Nghe lời bạn thân ly hôn chồng, người phụ nữ phải tự tay tát mặt mình

Chỉ vì một phút bốc đồng người phụ nữ quyết định ly hôn chồng. Sau đó cô phải khóc vì ân hận.

Trong cuộc sống gia đình, cặp vợ chồng nào cũng sẽ có lúc "cơm không lành, canh không ngọt". Để hòa giải, cả hai nên ngồi lại nói chuyện rõ ràng, thấu hiểu nhau hơn. Thế nhưng có những người chỉ vì những lần cãi vã nhỏ mà đưa ra quyết định vội vàng. 

Đó là trường hợp của người phụ nữ ở Hợp Phì, An Huy (Trung Quốc) gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây, theo Sohu. 

Người phụ nữ và chồng lấy nhau được vài năm thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau một vài lần cãi vã, không ai chịu nhường ai, người phụ nữ tỏ ra bất lực. Vì buồn rầu, cô tìm đến bạn gái thân để trút bầu tâm sự và xin lời khuyên.

Thông thường, khi nghe bạn chia sẻ những mâu thuẫn gia đình, bạn bè sẽ khuyên nhau nên bình tĩnh lại. Bởi trong hôn nhân, việc cãi vã, giận hờn là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng bạn của người phụ nữ này lại không làm vậy. Thay vì khuyên bạn hòa giải với chồng, cô bạn thân lại động viên người bạn của mình ly hôn

Nghe lời bạn thân ly hôn chồng, người phụ nữ phải tự tay tát mặt mình-1
Người phụ nữ tự tay tát vào mặt mình vì đã bồng bột ly hôn. Ảnh: Sohu

Trong phút bốc đồng lại được sự ủng hộ của bạn thân, người phụ nữ quyết định đến Cục Dân chính để làm thủ tục ly hôn. Thế nhưng, sau khi hoàn thành thủ tục và ra khỏi Cục Dân chính, cô điên cuồng tát vào mặt mình và nằm sõng soài dưới đất than khóc.

Một số người chứng kiến cảnh tượng này đã đến đỡ cô dậy và an ủi. Người phụ nữ tỏ ra ân hận vì hành động của mình nhưng tất cả đã muộn màng. Thủ tục ly hôn đã hoàn tất và cô hiện là phụ nữ độc thân.

Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng người vợ quá nông nổi khi nghe lời bạn thân ly hôn chồng. Cuộc sống hôn nhân của cô thế nào, có đến mức phải ly hôn không, chỉ có cô mới là người hiểu rõ nhất. Bạn thân dù sao cũng không phải là người trong cuộc để có thể tư vấn cho quyết định quan trọng này. 

Số khác khuyên người phụ nữ nên về xin lỗi chồng, bởi có thể sự ăn năn của cô sẽ khiến chồng mủi lòng và tha thứ. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghe-loi-ban-than-ly-hon-chong-nguoi-phu-nu-an-han-2114913.html?fbclid=IwAR1d7kXTp1n6L2Ntw8rK6UMg5pmcI7OWSDKM9bBfTa84ukdNCjrlxAytDmU

Vợ Chồng

Ly hôn

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.