Nếu muốn có đời sống chăn gối mỹ mãn hãy cân nhắc kết hôn với anh chàng này

Đừng vội quyết định chuyên gì khi mà trong lòng vẫn còn chút lăn tăn nhé...

Đừng vội quyết định chuyên gì khi mà trong lòng vẫn còn chút lăn tăn nhé...

Không biết hôn

Nếu trong lần thử nghiệm đầu tiên mà nụ hôn của anh ấy không làm bạn hài lòng thì tốt nhất nên xem xét lại tính ứng dụng của anh chàng này trong đời sống gối chăn sau này vì đến chạm môi cũng không thể thì làm sao mà tiến xa hơn được bây giờ? Cuộc sống sau này sẽ nhàm chán lắm bạn à!

Tính tình nôn nóng

Đây là kiểu người không biết chờ đợi và chỉ muốn một là thực hiện cho xong nhiệm vụ và hai là phục vụ mục đích cá nhân của anh ta. Với những anh chàng như thế này thì mỗi lần gần gũi sẽ chỉ như đến hẹn lại lên chứ chẳng để lại dư âm gì đâu. Tốt nhất là trao đổi kỹ càng trước khi trao thân gửi phận các chị em nhé!

Nếu muốn có đời sống chăn gối mỹ mãn hãy loại trừ những anh chàng này ra - Ảnh 1.

Nhìn thì có vẻ lãng mạn đấy nhưng chất lượng nụ hôn mà cũng không ăn thua nữa thì chẳng còn gì để nói đâu.

Không thích chỗ riêng tư

Kỳ lạ nhỉ, thường thì đàn ông sẽ thích chỗ nào đó riêng riêng để còn tâm tình với bạn gái và làm điều gì đó thiêng liêng chứ; nhưng anh chàng của bạn lại chỉ thích đến những chỗ đông người dù cả hai đã trải qua quãng thời gian tìm hiểu khá dài, thậm chí tiến đến hôn nhân. Đây phải chăng là biểu hiện của một người nhạt nhòa trong ‘chuyện ấy" hay là không hứng thú với bạn nhỉ?

Không bao giờ khen bạn đẹp hay quyến rũ

Ít nhất phải được một lần khen bạn gái chứ, đằng này cứ im ỉm chẳng bao giờ nói lời nào thì quả là chán thật. Anh ta rồi cũng sẽ chẳng biết trân trọng những phút giây ngọt ngào khi ở bên nhau đâu. Kinh nghiệm đã cho thấy rõ như vậy rồi.

Nói cho người khác nghe về chuyện ấy của các bạn

Một người đàn ông khi thích chuyện chăn gối của mình với một người phụ nữ sẽ chẳng bao giờ chia sẻ với ai đâu, mà chỉ một mình ngấm ngầm tận hưởng cùng đối tác thôi. Vì thế nếu có bất cứ thông tin nào từ người thứ ba thì tốt nhất nên xem lại chàng trai ấy nhé, hoặc là anh ta là kẻ không bao giờ giữ lời, hoặc là hắn chỉ xem bạn như một trò đùa.

Không dùng bao cao su

Các chị em thường rỉ tai nhau rằng đàn ông thích cảm giác thật nhưng hãy nghĩ lại chút nhé, những anh chàng không bao giờ thích dùng bao cao su sẽ ít có ý thức bảo vệ cho chị em lắm đó, nhất là trong việc có thể mang thai ngoài ý muốn. Mà đời sống gối chăn thì phải được thực sự yên tâm, thoải mái cơ, chứ lúc nào cũng lo nơm nớp thì kỳ lắm.

Nếu muốn có đời sống chăn gối mỹ mãn hãy loại trừ những anh chàng này ra - Ảnh 2.

Bạn đẹp và quyến rũ đến thế mà chẳng bao giờ được một lời khen thì đúng là uổng thật.

Không bao giờ đồng ý với từ "không"

Đành rằng ham muốn đến từ cả nam lẫn nữ nhưng cũng có lúc phái yếu chẳng muốn động chạm gì nhưng đằng kia thì cứ xông tới. Những lúc như vậy bực bội cực kỳ chứ không phải không đàu, cho nên nếu chàng không biết tôn trọng thì cứ phải xem lại đi, đừng đi xa hơn với hắn.

Không bao giờ làm bạn gái thoải mái

Hắn có thể là kẻ keo kiệt, có thể là kẻ ở bẩn không thơm tho sạch sẽ… những thứ tưởng chừng như chẳng liên quan ấy lại có quyết định sâu sắc tới đời sống tình yêu của bạn sau này đấy. Cho nên, đừng vội quyết định chuyên gì khi mà trong lòng vẫn còn chút lăn tăn nhé.

Theo Trí thức trẻ

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.