Nếu người yêu có 3 biểu hiện này thì đừng u mê nữa, anh ta chỉ lợi dụng bạn thôi

Chân thành dành tình cảm cho ai đó, có khi chỉ cần ở cạnh và ngắm nhìn họ thôi, bạn đã cảm thấy mãn nguyện rồi.

Kẻ đến bên bạn chỉ vì lợi dụng sẽ không đủ kiên nhẫn làm những việc khác ngoài tình dục. Đây là một dấu hiệu vô cùng dễ nhận thấy nhưng phụ nữ nhiều khi vì quá yêu mà vô tình bỏ qua.
Tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, giúp mối quan hệ của hai người thêm gắn kết bền chặt. Khi yêu nhau lẽ thường tình giữa hai người sẽ có sự hấp dẫn về thể xác. Tuy nhiên phụ nữ cũng cần tỉnh táo. Nếu bạn trai dù miệng nói yêu tha thiết nhưng ở anh ta lại có 3 biểu hiện này, chứng tỏ không thật lòng yêu bạn, chỉ muốn lợi dụng thể xác mà thôi!

Nếu người yêu có 3 biểu hiện này thì đừng u mê nữa, anh ta chỉ lợi dụng bạn thôi ảnh 1
Kẻ đến bên bạn chỉ vì lợi dụng sẽ không đủ kiên nhẫn làm những việc khác với bạn ngoài tình dục. (Ảnh minh họa)

1. Ép buộc bạn gái dù cô ấy không muốn

Đối với anh ta mục đích duy nhất trong mối quan hệ này chính là quan hệ tình dục. Bởi thế dù bạn gái chưa sẵn sàng, chưa cảm thấy yên tâm về mối quan hệ để có thể tiến xa hơn thì anh ta vẫn ép buộc, giục giã và sốt sắng đòi hỏi. Thật sự yêu thương và tôn trọng bạn gái, đàn ông không bao giờ làm như vậy. Họ biết lắng nghe, tôn trọng và sẽ kiềm chế ham muốn của bản thân. 

Trường hợp hai người đã xảy ra quan hệ, anh ta cũng không nghĩ cho bạn gái, ví dụ không muốn sử dụng bao cao su mà bắt bạn gái phải uống thuốc tránh thai dù biết nó gây hại cho sức khỏe cô ấy. Anh ta sẽ ép bạn gái “lên giường” trong những hoàn cảnh cô ấy không muốn, như khi cô ấy mệt mỏi, đang có chuyện buồn phiền mà anh ta vẫn chẳng quan tâm… Đó là các dấu hiệu của một người đàn ông ích kỷ, không thật lòng yêu bạn, chỉ muốn lợi dụng bạn thôi.

2. Tất cả những điều anh ta muốn khi ở bên cạnh bạn gái chỉ là tình dục

Một cặp đôi yêu nhau khi ở bên nhau có rất nhiều chuyện để làm cùng với đối phương. Hai người cùng nhâm nhi một tách cà phê, trò chuyện tâm sự những chủ đề họ yêu thích, hỏi han quan tâm đối phương, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống. 

Họ có thể nắm tay nhau đi dạo trong công viên, cùng xem một bộ phim lãng mạn hay cùng nhau nấu bữa tối ấm áp… Tất cả những việc làm ấy không hề liên quan đến tình dục nhưng nếu thật lòng yêu nhau, họ vẫn cảm thấy rất vui vẻ. 

Ngược lại, kẻ đến bên bạn chỉ vì lợi dụng sẽ không đủ kiên nhẫn làm những việc khác với bạn ngoài tình dục. Đây là một dấu hiệu vô cùng dễ nhận thấy nhưng phụ nữ nhiều khi vì quá yêu mà vô tình bỏ qua.

Nếu người yêu có 3 biểu hiện này thì đừng u mê nữa, anh ta chỉ lợi dụng bạn thôi-1

3. Sẵn sàng rời bỏ khi bạn gặp khó khăn

Kẻ chỉ muốn lợi dụng thì không bao giờ chung vai sát cánh, giúp đỡ và cùng bạn vượt qua khó khăn đâu. Với các rắc rối nho nhỏ như bạn gái bị ốm, gặp áp lực trong công việc, anh ta sẽ để lại vài lời nói suông chẳng có tác dụng thực tế nào. Nếu là khó khăn lớn hơn, anh ta sẵn sàng rời bỏ bằng hai từ “chia tay” lạnh lùng dứt khoát, để đi tìm đối tác mới. 

Tình cảm đặt nơi bạn không hề có, do vậy đối với anh ta thì không việc gì phải mất nhiều công sức cho mối quan hệ vốn được xác định là chớp nhoáng. 

Phụ nữ để tránh bị tổn thương bởi những kẻ nhân danh hai chữ “tình yêu” nhưng mục đích thật sự chỉ là lợi dụng thì phải đặc biệt tỉnh táo. Bạn đừng quá u mê, tin vào những lời đường mật của đối phương, hãy nhìn hành động thực tế và cảm nhận bằng cả trái tim lẫn lý trí của mình. Từ đó bạn sẽ biết được đâu là người đàn ông thực sự yêu thương và muốn che chở cho mình.

 

Theo Trithuccuocsong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/neu-nguoi-yeu-co-3-bieu-hien-nay-thi-dung-u-me-nua-anh-ta-chi-loi-dung-ban-thoi-post193310.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.