Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật "trấn gia trị chồng" này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: "Đúng, nhà phải có nóc"

Món quà đầu tiên độc đáo mẹ chồng tặng nàng dâu mới trong ngày cưới khiến dân mạng vừa mừng vừa lo.

Dân mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh chụp trong đám cưới của một nàng dâu vừa về nhà chồng hôm 3/10.

Theo đó, tài khoản share câu chuyện thú vị tên T.S.Đ, gọi người mẹ chồng trong ảnh là "thím". Trong các bức ảnh được cho là chụp trong ngày cưới hôm 3/10, người mẹ chồng trao cho nàng dâu mới món quà đầu tiên vô cùng độc đáo, đó là... một chiếc chổi quét nhà.

Anh T.S.Đ viết: "Lễ Trao Chổi - Mẹ chồng nói: Mẹ có món quà cất giữ 29 năm nay, chỉ chờ giây phút này để trao cho con. Chào mừng con về với đội của mẹ". Cũng theo anh T.S.Đ thì: "Vàng bạc là vật phù du thôi! Về với mẹ là cả bầu trời tri thức. Mẹ sẽ dạy cho con về Công Dung Ngôn Hạnh. Nào chúng ta bắt đầu từ việc quét nhà nhé!".

Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-1

Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-2Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-3Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-4Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-5

Ngay khi những bức ảnh được truyền tay chóng mặt trên facebook, nhiều dân mạng tỏ ra lo lắng cho nàng dâu mới: "Quả này cô dâu về quét nhà mỏi tay rồi". Thế nhưng, ngược lại với nỗi lo của một số người, nàng dâu lại cười phớ lớ, tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Đa phần dân mạng cũng cho rằng thực chất chiếc chổi mẹ chồng trao cho là... vật "trấn gia trị chồng".

Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-6Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-7Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-8Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-9Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-10Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-11Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-12Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-13Ngày cưới, mẹ chồng trao bảo vật trấn gia trị chồng này khiến nàng dâu cười như được mùa, chị em dân mạng vỗ đùi đen đét: Đúng, nhà phải có nóc-14

Trong thời buổi hiện nay khi mạng xã hội nhan nhản những màn ngoại tình, đánh ghen, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu nặng nề thì những câu chuyện gia đình dễ thương thế này là một gia vị ngọt ngào khiến những ai đã mất niềm tin vào chuyện vợ chồng, kết hôn có thể có cái nhìn dịu dàng hơn, bớt định kiến hơn.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.