Nghe danh các "nam trà xanh" đã lâu, bây giờ mới được diện kiến

Cứ tưởng "trà xanh" chỉ có các chị gái mới ưa làm, không ngờ các anh cũng thích tới bến như vậy.

Bạn trai cũ của tôi, anh ấy đặc biệt giỏi trong việc giả vờ. Bản chất là một kẻ hư hỏng nhưng nghe profile thì thật là trong sáng, giống như chưa bao giờ trải đời. Anh ta trông cũng khá ưa nhìn, tôi thật sai lầm khi tin rằng anh ta là một kẻ ngây thơ, chưa từng yêu ai (sau này tôi nghe bạn cùng lớp anh ta kể rằng, tên con trai này chưa yêu ai quá 2 tuần), và siêu giỏi trong việc biết con gái nghĩ gì.

Anh ấy đã cố gắng xây dựng hình tượng một người đàn ông chu đáo, nhưng sói cũng có ngày lòi đuôi thôi. Tôi đã vô tình bắt được đống tin nhắn anh ta nhắn với một cô gái khác vào ngày thứ 10 chúng tôi yêu nhau.

Nghe danh các nam trà xanh đã lâu, bây giờ mới được diện kiến-1

1. Anh thực sự ghen tị với người yêu của em đấy. Được em nấu ăn cho mập ú lên. Chứ không như anh, đi làm về lại là "cẩu độc thân" cắm mặt vào phòng tập (không quên gửi thêm cái ảnh khoe cơ bắp, bụng 6 múi trong phòng tập gym).

2. Bạn trai em không mua mỹ phẩm cho em bao giờ á? Thảo nào anh ấy thậm chí còn không biết kem chống nắng là gì? Nếu em là bạn gái anh ấy, em thích gì là anh mua cho bằng hết luôn!

3. Em đến tháng mà bạn trai em không biết ai? Sao lại để em uống nước lạnh thế này? Em chỉ được uống nước ấm lúc này thôi đấy. Chỉ cần em có chút chuyện thế này thôi mà anh cũng tức giận thế này rồi. Sao giờ anh mới gặp được em nhỉ?

4. Bạn trai em cũng bận quá nhỉ. Gần nửa ngày rồi cũng không thấy nhắn tin, gọi điện hỏi thăm gì cả. Hay là anh ta lại đang có mục tiêu khác rồi?

5. Anh mà là bạn trai em, thì không có lúc nào anh không nhớ em cả đâu. Suốt ngày chỉ muốn nói chuyện với em thôi ấy!

6. Cô gái xinh đẹp ơi, anh đang buồn quá, anh đang ở đây (một quán nào đó) một mình. Em có thể qua đây giải sầu với anh một chút không? À thôi... Bạn trai em sẽ giận mất. Bạn trai em sẽ không giận chứ?

7. Ơ, sao em lại huỷ kết bạn với anh rồi? Là bạn trai em bắt em làm thế sao? Người yêu em đa nghi thật đấy!

8. Em ơi, lần trước người yêu em có giận lắm không? Là do anh, em trách anh đi, trách anh đây này. Nhưng không phải bạn trai của em quá đáng lắm hay sao?

Cái gì đến cũng phải đến, chia tay sớm vậy, tôi nghĩ do tôi bị làm sao nên mới là người yêu hắn ta những 10 ngày.

Sau này, tôi cũng từng gặp qua một người khác, khác ở đây, là khác hẳn với kiểu người phía trên. Bạn bè tôi nghe tôi kể lại, thì nhanh chóng khẳng định, anh ấy cũng là một "nam trà xanh" nhưng level cao hơn rất nhiều với cảm đám suốt ngày ăn bám phụ nữ.

Anh ấy có vẻ là một chàng trai rất bình thường, có thu nhập vừa phải, quần áo mặc cũng rất giản dị, giống như cũng cậu sinh viên đại học vậy. Lý do khiến tôi chú ý đến, chính là xung quanh anh ta có rất nhiều bạn là nữ, mà "chất lượng" của các nàng lại rất tốt, có cả những cô gái có lý lịch, xuất thân, học vấn, công việc tốt, mà ngoại hình cũng được xếp vào loại được nhiều người săn đuổi. Nhưng anh ta lại nói với tôi rằng, anh ta không muốn theo đuổi các cô gái chỉ là những nàng kia muốn làm bạn với mình thôi. Anh ta nói rằng bản thân khao khát trạng thái lý tưởng chính là chỉ yêu một người suốt cả cuộc đời.

Nghe danh các nam trà xanh đã lâu, bây giờ mới được diện kiến-2

Avatar trên mạng xã hội anh ấy là chiếc ảnh chân dung khá ổn, đôi khi đăng một tấm ảnh hình cốc trà, con mèo hay trang sách vừa đọc. Anh ấy biết rằng, con gái thích những anh chàng đẹp trai, nhưng nội tâm cũng rất quan trọng, và đặc biệt, phụ nữ không thích những người hay tự ái chút nào.

Anh ấy không uống rượu hay hút thuốc, tôi chỉ bâng quơ nói đang cần tìm một loại chỉ nha khoa, anh ấy cũng giới thiệu cho tôi những loại anh ta cho rằng là tốt nhất. Anh ấy có gu thẩm mỹ riêng của mình và tiêu chuẩn của nó rất cao. Nhưng anh ấy cũng thừa nhận rằng mình không phải là một người tinh tế, cũng chẳng biết nhiều về thời trang.

Cuộc sống của một người bình thường như vậy, lương mỗi tháng tầm 15 triệu, lại được một cô gái lương gần trăm triệu một tháng cầu hôn. Anh ấy lại từ chối. Vì sao lại vậy? Bạn bè nữ của anh được chia làm hai loại: một là có ngoại hình và sự nghiệp bình thường, tính tình vui vẻ, giàu lòng nhân ái và không thiếu tình yêu; loại thứ hai là có sự nghiệp thành đạt, ngoại hình xinh đẹp nhưng lại thiếu thốn tình cảm, đời sống tinh thần không hạnh phúc.

Anh ấy hiểu tâm lý phụ nữ và biết rằng, việc thường xuyên tiếp xúc với những cô gái có giá trị cao, người như anh sẽ thu hút những cô gái tự tin và họ lại cạnh tranh để giành lấy mình. Đối với những người thích anh mà vừa khéo, anh lại không thích và đã tính qua chẳng có tí giá trị nào, thì anh sẽ từ chối. Nhưng cách từ chối của anh ta rất khéo, anh ta sẽ khiến các nàng ấy "hạ nhiệt", giảm giá trị tình cảm đối với mình đi.

Một số quan điểm của anh ta với nữ giới cũng khác lắm: "Tôi không dạy các cô ấy chuyện yêu đương, khi đối xử với mọi người, tôi thể hiện cảm xúc thật của mình và tương tác với họ một cách tự nhiên, không theo quy trình nào cả", "Tôi không quan tâm cô gái đó có ngây thơ, tốt bụng hay không, nó chỉ phụ thuộc vào việc cô ấy có đối xử tốt với bản thân hay không"...

Vậy nên, nghệ thuật "trà xanh" cũng chia cấp cao cấp thấp. Kém thì phải tìm kiếm những ân huệ nhỏ nhoi từ người khác. Còn dạng cao cấp thì có thể khiến người khác phái, thậm chí là cùng giới nghĩ rằng "anh ấy đáng được yêu thương và trân trọng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-danh-cac-nam-tra-xanh-da-lau-bay-gio-moi-duoc-dien-kien-162212601001010981.htm

người thứ ba


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.