Dù bản lĩnh thế nào mà nhắc tới những điều này đàn ông "sợ run" thì chứng tỏ anh ấy là một cực phẩm vô giá, phụ nữ nhớ giữ chặt

Cái tôi của đàn ông rất lớn, thậm chí đôi khi họ còn dùng thái độ "bất chấp" trước 1 mối quan hệ, 1 sự việc nào đó.

Đàn ông mạnh mẽ vốn được so sánh với hình ảnh "đầu đội trời, chân đạp đất" vậy nhưng khi đứng trước người phụ nữ mình yêu, anh ấy lại trở nên "yếu mềm" với đủ những lo lắng. Không phải anh lo cho bản thân mà anh ấy lo người mình yêu bị tổn thương, sợ cô ấy sống không hạnh phúc. Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng có nỗi sợ hãi ấy mà chỉ những người đàn ông yêu vợ thật lòng mới vậy mà thôi.

Nước mắt của vợ

Dù bản lĩnh thế nào mà nhắc tới những điều này đàn ông sợ run thì chứng tỏ anh ấy là một cực phẩm vô giá, phụ nữ nhớ giữ chặt-1
Ảnh minh họa

Niềm vui của bạn khiến anh ấy hạnh phúc, nụ cười của bạn giúp chàng an lòng. Chỉ khi yêu thật sâu đậm thì bạn mới có thể tác động mạnh tới tâm trí, tinh thần của người đàn ông ấy đến vậy. Ra ngoài xã hội chàng có thể "hô mưa gọi gió", không sợ bất cứ điều gì thế nhưng trở về nhà, chỉ một giọt nước mắt của vợ cũng đủ làm chàng rối lòng. Bởi vì yêu nên chàng không muốn người phụ nữ của mình phải rơi dù chỉ một giọt nước mắt. Do vậy miễn để bạn vui, anh ấy sẽ không ngại làm bất cứ việc gì.

Sợ vợ phải chịu thiệt thòi

Một người đàn ông trưởng thành, sống có trách nhiệm là luôn biết lo lắng cho cuộc sống của gia đình vợ con. Với anh ấy, mục tiêu phấn đấu cao nhất chính là mang lại sự sung túc, đủ đầy cho tổ ấm của mình. Đặc biệt, người đàn ông thương vợ rất sợ vợ phải chịu thiệt thòi so với người khác. Trên cương vị của một người chồng, chàng muốn làm cho bạn trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất, không chỉ về mặt tinh thần mà còn phải dư giả về vật chất kinh tế. Không chỉ để bạn đỡ vất vả mà còn muốn chứng minh cho bạn thấy, việc bạn chọn anh ấy làm bến đậu là hoàn toàn đúng đắn.

Sợ vợ mất niềm tin ở chồng


Dù bản lĩnh thế nào mà nhắc tới những điều này đàn ông sợ run thì chứng tỏ anh ấy là một cực phẩm vô giá, phụ nữ nhớ giữ chặt-2
Ảnh minh họa

Cái tôi của đàn ông rất lớn, thậm chí đôi khi họ còn dùng thái độ "bất chấp" trước 1 mối quan hệ, 1 sự việc nào đó. Vậy nhưng với người phụ nữ mình yêu, anh ấy lại rất sợ cô ấy không còn tin tưởng mình. Trong lòng anh ấy, sự tin tưởng của bạn chính là động lực để chàng phấn đấu. Chỉ cần được bạn tin yêu thì cuộc sống có khó khăn, sóng gió cỡ nào anh ấy vẫn vững tin bước tiếp vì anh ấy hiểu, bên cạnh anh luôn có bạn ở bên động viên khích lệ.

Sợ vợ im lặng

Tuy đàn ông không thích vợ cằn nhằn, nói mãi về 1 vấn đề thế nhưng sự im lặng của cô ấy lại khiến anh sợ hơn rất nhiều. Khi yêu, đàn ông hiểu rằng, vợ hay ca thán, than thở là vì quan tâm, lo cho chồng. Khi phụ nữ im lặng có nghĩa là trong lòng họ đang có "sóng ngầm" hoặc cô ấy đã thực sự quá thất vọng về chồng tới mức dửng dưng không buồn muốn nói, mặc cho chồng làm gì thì làm.

Đàn ông vô tâm sẽ bỏ qua sự im lặng của vợ, còn đàn ông thương vợ lại "sợ run", hoang mang tột độ trước sự im lặng ấy của đối phương. Anh ấy lo lắng rằng, lòng bạn bị tổn thương, bạn thất vọng về chồng hoặc cạn kiệt tình cảm với anh ấy nên sẽ cuống quýt nghĩ cách để bạn vui vẻ nói cười trở lại. Khi nào bạn vui, rộn ràng nói cười thì khi đó anh ấy mới cảm thấy an tâm được.

Sợ vợ ghen


Dù bản lĩnh thế nào mà nhắc tới những điều này đàn ông sợ run thì chứng tỏ anh ấy là một cực phẩm vô giá, phụ nữ nhớ giữ chặt-3
Ảnh minh họa

Có yêu mới ghen, đàn ông hiểu điều ấy thế nhưng khi yêu vợ thật lòng, chàng ta lại không muốn vợ mình phải nghi ngờ, ghen bóng ghen gió chồng. Hơn hết, chàng muốn bạn đặt niềm tin tuyệt đối vào tình cảm của chàng dành cho vợ nên trong mọi mối quan hệ bên ngoài, người đàn ông chung thủy sẽ công khai cho vợ biết để cô ấy hiểu rằng, anh không có gì giấu giếm hay làm gì mờ ám, khuất tất sau lưng vợ.

Anh tuyệt đối không muốn bạn phải ghen tuông, đau lòng mà hao tâm, hại sức khỏe. Đồng thời, chàng cũng sợ vợ ghen quá sẽ làm ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Vì sợ chàng sẽ biết cách tránh để vợ hiểu lầm cũng như điều chỉnh mối quan hệ vợ chồng ngày một hòa hợp hơn.

Nhớ rằng, chỉ khi đàn ông yêu thương một người phụ nữ thật lòng thì anh ấy mới trở nên "mềm yếu" với những nỗi sợ trên. Nếu bạn đang có bên mình một người đàn ông như thế thì nhớ giữ thật chặt nhé. Anh ấy chính là cực phẩm mà cuộc sống ban tặng cho bạn đó.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/du-ban-linh-the-nao-ma-nhac-toi-nhung-dieu-nay-dan-ong-so-run-thi-chung-to-anh-ay-la-mot-cuc-pham-vo-gia-phu-nu-nho-giu-chat-222021191231037564.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.