Ngạc nhiên với những điều cực kì nhỏ nhưng khiến tình dục viên mãn đến không ngờ

Những điều hết sức đơn giản trong cuộc sống lại chính là một "liều thuốc hoàn hảo" cho tình dục thăng hoa khiến bạc phải ngạc nhiên.

Những điều hết sức đơn giản trong cuộc sống lại chính là một "liều thuốc hoàn hảo" cho tình dục thăng hoa khiến bạc phải ngạc nhiên.

Không còn nghi ngờ gì nữa, tình dục là một trong những gia vị tuyệt vời của cuộc sống vợ chồng. Hôn nhân sẽ trở nên thiếu sự gắn kết nếu như tình dục không còn giữ được ngọn lửa đam mê.

Dưới đây là những điều đáng ngạc nhiên có thể làm tăng ham muốn tình dục mà chính bạn có lẽ cùng không ngờ tới:

Sô cô la đen

Có thể bạn đã nghe nói rằng sô cô la là một chất kích thích tình dục tự nhiên, có thể thúc đẩy ham muốn tình dục nhưng lợi ích của nó sẽ còn khiến bạn phải bất ngờ nhiều hơn nữa.

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, socola đen chứa nhiều chất tryptophan, một chất làm tăng tổng hợp serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh có thể có ảnh hưởng lớn đến ham muốn tình dục.

Trên thực tế, một số  nghiên cứu  thậm chí còn cho thấy rằng ăn nhiều sôcôla có liên quan đến chức năng tình dục được cải thiện đáng kể ở phụ nữ.

ngac nhien voi nhung dieu cuc ki nho nhung khien tinh duc vien man den khong ngo - 1

Một số  nghiên cứu  thậm chí còn cho thấy rằng ăn nhiều sôcôla có liên quan đến chức năng tình dục được cải thiện đáng kể ở phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Bạn nên chọn một loại sôcôla đen có đường thấp và chất lượng cao để tối đa hóa hàm lượng chất chống oxy hoá và các lợi ích sức khoẻ, đồng thời đảm bảo lượng đường cơ thể cũng như không ảnh hưởng tới cân nặng của bạn.

Hạn chế uống rượu

Rượu có thể là một chất kích thích tuyệt vời để làm tăng ham muốn, nhưng quá nhiều rượu có thể gây ra một hiệu ứng ngược lại. Thỉnh thoảng thưởng thức một bữa tối với rượu vang sẽ không sao cả. Nhưng uống quá nhiều rượu có thể giết tình dục của bạn.

Quá nhiều rượu có thể gây trở ngại cho hiệu suất và làm cho cơ thể bạn khó đáp ứng tình dục trong các vấn đề như rối loạn chức năng cương cứng và giảm khả năng cực khoái.

Thay vào đó, có một ly hoặc hai ly rượu để "khởi động" cho “chuyện ấy” là quá đủ. Sau đó, hãy đi tới phòng ngủ, thay đồ và bắt đầu việc của hai người chứ đừng tiếp tục uống thêm rượu.

Maca

Ban đầu Maca được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên để làm tăng khả năng sinh sản, nhưng giờ đây hạt maca còn được biết đến như một chất làm tăng cường ham muốn mạnh mẽ trong tình dục.

ngac nhien voi nhung dieu cuc ki nho nhung khien tinh duc vien man den khong ngo - 2

Quá nhiều rượu có thể gây trở ngại cho hiệu suất và làm cho cơ thể bạn khó đáp ứng tình dục trong các vấn đề như rối loạn chức năng cương cứng và giảm khả năng cực khoái (Ảnh minh họa)

Uống nước thích hợp

Uống nhiều nước là cách để bạn duy trì sức khỏe, kéo dài khả năng “yêu” và sức chịu đựng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, việc mất nước trong cơ thể kéo theo một loạt các phản ứng phụ tiêu cực như nhanh chóng giết chết ham muốn, tâm trạng “yêu đương”, mệt mỏi, nhức đầu và… khô âm đạo.

Do đó, các chuyên gia gợi ý rằng hãy uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau cải để giữ nước đầy đủ trong cơ thể.

Nhân sâm

Nhân sâm được biết đến như là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên, cả hai loại nhân sâm châu Á và Mỹ đều làm tăng ham muốn tình dục.

Những lợi ích của sâm là do nội dung của ginsenosides, được chứng minh là cải thiện lưu lượng máu và giảm sự rối loạn chức năng cương dương.

Hơn nữa,  nghiên cứu  cho thấy nhân sâm cũng có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục, tình dục, và thậm chí cả chất lượng tinh trùng.

Quan hệ tình dục nhiều hơn

Để có một đời sống tình dục tốt, chất lượng tình dục tuyệt vời thì bạn cần phải có quan hệ tình dục nhiều hơn.

Chúng ta sẽ không có một con số cụ thể cho tất cả các cặp đôi rằng bao nhiêu là đủ, tùy vào điều kiện sức khỏe, nhịp sinh học, lịch sinh hoạt của mỗi người để biết thế nào là đủ. Chỉ cần bạn cảm thấy hài lòng với số lần “yêu”, thấy hai bên đều thỏa mãn, mỗi khi gần gũi đều có được những khám phá mới mẻ và sự trải nghiệm là được.

ngac nhien voi nhung dieu cuc ki nho nhung khien tinh duc vien man den khong ngo - 3

Để có một đời sống tình dục tốt, chất lượng tình dục tuyệt vời thì bạn cần phải có quan hệ tình dục nhiều hơn. (Ảnh minh họa)

Tập thể dục

Nói về tập thể dục, nó cũng có thể thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn. Tập thể dục kích thích sự sản xuất testosterone, là chìa khóa cho sự ham muốn mạnh mẽ.

Có nhiều cách để tập thể dục nhưng bạn hãy thử nghĩ đến Yoga. Yoga đã chứng tỏ được sức mạnh giúp chống lại sự mệt mỏi và căng thẳng trong khi giảm các triệu chứng trầm cảm và lo lắng, tất cả đều có thể làm giảm ham muốn. Nó cũng có thể tăng cường tính linh hoạt, cân bằng, và sức mạnh, có thể có một tác dụng có lợi trong phòng ngủ.

Sự mới mẻ

Cuộc phiêu lưu có thể làm mọi thứ trở nên thú vị hơn và với tình dục cũng vậy. Con người luôn khao khát sự mới mẻ trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống và đôi khi trong mối quan hệ lâu dài, nếu bạn không biết tìm cách làm mới, sẽ khó có một đời sống tình dục viên mãn được.

Hãy thay đổi, tạo ra sự bất ngờ bằng một chuyến đi cuối tuần, một vài trò chơi trong phòng ngủ… Bạn nên vừa làm vừa thăm dò, tạo hứng thú cho nhau.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.