Ngày ly thân chồng mỉa mai vợ bằng 1 chiếc váy đỏ size S của tình nhân, 2 năm sau anh ta bật khóc nhìn thứ cô đưa

Lúc nhìn lá đơn vợ đưa, thậm chí Vĩnh còn nghẹn ngào bật khóc xin lỗi.

Tình nghĩa vợ chồng là gì? Có lẽ được thể hiện rõ nhất ở việc luôn bên cạnh nhau dù buồn vui, sướng khổ, dù lúc khỏe mạnh, xinh đẹp hay khi ốm đau tiều tụy.

Chồng chìa ra chiếc váy size S của tình nhân cùng những lời chát chúa

Hân (29 tuổi) chia sẻ khi mang bầu cô tăng đến 35 kg. Mặt cô nổi mụn, bụng, ngực và đùi đều bị rạn. “Trước khi mang thai, tôi là người phụ nữ cũng có chút nhan sắc. Không ngờ mang thai thì bao nhiêu cái xấu xí tôi đều phải hứng chịu. Có chút tủi thân nhưng tôi không hề oán trách, vì đó là cái giá xứng đáng để có được đứa con của riêng mình”, Hân nói.

Có điều khi con trai lên 6 tháng tuổi thì Hân phát hiện chồng ngoại tình. Đau đớn hơn cả là Vĩnh - chồng cô đã qua lại với đối phương gần 1 năm nay, chỉ sau khi Hân có thai vài tháng.

Cô lên tiếng trách móc, chất vấn chồng thì Vĩnh mở cặp ném ra một chiếc váy bó eo cỡ S màu đỏ rực, rồi hùng hồn tuyên bố:

“Đây là chiếc váy mà cô ấy đã mặc qua. Cô thử mặc lên người xem có kéo nổi khóa không? Đừng nói là vì cô phải mang bầu, sinh con nhé. Bởi vì bạn gái tôi cũng từng sinh một đứa con rồi. Vậy tại sao cô ấy vẫn thon thả xinh đẹp, da dẻ trắng trẻo mịn màng đến thế? Rõ ràng lỗi này thuộc về cô nên đừng oán trách ai cả!”.

Ngày ly thân chồng mỉa mai vợ bằng 1 chiếc váy đỏ size S của tình nhân, 2 năm sau anh ta bật khóc nhìn thứ cô đưa-1

Người tình của Vĩnh từng ly hôn, hiện tại đang nuôi một đứa con nhỏ. Cô nàng mang vẻ đẹp thon thả, săn chắc của phụ nữ còn son nhưng vẫn đầy chất quyến rũ, mặn mà của phụ nữ từng trải khiến Vĩnh mê đắm không rời. Vậy nhưng cơ địa mỗi người phụ nữ mỗi khác, tiếc là Vĩnh không hiểu điều đó.

“Đã đến mức ấy thì tôi còn gì để níu kéo? Tôi đưa con về nhà ngoại, đơn ly hôn chưa nộp nhưng cả hai chúng tôi đều biết mọi thứ chấm dứt rồi”, Hân nói.

Sau 2 năm ly thân thì tình thế đảo ngược hoàn toàn
Qua 2 năm nhưng Hân và Vĩnh vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Về phần Hân, bởi vì cô thực sự quá bận rộn không có thời gian để ly hôn. Con vừa 6 tháng tuổi, cô nhờ mẹ đẻ trông bé giúp rồi quay trở lại với công việc.

“Tôi chỉ có thể cố gắng mạnh mẽ phấn đấu để làm chỗ dựa cho con và cho chính mình. Tôi bận đến mức không có thời gian để đến trung tâm thể dục. Tôi cũng không ăn kiêng vì để có sữa cho con bú và sức lực làm việc. Do vậy mà cân nặng của tôi không giảm được mấy. Thời điểm ly hôn tôi nặng tới 65kg, cao 1m57. Giờ tôi vẫn nặng 60kg”, Hân cho hay.

Vậy nhưng đột ngột sau 2 năm ly thân, Vĩnh lại xuất hiện trước mặt Hân với bó hoa hồng đỏ rực trên tay cùng nụ cười dịu dàng lấy lòng. Nhờ có anh nhắc nhở mà Hân mới nhớ hôm đó là kỷ niệm ngày cưới của họ, song thời điểm này nhắc tới ngày cưới thì thật nực cười.

Cô từ chối nhận hoa, Vĩnh cũng không nản lòng. Những ngày sau đó anh liên tục nhắn tin, gọi điện hỏi han, rồi đến tận công ty đưa đón vợ đi ăn. Buổi chiều tan làm Vĩnh còn mua thực phẩm sang nhà vợ cũ, vào bếp nấu nướng cho mẹ vợ và Hân cùng con trai ăn tối.

Qua nửa tháng Hân không chịu được nữa, hỏi thẳng Vĩnh đang có ý đồ gì. “Mình giận nhau như thế là đủ rồi, 2 mẹ con hãy về với anh đi. Anh sẽ bù đắp cho em và con...", Vĩnh chân thành mong được hàn gắn. Chắc hẳn cuộc tình với cô nàng kia đã tan vỡ, Vĩnh cũng chưa tìm được ai hơn vợ.

Hân bật cười chỉ vào cơ thể mình rồi lên tiếng khiến Vĩnh trong nháy mắt phải tái mét: “Anh nhìn xem, tôi vẫn béo như thế, vẫn mặc size XL, mặc cỡ S không kéo nổi khóa đâu”. Ngày hôm sau cô đưa đơn ly hôn cho chồng, không muốn Vĩnh kiếm cớ dây dưa với mình nữa. Lúc nhìn lá đơn vợ đưa, thậm chí Vĩnh còn nghẹn ngào bật khóc xin lỗi.

“Với những người đàn ông như vậy thì bạn làm gì cũng sẽ sai. Không sinh được con, anh ta oán trách. Sinh con mà để cơ thể xấu xí, anh ta chê bai rồi ngoại tình. Sinh con nhưng vẫn thon thả xinh đẹp, lúc đó anh ta sẽ có lý do khác. Tất nhiên tôi chẳng dại gì tiếp tục cột đời mình với người đàn ông kiểu đó”, Hân tâm sự.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngay-ly-than-chong-mia-mai-vo-bang-1-chiec-vay-do-size-s-cua-tinh-nhan-2-nam-sau-anh-ta-phai-bat-khoc-nhin-thu-co-dua-162210811221927550.htm

Ly hôn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.