Nếu người đàn ông không thể cho bạn 3 điều này, hãy để anh ta đi, cố níu kéo thì chỉ tự làm khổ mình mà thôi

Trong tình yêu, phụ nữ phải thật tỉnh táo và mạnh mẽ. Tỉnh táo để nhận ra bản chất thật của đàn ông còn mạnh mẽ để có quyết định dứt khoát và đúng đắn. Nếu đàn ông không thể cho bạn 3 điều này, phụ nữ hãy học cách buông!

Khi yêu, phụ nữ không chỉ dễ bị tình cảm chi phối mà còn rất si tình, thậm chí có người còn yêu đến phát cuồng mà không thể dứt ra được. Nhưng cũng vì quá yêu mà phụ nữ đã không còn sự sáng suốt, trở nên mù quáng dẫn tới không nhận ra được bản chất của đàn ông. Thực tế, không phải người phụ nữ nào cũng may mắn gặp được đúng người, không hiếm người cho đi tấm chân tình nhưng lại gặp phải những điều không tốt đẹp, đối xử với người khác bằng cả tấm lòng chân thành thì cuối cùng lại đổi lấy sự phụ bạc, phản bội.

Bởi vậy, phụ nữ khi yêu xin hãy thật tỉnh táo! Đừng để tình yêu cuốn đi và hãy nghiêm túc xem xét người đàn ông này có xứng đáng với mình hay không. Trong tình yêu, vai trò của đôi bên là bình đẳng, chứ không phải chỉ một bên chỉ biết cho đi và một bên chỉ biết nhận lấy.

Nếu người đàn ông không thể cho bạn những thứ này, hãy để anh ta ra đi, cố chấp sẽ chỉ làm tổn thương chính mình.

Nếu người đàn ông không thể cho bạn 3 điều này, hãy để anh ta đi, cố níu kéo thì chỉ tự làm khổ mình mà thôi-1

01. Chăm sóc

Phụ nữ được coi là phái yếu bởi trong tính cách của họ có phần yếu đuối, nhu nhược. Mặc dù, cũng có một số phụ nữ nhìn bề ngoài thì có vẻ mạnh mẽ, nhưng trong thâm tâm, họ vẫn luôn khao khát có được quan tâm, động viên của đàn ông để có được cảm giác an toàn.

Hơn nữa, trong một mối quan hệ, đàn ông cần sự dịu dàng, mềm mại của phụ nữ, ngược lại, người phụ nữ lại cần sự quan tâm chăm sóc của đàn ông. Đây cũng là trách nhiệm của đôi bên để duy trì một mối quan hệ tình cảm. Hay nói cách khác, để mối quan hệ của bản thân hạnh phúc và ngọt ngào hơn, không thể thiếu sự thể hiện tình cảm, sự quan tâm lẫn nhau từ cả hai phía. Nếu không làm như vậy thì mối quan hệ này chẳng khác nào một hầm băng, cả hai bên đều bị “mắc kẹt” trong đó và khó chịu.

Hãy nhớ rằng, một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên trong mọi việc và quan tâm đến bạn bằng mọi cách có thể, bởi vì anh ấy không muốn thấy bạn buồn bã. Ngược lại, nếu người đàn ông lúc nào cũng vô tâm, thiếu sự quan tâm tới phụ nữ, thì cần phải đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa hai người như thế nào.

02. Một trái tim chân thành

Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần có sự chân thành. Trong tình yêu, sự chân thành như 1 chất xúc tác cần thiết giúp các cặp đôi thấu hiểu nhau hơn. Nếu một người đàn ông đối xử với bạn với sự dè dặt ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, cho dù bạn có đối xử với họ thật lòng đi chăng nữa thì giữa hai người vẫn sẽ tồn tại một khoảng cách nào đó, và anh ta sẽ thể không đối xử với bạn như cách bạn dành cho anh ta. Một người đàn ông còn không thể cho bạn sự chân thành thì làm sao có thể cho bạn một tương lai tươi đẹp hạnh phúc?.

03. “Lửa” nhiệt huyết không giới hạn

Trong một mối quan hệ, không thể thiếu sự nhiệt tình của cả hai bên. Nếu chỉ là sự nhiệt tình đơn phương từ phía bạn, một người vun vén tình cảm còn người kia luôn thờ ơ, phớt lờ đi thì chẳng khác nào hai người như “mặt trăng với mặt trời”. Không có sự đồng điệu thì rất khó để duy trì một mối quan hệ.

Một người đàn ông thực sự quan tâm đến bạn sẽ truyền nhiệt huyết của mình vào mối quan hệ này, cho bạn biết rằng anh ấy quan tâm đến bạn, dù bận rộn đến đâu, anh ấy cũng luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn. Ngược lại, những người đàn ông không biết quan tâm, không thể hiện tình cảm với bạn, tất cả mọi việc đều do bạn chủ động thì có lẽ anh ta không dành nhiều tình cảm cho bạn hoặc tình cảm của bạn với anh ta chưa đủ lớn, chưa thể gọi là tình yêu.

Lời kết:

Trong một mối quan hệ, cả hai bên đều bình đẳng và có trách nhiệm ngang nhau trong việc phát triển chuyện tình cảm của mình.

Tuy nhiên, phụ nữ thường hay bị mềm lòng nên dễ bị cảm xúc chi phối và hoàn toàn coi người đàn ông đó là trung tâm của mình. Nếu gặp được người đàn ông biết trân trọng tình cảm của bạn thì sẽ thật hạnh phúc. Nhưng nếu gặp kẻ lưu manh, chẳng những họ đang lợi dụng bạn mà có khi còn gây ra những tổn thương cho bạn. Đàn bà phải nhớ rằng một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ đối xử với bạn bằng cả trái tim chân thành, sẽ quan tâm đến bạn bằng mọi cách có thể, và sẽ khiến bạn cảm nhận được sự nhiệt tình rực lửa của anh ấy. Bởi vì anh ấy đã đặt bạn vào vị trí quan trọng trong cuộc đời mình nên sẽ cho bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Ngược lại, nếu một người đàn ông không thể làm được những điều trên, hoặc thậm chí anh ta còn có những thói hư tật xấu khác, thì lúc này, bạn phải thật tỉnh táo và nghiêm túc suy nghĩ xem người đàn ông này có phù hợp với mình không.

Sau đó, hãy nghĩ xem anh ấy đã làm được gì cho bạn, bạn nên suy nghĩ rõ ràng hơn cho bản thân từ góc độ khách quan nhất. Đừng tự lừa dối bản thân khi nghĩ rằng mình có thể dùng sự chân thành để thay đổi đàn ông, vì điều này rất khó đạt được.

Buông tay không chỉ giúp bạn có trách nhiệm với bản thân mà còn để bảo vệ chính bạn khỏi những cảm xúc tiêu cực.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/neu-nguoi-dan-ong-khong-the-cho-ban-3-dieu-nay-hay-de-anh-ta-di-co-niu-keo-thi-chi-tu-lam-kho-minh-ma-thoi-370871.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.