Nghĩ mình vừa triệt sản xong nên "xả láng" với nhân tình, ai ngờ cô ấy khoe bụng bầu còn trơ tráo đòi 5 tỷ

Thật đúng ở đời, chẳng cái dại nào bằng cái dại nào, tôi còn tưởng mình khôn ngoan, hóa ra bị gài mà không biết.

Tôi với vợ chung sống với nhau đến nay đã 15 năm, chúng tôi cũng có 2 con đủ nếp tẻ. Đặc biệt từ một người chỉ có 2 bàn tay trắng, sau kết hôn tôi được nhờ nhà vợ nhiều nên giờ vợ chồng cũng có nhà, có xe, có công ty và có cuộc sống nhiều người mơ ước.

Chia sẻ 1 chút về vợ tôi, cô ấy là 1 phụ nữ rất đảm đang, tháo vát, rất thông minh và thức thời nên các kế hoạch kinh doanh, đường hướng phát triển của công ty ngày càng ăn nên làm ra. Vợ chồng cùng điều hành công ty nhưng các chiến lược đều là ý tưởng của vợ còn tôi là người giúp cô ấy thực thi. Vì thế 2 vợ chồng cũng khá ăn ý trong mọi khoản.

Có cuộc sống hạnh phúc, vợ lại đẹp và giỏi, đúng tuýp phụ nữ hiện đại nên tôi chưa bao giờ chán vợ. Nhưng bản chất đàn ông ham của lạ, đó cũng là lý do mà thi thoảng tôi vẫn vụng trộm vợ cặp kè với những cô gái trẻ khác. Tất nhiên xác định ngay từ đầu với đối phương là chỉ trong bóng tối và tôi không bao giờ bỏ vợ.

Nghĩ mình vừa triệt sản xong nên xả láng với nhân tình, ai ngờ cô ấy khoe bụng bầu còn trơ tráo đòi 5 tỷ-1

Sau khi có 2 con, để vợ không bị nhỡ kế hoạch, tôi đã chủ động tránh thai bằng dùng bao cao su. Nhưng vài lần vợ chồng phải xanh mặt vì tưởng bị nhỡ. May mắn cô ấy chỉ bị chậm kinh do stress công việc. Do đó, mấy tháng gần đây tôi đi triệt sản để không lo có thai ngoài ý muốn nữa.

Vừa đi triệt sản về cũng là lúc tôi vô tình quen biết với Thoa – cô trợ lý của một đối tác nọ. Thoa trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và mới có 22 tuổi nên còn ngây thơ lắm. Ngay hôm gặp tôi đã si mê và theo đuổi em bằng được. Ngoài miệng lưỡi ngọt như mía lùi của mình, tôi còn tặng em nhiều món quà đắt đỏ nên Thoa cũng dễ dàng xiêu lòng.

Mỗi lần lén vợ đi chơi với Thoa là mỗi lần tôi thấy cuộc đời rất tươi mới, vui vẻ. Tất nhiên chẳng bao giờ tôi khai thật cho người tình trẻ biết vừa triệt sản. Còn Thoa luôn đáp ứng tôi nhiệt thành vì biết tôi chẳng tiếc bất cứ thứ gì. Mới quen nhau 5 tháng, tôi còn rộng rãi cho em hơn 500 triệu mua xe ô tô.

Cuối tuần rồi, Thoa cúng rằm tại nhà riêng nên mời tôi qua ăn. Em nói có chuyện quan trọng cần thông báo. Ăn uống xong, chúng tôi lại gần gũi nhau. Em còn quay video từ đầu đến cuối khoảng thời gian 2 đứa ở gần nhau, bảo giữ làm kỷ niệm. Sau đó, em mang 1 giấy siêu âm thai ra khoe đã bầu gần 2 tháng khiến tôi ngã ngửa. Tôi đã triệt sản rồi thì làm sao mà Thoa có thể mang thai.

Tôi làm um lên cái thai này không phải của tôi vì đã triệt sản nhưng em khẳng định tôi chính là bố của đứa bé trong bụng em. Thấy tôi căng thẳng, em cười khẩy:

“Nếu không muốn nhận cái thai này cũng không sao, em sẽ bỏ, khỏi cần anh phải chịu trách nhiệm. Nhưng cái giá của việc này sẽ là 5 tỷ”.

Thấy em ngã giá trao đổi 5 tỷ mà tôi giật mình. Cứ tưởng mình khôn ngoan, hóa ra lại bị em gài. Khi tôi nói không có 5 tỷ, em lạnh mặt nói:

“Cái đó là tùy anh thôi, tự đi mà thu xếp. Nếu không có 5 tỷ thì video ngày hôm nay sẽ lập tức được gửi cho vợ anh. Lúc đó anh đừng trách sự nghiệp tiêu tan, gia đình tan vỡ. Còn bào thai này chắc chắn là của anh, anh muốn làm xét nghiệm gì cũng được”.

Nghe Thoa nói quả quyết như vậy mà tôi đứng hình. Giờ bị gài thế này, tôi biết làm sao xoay được 5 tỷ đưa cho cô ta. Tôi không thể để vợ biết được chuyện ăn vụng này của mình vì cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ. Nhưng tại sao tôi đã triệt sản rồi tôi vẫn khiến Thoa có bầu? Có phải cô gái non nớt ấy cố tình gài bẫy tôi không?

Vì sao đã triệt sản nam mà vẫn làm đối phương có bầu?

Triệt sản nam (thắt ống dẫn tinh) là một biện pháp triệt sản vĩnh viễn ở những bệnh nhân nam không muốn có con. Những người đi triệt sản thường là người có đủ số con, người có mong muốn triệt sản theo ý thích của mình và người có vợ không thể áp dụng biện pháp kế hoạch hóa gia đình nào khác. Triệt sản nam đang được xem là biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn nhất.

Những nam giới trước khi triệt sản đều được khám lâm sàng để xác định tình trạng của ống dẫn tinh, tinh hoàn, tim mạch, làm xét nghiệm tinh dịch đồ để xét nghiệm có tinh dịch hay không,… sau đó mới tiến hành triệt sản.

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, những yếu tố khiến người triệt sản vẫn có con có thể là do các trường hợp: thứ nhất với những bệnh nhân có dãy di xơ nằm ở ống phúc tinh mạc nhưng bác sĩ xác định nhầm đó là ống dẫn tinh nên tiến hành thắt cột. Trường hợp này đương nhiên ống dẫn tinh vẫn bình thường và tinh trùng vẫn còn nguyên.

Thứ hai có thể do quá trình tạo nút chẹt trong lòng ống dẫn tinh không chính xác. Và cuối cùng là do khi thắt ống dẫn tinh xong rồi nhưng bác sĩ không để cho hai đầu của ống dẫn tinh rời ra thì phần này tự mọc lại, tự kết nối với nhau nên người triệt sản vẫn có thai tự nhiên.

Ngoài ra, sau khi triệt sản xong thì vẫn còn một lượng tinh trùng nằm trong đường dẫn tinh và túi tinh nên trong khoảng 3 tháng đầu, người triệt sản vẫn cần dùng các biện pháp tránh thai khác khi quan hệ.

Đến khi hết 3 tháng, người triệt sản kiểm tra lại tinh dịch đồ nếu không còn con tinh trùng nào mới đánh giá là triệt sản thành công. Vì vậy, nếu muốn triệt sản, nam giới cần tìm đến những cơ sở bệnh viện uy tín để đảm bảo hiệu quả và sức khỏe.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/nghi-minh-vua-triet-san-xong-nen-xa-lang-voi-nhan-tinh-ai-ngo-co-ay-khoe-bung-bau-con-tro-trao-doi-5-ty-c74a27184.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.