Ngày cưới phát hiện vợ không còn trinh tiết, tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà, hôm sau tôi đến nhà cô ấy, cô ấy nhảy cẫng lên vì sung sướng

Vợ thấy tôi đến tưởng là đến đón về nhà nên mừng rỡ nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy tôi. Nhưng tôi đẩy cô ấy ra…

Một dân mạng tâm sự về tình huống hôn nhân của mình như sau:

“Tên tôi là Đông, 27 tuổi. Tôi và vợ gặp nhau trong một buổi hẹn hò giấu mặt. Ấn tượng đầu tiên mà vợ tạo cho tôi là rất hiền lành và chân chất, ăn nói rất nhẹ nhàng. Tôi nghĩ điều này rất tốt vì tôi không thích kiểu con gái quá nóng bỏng hay cá tính, một cô gái dịu dàng như vậy chắc hẳn sẽ rụt rè, đoan chính nên rất có hảo cảm.

Yêu cô ấy hai năm, cho tới bây giờ cũng chỉ mới nắm tay đi dạo phố, chưa từng làm bất cứ chuyện gì quá đáng. Cô ấy rất ngoan và nghe lời tôi. Chúng tôi đính hôn vào năm ngoái và đã chọn được ngày tốt để kết hôn. Cô ấy muốn kết hôn xong thì đi tuần trăng mật xa một chút, tôi nghĩ thế thì hơi xa hoa quá, tổ chức kiểu đám cưới truyền thống thì tốt hơn, làm đầy đủ các nghi lễ cần thiết là được. Ngày cưới, lúc động phòng tôi mới phát hiện vợ không phải là gái trinh. Hình tượng tốt đẹp của cô ấy trong tôi sụp đổ ngay lập tức. Tôi không thể dung thứ cho một người phụ nữ như vậy và đuổi cô ấy ra khỏi nhà trong cơn tức giận. Cô ấy dọn đồ đạc về nhà đẻ của mình.

Ngày cưới phát hiện vợ không còn trinh tiết, tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà, hôm sau tôi đến nhà cô ấy, cô ấy nhảy cẫng lên vì sung sướng-1

Bố mẹ khuyên tôi không nên lỗ mãng như vậy, miễn là vợ tôi yêu tôi thật lòng thì đừng bận tâm quá chuyện quá khứ của cô ấy. Nhưng nghĩ thế nào tôi cũng không chấp nhận được, tôi nghĩ cô ấy là người không biết bảo vệ bản thân, không biết yêu chính mình. Tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này, hơn nữa cho rằng lỗi là do vợ nên muốn đến nhà gái một chuyến để xin lại tiền quà cưới. Ngày hôm sau, tôi lái xe đến nhà vợ để bàn bạc chuyện này.

Vợ thấy tôi đến tưởng là đến đón về nhà nên mừng rỡ nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy tôi. Nhưng tôi đẩy cô ấy ra, vào nói chuyện ly hôn, đòi lại tiền quà cáp đã cho trước đó. Không ngờ bố mẹ vợ nói một đồng cũng không trả lại. Nghe xong tôi ức lắm nên cãi nhau với nhà vợ một trận tưng bừng, khiến cả xóm nhà vợ náo nhiệt một phen.

Mọi người nghĩ tôi nên làm thế nào để lấy lại tiền của mình?”

***

Có thể thấy cư dân mạng trên là đàn ông khá gia trưởng, coi trọng truyền thống, anh không vừa mắt với những cô gái có cá tính mạnh hay nóng bỏng mà muốn có một người vợ hiền lành, dễ bảo. Do đó khi gặp vợ mình, người anh cho rằng có đầy đủ tiêu chuẩn, anh đã đặt không ít kỳ vọng vào cô nhưng cuối cùng trong đêm tân hôn mới phát hiện vợ không rụt rè, nhút nhát như mình nghĩ mà đến trinh tiết cũng không giữ nổi. Lúc đó, anh cảm thấy như bị phản bội, hoàn toàn thất vọng, đổ hết lỗi cho vợ, không còn thiết tha với cuộc hôn nhân này, thậm chí còn tìm cách đòi lại quà cưới vì cho rằng nếu không đòi thì bản thân quá thiệt thòi. 

Tuy nhiên, trong trường hợp này, rất nhiều dân mạng không đồng ý với cách cư xử của người chồng:

- “Cưới người ta về rồi, ngủ cũng đã ngủ, còn đuổi cô ấy khỏi nhà. Bây giờ lại đến đòi tiền cưới. Tôi thấy anh đúng là đàn ông cặn bã!”

 - “Chuyện trinh tiết, đàn ông từng ngủ với phụ nữ khác thì không bị đánh giá nhưng phụ nữ thì bị ghét bỏ. Điều này là không công bằng. Huống hồ không có dấu hiệu trinh tiết cũng không hoàn toàn là nguyên nhân do đời sống tình dục. Hơn nữa bây giờ “chỗ đó” làm giả cũng được. Ai cũng muốn lấy được người vợ trinh nguyên nhưng cũng không thể lấy chuyện đó ra làm tiêu chuẩn duy nhất để đo lường nhân phẩm một người phụ nữ”.

Về quan điểm hôn nhân, nếu bạn có những yêu cầu riêng của mình về đối tác thì hãy thẳng thắn trao đổi với đối tác, chỉ khi đôi bên thực sự thông cảm và thấu hiểu nhau, mới tránh khỏi những thất vọng sau kết hôn. 

 

Theo V.A Vietnamnet


trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.