Ngay sau ly hôn với người chồng giàu có, anh ta đưa tôi một thẻ ngân hàng đề nghị tái hôn, kiểm tra số dư, tôi thề không bao giờ chấp nhận

Thư cầm lấy thẻ ngân hàng và kiểm tra số dư, số tiền bên trong thật khó tin. Cô tức giận quay đầu bỏ đi và nói với chồng cũ rằng cô sẽ không bao giờ tái hôn với anh ta!

Thư gặp Vũ năm 23 tuổi. Vũ hơn cô 10 tuổi, tuổi còn trẻ nhưng đã có sự nghiệp thành công, tự mình thành lập một công ty Internet, đến giờ công ty vẫn còn rất thịnh vượng.

Vũ là một người giàu, có xe, có nhà, hẳn nhiên được nhiều cô gái thích nhưng sau khi gặp Thư, anh lại theo đuổi cô. Tất nhiên cũng bởi Thư có vẻ ngoài xinh xắn, nếu không Vũ đã không theo đuổi. Dưới sự “bám đuôi” quyết liệt của anh, cuối cùng Thư cũng đồng ý. Hai người dọn về ở chung chỉ sau một tháng hẹn hò. Chưa đầy nửa năm thì cưới.

Thư khi ấy mới chỉ là một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học, lại kết hôn ngay nên cô chưa từng ra ngoài tìm việc làm. Sau kết hôn, mỗi tháng Vũ sẽ đưa vợ 15 triệu tiền sinh hoạt phí cho cả nhà, không được xin nhiều hơn. 

Lấy nhau rồi, Thư mới biết chồng mình thực sự rất kén chọn, chi li. Anh kiếm nhiều tiền như vậy nhưng lại ngại chi tiêu cho vợ. Vũ giải thích rằng vì bắt đầu từ hai bàn tay trắng nên anh không bao giờ tiêu xài hoang phí, ngoại trừ lúc thực sự cần thiết.

Nghe thật nực cười!

Ngay sau ly hôn với người chồng giàu có, anh ta đưa tôi một thẻ ngân hàng đề nghị tái hôn, kiểm tra số dư, tôi thề không bao giờ chấp nhận-1

Bố mẹ chồng cũng không thích Thư lắm, vì cô không chịu sinh con ngay sau kết hôn. Theo quan điểm của họ thì cưới con dâu danh chính ngôn thuận về chủ yếu là để “nối dõi tông đường”. Điều này làm Thư có cảm giác rất uất ức, chẳng hóa ra cô chỉ là công cụ sinh đẻ cho nhà chồng. Vì vậy, Thư càng ương ngạnh uống thuốc tránh thai. Cô không muốn có con sớm như vậy, ít nhất phải đợi đến năm 25 tuổi. Không khó đoán khi kết hôn được một năm, bố mẹ chồng vì chuyện sinh con này mà cãi nhau Thư, thậm chí còn yêu cầu Vũ phải ly hôn.

Cho đến một lần khi đi mua sắm, Thư thấy chồng mình ôm một người phụ nữ trong tay, họ đến một cửa hàng để mua đồ trang sức rất thân mật. Thư thấy chồng mình mua cho người phụ nữ kia một bộ trang sức đắt tiền mà không hề do dự! Trong khi đó, món trang sức duy nhất anh mua cho cô từ khi họ kết hôn đến nay chính là nhẫn cưới!

Thư tức giận đến mức lao vào tát chồng hai cái. Sau đó dứt khoát đệ đơn ly hôn. Cô ghét đàn ông ngoại tình, bởi vì cha cô cũng từng ngoại tình, cô tận mắt chứng kiến và cảm nhận rõ ràng ông đã làm tổn thương mẹ mình thế nào. Bởi vậy, một khi đàn ông ngoại tình, cô sẽ không bao giờ chấp nhận anh ta nữa.

Vũ cũng rất dứt khoát ly hôn với Thư.

Nhưng buồn cười là ngày thứ hai sau ly hôn, Thư đi khám bệnh thì phát hiện có thai. Cô quên mất rằng mình đã không uống thuốc tránh thai được một thời gian vì sức khỏe không tốt.

Thư gửi phiếu báo thai cho Vũ. Trong vòng một giờ anh ta đã đến bệnh viện đón cô, đưa cho cô một thẻ ngân hàng và cầu xin cô tái hôn vì đứa con!

Ngay sau ly hôn với người chồng giàu có, anh ta đưa tôi một thẻ ngân hàng đề nghị tái hôn, kiểm tra số dư, tôi thề không bao giờ chấp nhận-2

Thư cầm lấy thẻ ngân hàng và kiểm tra số dư, nhưng chỉ có 200 triệu trong đó. Số tiền này không bằng một phần nhỏ trong khối tài sản lớn của anh ta. Đến nước này mà chồng vẫn còn keo kiệt, tính toán với Thư đến vậy. Cô tức giận quay đầu bỏ đi và thẳng thừng nói với chồng cũ rằng cô sẽ không bao giờ tái hôn với anh ta!

Thực ra Thư chưa bao giờ nghĩ đến việc tái hôn với Vũ. Cô gửi phiếu báo thai chỉ để xem phản ứng của anh ta thế nào sau khi biết cô có bầu. Kết quả là cô càng ghét anh ta hơn!

Mặc dù chồng và gia đình chồng không ra gì nhưng đứa con trong bụng không có tội. Sự xuất hiện của đứa trẻ cũng làm kế hoạch bay nhảy cho đến năm 25 tuổi của Thư bị “phá sản” nhưng từ lúc biết có sinh linh nhỏ bé đang dần lớn trong bụng mình, Thư quyết định sẽ sinh đứa con này. Hai mẹ con cô sẽ cùng nắm tay nhau, tiến về phía trước.

Theo V.A - Vietnamnet


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.