Nghe tin vợ của chồng cũ sinh song thai, tôi lại hoan hỉ ôm bụng cười đến chảy nước mắt chúc mừng

Hân nghe tin ả tình nhân năm xưa của chồng, nay là vợ hai vừa sinh song thai, nghe xong liền cười đến chảy nước mắt.

Hân sau khi kết hôn với Bằng, liền phát hiện phương diện đàn ông của chồng có chút vấn đề, không thể tiến hành cuộc sống vợ chồng bình thường, mỗi lần gần vợ thời gian đều rất ngắn, hơn nữa không có một chút khoái cảm nào đáng nói. Nhưng Hân không muốn chồng bị quá đả kích nên chỉ cố gắng dỗ dành chồng đến bệnh viện kiểm tra xem sao. Kết quả là bác sĩ nói bệnh của Bằng không dễ chữa, rất khó sinh con bình thường, bảo anh thử uống thuốc một thời gian, còn đề nghị Hân nếu muốn có con, có thể thử làm "thụ tinh ống nghiệm". Hân tâm tình rất nặng nề, không ngờ tình huống lại nghiêm trọng như vậy. Bằng nói sẽ phối hợp điều trị, hy vọng sẽ có chuyển biến tốt đẹp, thế nhưng kết cục lại không uống thuốc đúng giờ như bác sĩ kê, còn dùng một số dược phẩm tác dụng tăng cường tinh lực trong thời gian ngắn, những loại thuốc này không những không chữa được bệnh, còn có tác dụng xấu đến cơ thể.

Vợ chồng Hân vì thế mà cãi nhau rất nhiều lần. Hân vốn đã 28 tuổi, muốn mau chóng có con, nói: "Anh không nghe lời như vậy, khi nào em mới có thể có con của mình". Bằng đáp: “Cô đưa tôi đến bệnh viện để kiểm tra, nhưng lại không kiểm tra sức khỏe của cô. Gần đây chẳng phải tôi đã lâm trận rất tốt sao? Vấn đề chính là ở cô. Nhưng cô suốt ngày buộc tôi phải uống thuốc”. Hân cảm thấy người đàn ông này thật cứng đầu, mâu thuẫn giữa hai người càng sâu. Hơn nữa, mỗi lần Bằng nhớ tới vợ nói mình “Không thể”, sẽ rất tức giận, thế nên cứ nhìn thấy mặt vợ, liền nghĩ đến sự bất lực của mình. Bằng không thể chịu đựng được sự tra tấn này, vì vậy ra ngoài ngoại tình. Vốn anh chỉ là muốn tìm một phụ nữ có thể dỗ dành mình, khen ngợi mình làm tốt chuyện kia, làm mình vui vẻ là được, không phải là mối quan hệ nghiêm túc, thế nhưng không ngờ người tình lại thông báo: “Em có thai rồi. Danh phận em không cần nhưng con em không thể không nhận cha”.

Bằng nghe xong rất hưng phấn, không phải là vui mừng về sự xuất hiện của đứa trẻ, mà là để chứng minh anh hoàn toàn bình thường, là người đàn ông đích thực. Thế nên anh về nhà, “đánh bài ngửa” với vợ: “Có một phụ nữ đang mang thai con của tôi. Vậy nên cô mới là người có vấn đề, cô mới không thể có con. Cô đã làm tôi gần như phát điên. Ly dị đi, cô phải rời nhà này ngay lập tức!” Hân cũng đã hết hy vọng vào người đàn ông này, không muốn bảo vệ lòng tự tôn đàn ông mỏng manh của anh ta nữa nên không thèm nói một câu, ngày hôm sau viết đơn ly hôn. Do thời gian kết hôn không dài, tài sản không khó phân chia, hai người “đường ai nấy đi” nhanh chóng, Hân rời khỏi nhà. 

Nghe tin vợ của chồng cũ sinh song thai, tôi lại hoan hỉ ôm bụng cười đến chảy nước mắt chúc mừng-1

Chớp mắt đã đến sinh nhật lần thứ 30 của Hân, cô lại kết hôn. Người chồng sau đối xử rất tốt với Hân, hai người vừa kết hôn, cô liền mang thai. Hân cũng nghe tin ả tình nhân năm xưa của chồng vừa sinh song thai, nghe xong liền cười đến chảy nước mắt. Hân nhớ lại những gì bác sĩ nói, chồng cô đã không nhận được điều trị chính thức và uống một số loại thuốc lộn xộn cả ngày, có gì đó không ổn với sự xuất hiện của đứa trẻ! Sau ly hôn, cô chỉ nghĩ đến sự vô tình của đàn ông, trong lòng tràn ngập thù hận. Sau đó là quãng thời gian lên kế hoạch cho tương lai của mình, không nghĩ nhiều về chuyện đó, bây giờ nghĩ lại, thực sự có điểm lạ.

Hân suy nghĩ một chút, cô và Bằng có một vài người bạn chung nên Hân thử vào facebook của họ xem, quả nhiên thấy bài Bằng chia sẻ ảnh cặp song sinh, Nhìn thấy những bức ảnh này, Hân càng chắc chắn hơn rằng hai đứa trẻ không phải là con của chồng cũ. Chúng rất xinh đẹp và đáng yêu, nhưng không đứa trẻ nào có kiểu lông mày và đôi mắt đặc trưng giống bố. tương tự như cha của mình. Vốn Hân cũng chỉ thấy nghi nên tìm hiểu một chút, không định làm gì. Thế nhưng người “nổ pháo” trước lại là Bằng. Biết vợ hỏi han mình, Bằng chủ động gửi ảnh gia đình 4 người của anh ta và nhắn tin cho cô, nội dung rất kiêu ngạo: "Nhìn xem, so với cô, cô ấy tốt hơn biết bao nhiêu. Còn nói tôi không thể sinh con, nhìn vợ và các con của tôi đi. Không phải tôi không thể mà là cô không có phúc phận có được”.

Hân tức giận, nhắn tin đáp trả: "Lũ trẻ rất dễ thương, vợ anh cũng rất xinh đẹp. Nhưng không phải là tôi không thể, là bác sĩ nói anh rất khó để có con. Bây giờ y học rất phát triển, đề nghị anh đi kiểm tra, để xem chuyện anh có thể sinh con là sai hay đúng”. Hai người nói qua nói lại vài câu, liền chọc giận Bằng, anh ta liên tục gọi điện thoại cho Hân đòi 3 mặt 1 lời nhưng Hân biết chồng cũ chắc chắn không nói được lời gì tốt nên không buồn bận tâm.

Bẵng qua hơn một tháng, lại nghe bạn bè đồn nhau, nói Bằng lại muốn ly hôn. Hân trong lòng hiểu rõ, xem ra, thật sự hai đứa trẻ kia không phải con của chồng cũ. Loại chuyện này được mọi người bán tán xôn xao, có người nói Bằng bị vợ cắm sừng, cô ta biết mình mang thai nên tiếp cận anh để “đổ vỏ”. 

Bằng sau ly hôn lần 2, nghe nói là không có mặt mũi nào ở lại nơi ở hiện tại nên bỏ đi nơi khác, lâu lắm rồi cũng không có tin tức.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


ngoại hình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.