân trọng cô ấy!

Theo V.A - Vietnamnet


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.