Ngẫm chuyện sao Hàn 73 tuổi đoạt giải Oscar: Cảnh 18+ đo sức hấp dẫn hay lời phát ngôn ngu ngốc của chồng cũ và bài học yêu cho phụ nữ

Khi sao Hàn nữ 73 tuổi Youn Yuh Jung vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám toàn cầu đề giành giải Oscar đã thành 1 hiện tượng gây chấn động showbiz thì người ta đã ngẫm ngợi ra nhiều điều. Yêu ai mới là đúng nhất, hạnh phúc của đàn bà có nên bó hẹp với 1 tấm chồng...

"Gái hư" luôn hấp dẫn

Ngoài cái tên Minari làm nên tên tuổi cho Youn Yuh Jung, người ta đào lại những cảnh 18+ để đời của ngôi sao nữ này và không khỏi tâm đắc. Nhiều vai diễn đã mang về tiếng vang và danh hiệu cá nhân xuất sắc cho Youn Yuh Jung. Hiện tại không phải vô cớ mà bà được vinh danh ở vị trí mà diễn viên nào cũng muốn được 1 lần xướng tên, được chạm tay vào tượng vàng Oscar 2021.

Lại nhớ gần đây đạo diễn Lê Hoàng đã khẳng định: "Muôn đời đàn ông thích những cô gái hư hỏng (hư có nhiều nghĩa), phá cách, liều lĩnh 1 chút. Ngẫm lại thì gần như các cô gái trong phim của tôi không có cô nào là gái ngoan cả. Và thực tế chứng minh phụ nữ được giải Oscar tỷ lệ đóng gái điếm khá cao. Họ thường đóng vai hư, vì gái hư luôn làm cho khán giả rất thích thú. Gái ngoan thường không gây được sự hấp dẫn".

Ngẫm chuyện sao Hàn 73 tuổi đoạt giải Oscar: Cảnh 18+ đo sức hấp dẫn hay lời phát ngôn ngu ngốc của chồng cũ và bài học yêu cho phụ nữ-1


Lê Hoàng cũng nói: "Đàn ông sự thực tầm thường lắm, họ chạy theo thứ hấp dẫn mình, chứ không chạy theo sự tử tế. Đàn ông thực sự không quá quan trọng đến 1 người phụ nữ rằng cô ấy đạo đức ra sao, bao nhiêu bằng tiến sỹ".

Quay trở lại với những cảnh 18+ của sao nữ 73 tuổi này với những vai "gái hư" gây tiếng vang. Ví dụ với A Good Lawyer’s Wife, bà vào vai một bà mẹ chồng thản nhiên ngoại tình trong lúc người chồng hấp hối do căn bệnh ung thư và trắng trợn tuyên bố sẽ cưới bạn trai sau khi ông qua đời.

Với The Bacchus Lady, bà vào vai một người phụ nữ già đi bán dâm tại một công viên ở Seoul, Hàn Quốc.

Với những vai diễn đầy gai góc và gây tranh cãi, nữ diễn viên đã khẳng định được tên tuổi và sức hút của bản thân. Bà cho biết mình đã khám phá được cuộc sống của nhân vật trong phim.

Và nếu không có những nhân vật "gái hư" đàng điếm và phá cách ấy có lẽ không làm nên 1 tên tuổi Youn Yuh Jung.

Đừng quên sức hấp dẫn của phụ nữ cũng chính là ở đó. Nhan sắc cũng chỉ là 1 phần thôi, phần hoang dã, bản năng trong chính phụ nữ mới làm nên sự hấp dẫn chết người với đàn ông. Nhưng mấu chốt ở chỗ phụ nữ phải học cách "hư vừa đủ" thì cuộc chơi nào bạn cũng là người dẫn trước.

Phụ nữ đừng nghĩ mình già rồi, có chồng hay bỏ chồng thì là... đồ bỏ đi

73 tuổi "đàn bà người ta" vẫn làm nên kỳ tích, cái tên Youn Yuh Jung lúc này được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Người ta thấy được vẻ đẹp của 1 người đàn bà 73 tuổi, từ thần thái, từ ánh mắt, từ câu trả lời phỏng vấn đầy bản lĩnh. Phụ nữ nào cũng ước 73 tuổi mình có được điều ấy.

Ngẫm chuyện sao Hàn 73 tuổi đoạt giải Oscar: Cảnh 18+ đo sức hấp dẫn hay lời phát ngôn ngu ngốc của chồng cũ và bài học yêu cho phụ nữ-2


73 tuổi, không chồng nhưng được cả thế giới gọi tên. Hạnh phúc được đo theo những cách khác nhau. Có người hạnh phúc là được nắm đôi bàn tay nhăn nheo của chồng mình lúc tuổi già. Cũng có khi hạnh phúc là được xướng tên ở 1 buổi lễ vinh danh lớn như thế, rồi bài phát biểu tự tin, duyên dáng khiến người ta khâm phục ở 4 từ: Bản lĩnh, Thông minh.

73 vẫn rất đẹp, thần thái vẫn ngút ngàn, vẫn hút ánh nhìn. Phụ nữ đừng nghĩ có chồng có con hoặc không chồng, không con; hoặc đến tuổi nào đó là hết hạn hạnh phúc.

Hãy duy trì khát khao tìm kiếm hạnh phúc đến cuối đời. Đừng nghĩ chỉ con gái mới đẹp còn phụ nữ lớn tuổi là xấu và hết cơ hội.

Nhìn Youn Yuh Jung đi, diễn viên già mang câu chuyện của những người phụ nữ lớn tuổi nhưng lại hấp dẫn và hay ho đến nhường ấy.

Bỏ chồng, già rồi... nhưng chưa bao giờ là đồ bỏ đi!

Hạnh phúc của đàn bà không bao giờ nên giới hạn ở 1 tấm chồng

Câu nói kinh điển "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" xem ra không hề đúng với Youn Yuh Jung. Sao Hàn nữ không hơn chúng ta ở tấm chồng, nhưng hơn ở tượng vàng Oscar.

Nếu trông đợi vào tấm chồng, thì thứ cuối cùng bà nhận được bạn thấy đó. Chồng cũ với lời chúc mừng có nội dung không thể ngu ngốc và lãng nhách hơn: "Thật sự tôi không biết nói gì, tôi không cần phải nhấn mạnh bà ấy đã làm tốt như thế nào. Tôi chỉ biết cảm ơn bà ấy vì đã không gặp bất kỳ người đàn ông nào khác".

Ngẫm chuyện sao Hàn 73 tuổi đoạt giải Oscar: Cảnh 18+ đo sức hấp dẫn hay lời phát ngôn ngu ngốc của chồng cũ và bài học yêu cho phụ nữ-3


Chồng cũ của bà là người phản bội vợ để đi theo người phụ nữ khác và cảm ơn vì 1 mẹ của các con mình đã "ở vậy" suốt bấy lâu. Nhưng chắc chắn Youn Yuh Jung không ở vậy vì 1 gã đàn ông bội bạc, ích kỷ. Bằng chứng là bà đã chọn bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó. Bà "ở vậy" để làm điều lớn lao hơn là nuôi nấng chăm sóc 2 con trai và cho "1 lần xướng tên" mà gã chồng cũ nằm mơ cũng không thể nghĩ tới.

Canh bạc này bà đã đặt đúng cửa. Hạnh phúc của bà không đặt vào tay 1 người đàn ông. Bà đặt hết ở "cửa"... đam mê của chính mình.

Sau bao nhiêu năm, người cũ vẫn ngu xuẩn như thế, thì dại gì mà trao hết niềm hy vọng, trao hết thanh xuân, trung niên, tuổi xế chiều vào 1 thứ mãi mãi không cùng thế giới quan với mình.

Yêu có nhiều cách. Có nhiều người sẽ hạnh phúc vì có 1 tri kỷ tâm giao, họ không sai. Nhưng nếu không có được sự may mắn ấy phụ nữ cũng có quyền hạnh phúc với sự cô đơn. Hãy tìm hạnh phúc ở sâu trong chính mình, trong sự đam mê đến 73 tuổi vẫn không hề tắt như Youn Yuh Jung.

Bởi khi sao nữ 73 tuổi cầm bức tượng vàng Oscar danh giá ấy ai cũng nhìn thấy niềm hạnh phúc rất đỗi đàn bà ngời lên trong đôi mắt. Nơi có những nếp nhăn xinh đẹp của tuổi già, tình yêu, sự cô đơn hạnh phúc, của đam mê cháy mãi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngam-chuyen-sao-han-73-tuoi-doat-giai-oscar-canh-18-do-suc-hap-dan-hay-loi-phat-ngon-ngu-ngoc-cua-chong-cu-va-bai-hoc-yeu-cho-phu-nu-162212704145521534.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.