Ngay buổi đầu ra mắt, cô nàng đã bị mẹ bạn trai yêu cầu đoán giá mâm đồ ăn cùng cái kết không thể tin nổi sau 2 tháng

Cố chấp để níu kéo một mối quan hệ không có tương lai chỉ khiến bạn mệt nhoài, vô vọng.

Đến một độ tuổi nhất định, chị em phụ nữ không còn yêu đương để trải nghiệm nữa mà sẽ quyết tâm cũng như xác định đường dài hơn. Đồng nghĩa với việc, bạn hãy tỉnh táo, nhìn nhận mối quan hệ khách quan. Với cuộc tình chẳng có tương lai cũng như cơ hội, hãy thẳng thắn đối diện để từ bỏ. Thà là đau bây giờ còn hơn để kéo dài, lãng phí tuổi thanh xuân. Hẳn là câu chuyện của M. dưới đây sẽ giúp nhiều cô nàng rút ra được bài học cho bản thân mình.

Ngay buổi đầu ra mắt, cô nàng đã bị mẹ bạn trai yêu cầu đoán giá mâm đồ ăn nhằm cạnh khóe

M. quen một anh chàng công tử con nhà giàu trong 2 năm nhưng chưa từng về nhà anh để ra mắt. Thời điểm cô mới yêu anh thì M. mới chỉ 25 tuổi, cô nghĩ rằng sẽ yêu trong vòng 2 đến 3 năm rồi tính tới chuyện kết hôn. Quả thật, những lúc dạt dào tinh thần tuổi trẻ, M. chỉ nghĩ tình yêu thật đơn giản, chỉ cần cảm xúc đủ lớn và đôi bên sẵn sàng thì có thể về chung một nhà. Trong lòng M. không quá bận tâm về những vấn đề khác. Cũng bởi bạn trai M. khá vui tính, thích quan tâm, chiều chuộng M. nên điều đó tạo ra sự yên tâm nhất định với cô nàng.

Ngay buổi đầu ra mắt, cô nàng đã bị mẹ bạn trai yêu cầu đoán giá mâm đồ ăn cùng cái kết không thể tin nổi sau 2 tháng-1

Năm 27 tuổi, M. đứng trước những lời giục giã kết hôn của gia đình. Đồng thời, cô cũng cảm nhận bạn bè xung quanh dần dần lên xe hoa hết, còn mỗi mình cô vẫn đang loay hoay với mối quan hệ. Cô chủ động đề nghị bạn trai đưa cô về nhà ra mắt với bố mẹ. Ban đầu, bạn trai M. ngập ngừng, nhưng đứng trước sự cương quyết của người yêu, cuối cùng anh đã đồng ý. Người này chỉ dặn M. là hãy ăn nói, cư xử thật lịch sự vì bố mẹ anh vô cùng khó tính.

Bước ngoặt định mệnh xảy ra ngay trong buổi ra mắt. Nhà của bạn trai M. giàu có, vừa bước chân đến cửa, cô đã cảm nhận rất nhiều sự sang trọng. Lúc mới đầu nói chuyện, bố mẹ anh còn cởi mở, nhiệt tình tiếp đón "con dâu tương lai". Song khi M. trình bày về gia cảnh, cô có nói nhà cô không phải quá khá giả, bố mẹ làm lụng vất vả ở quê với mong muốn con gái có thể lên thành phố lập nghiệp. Từ đây, M. nhận ra thái độ của mẹ bạn trai thay đổi.

Đỉnh điểm là lúc ngồi vào mâm ăn cơm, toàn những món trông bắt mắt, đắt tiền. Mẹ bạn trai của M. thậm chí còn hỏi mỉa một câu: "Đố cháu biết mâm này bao nhiêu tiền đấy?". Mặc cho bạn trai M. gạt đi, song trong lòng M. đủ thông minh để hiểu ý nghĩa của câu hỏi đó là gì. Cô tin rằng, giữa hai bên có một khoảng cách giàu - nghèo nhất định. Vả lại, câu hỏi tu từ của bác gái như một lời ngầm khẳng định rằng M. rất khó có cửa bước chân về nhà này.

Cái kết không thể tin nổi sau 2 tháng

Từ sau ngày ra mắt, thái độ của M. khác hẳn. Cô bắt đầu suy nghĩ sâu xa hơn về mối quan hệ tình cảm này. Mặc dù bạn trai cô liên tục an ủi hãy yên tâm rồi thời gian sẽ hóa lành tất cả, mẹ anh rồi sẽ chấp nhận M. Song bản thân M. không tin vào điều đó.

Cô nhận ra, nếu bây giờ cứ cố chấp níu kéo mối quan hệ, sau này thời gian càng dài, M. ngày một già đi, cô sẽ bị rơi vào tình cảnh khó xử. Thậm chí, nếu mọi chuyện vỡ lở, cô sẽ rất khó vượt qua, bước tiếp trong tương lai. Vả lại, M. còn nhìn ra bạn trai mình không đủ tinh tế, mạnh mẽ để thay đổi bố mẹ. Bởi lẽ, bố mẹ anh ấy giữ một định kiến về môn đăng hộ đối quá lớn.

Sau 2 tháng, M. chính thức chủ động chia tay bạn trai, cô không chấp nhận chuyện mình phải đeo bám mối quan hệ này mãi. Và thật kỳ diệu, M. cũng rất nhanh chóng vượt qua sự buồn khổ để tiếp tục sống lạc quan. Sau đó, cô gặp được một chàng trai khác hơn cô 3 tuổi. Anh đưa cô về nhà khi cả hai quen nhau được 6 tháng. Gia đình đằng ấy tuy khá giả nhưng họ cư xử nhã nhặn. Từ đây, M. nhận ra mình còn nhiều cơ hội để bước tiếp cho dù đã đổ vỡ mối quan hệ 2 năm trong quá khứ.

Vậy nên phụ nữ à, hãy cứ mạnh mẽ dứt ra, buông bỏ nếu bạn cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng là giữ cho mình cái đầu lạnh để nhận ra đâu là mối quan hệ mình không nên dính dáng vào.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngay-buoi-dau-ra-mat-co-nang-da-bi-me-ban-trai-yeu-cau-doan-gia-mam-do-an-cung-cai-ket-khong-the-tin-noi-sau-2-thang-162222802222529098.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.