Ngỡ yêu được trai đẹp có body "xịt máu mũi" cô gái không ngờ nhận về "cặp sừng" dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!

Đúng là có những người “sống ảo” đến mức khó đỡ. Bất cứ ai cũng ngỡ ngàng khi thấy các tác phẩm giả rõ ràng của anh chàng này.

Mạng xã hội phát triển kéo theo nhiều mối quan hệ hình thành. Chỉ bằng chiếc điện thoại có kết nối mạng, hai người liên hệ được với nhau vậy là làm quen rồi yêu. Đi kèm với sự tiện lợi là hàng loạt hệ lụy.

Ông hoàng trong làng "hàng fake"

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết về chuyện bị lừa tình. Nhân vật chính của câu chuyện tên V.T, sinh năm 2001 và là sinh viên.

Cô gái thừa nhận mình nhẹ dạ và yêu khi chưa gặp mặt đối phương. Cuối cùng cô lại nhận được một “cặp sừng” dài ngoẵng.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-1

Bài viết được đăng tải.

“Mình không phản đối việc các bạn nam tìm hiểu, làm quen các bạn nữ rồi tìm ra người phù hợp nhất để yêu. Nhưng khi các bạn có người yêu rồi, xác định người ta là người yêu của mình thì làm ơn có ý thức tôn trọng nhau một chút. Đừng đùa giỡn tình cảm của người còn lại nếu như bản thân mình chưa xác định có thể yêu nghiêm túc, cô gái viết.

Theo đó, V.T đã lấy ảnh của các hot boy đẹp trai từ Hàn, Thái về để giả bộ là mình.

Những tấm ảnh đăng lên, V.T kiểu gì cũng phải đính kèm vài câu thả thính. Đương nhiên những ảnh đó che mặt được càng nhiều càng tốt để người ta nhận không ra.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-2

Trên là hình V.T đăng còn dưới là hình chính chủ.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-3

Những tấm ảnh này V.T đã bê về đăng như thật.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-4

Trên là hình gốc còn dưới là hình ảo.

Trong trường hợp muốn “khoe thân” quá mức mà không kiếm được tấm nào ưng ý, V.T cũng làm giả.

Theo đó, anh chàng đã photoshop để gắn mặt mình vào body người khác. V.T còn cố gắng dán một hình xăm ở ngực cũng bằng photoshop để làm cho khớp các ảnh anh ta khoe là mình.

Tuy nhiên, vì trình độ chỉnh ảnh có hạn nên sản phẩm nhận về rất sơ sài, ai cũng có thể nhận ra điểm “sai sai”.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-5

Photoshop gắn mặt mình vào những body siêu đẹp.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-6

Gắn mặt thôi còn chưa đủ, anh ta còn gắn thêm cả hình xăm ở ngực.

Trong một bài đăng khác, V.T chê bai ai đó dùng hàng fake (hàng giả). Đến sau này, khi mọi chuyện về anh ta được công khai ra, cô nàng người yêu cũng sửng sốt bởi “lên án gay gắt việc dùng đồ fake nhưng cứ tỏ ra mình là real (thật), nhưng mình xin phép hỏi vậy V.T là mặt hàng gì?”.

Đến lúc nhìn thấy rõ ràng mặt V.T ngoài đời thật, cô nàng người yêu cũng phải “ngã ngửa” vì không giống hình.

Màn lừa đảo với vài cô gái một lúc

Giả danh thì thôi, V.T còn lừa tình với nhiều cô gái khác nhau. Cô nàng này cũng gom đủ bằng chứng, có lúc V.T nhắn tin với 3-4 người một lúc và nhắn nhầm loạn xạ. Đây rõ ràng là lừa tình vì đam mê rồi vì với ai anh ta cũng chỉ hẹn hò qua mạng.

Thậm chí, vài lần V.T ngỏ ý muốn hẹn cô gái này đến nhà chơi nhưng đến phút cuối lại “quay xe”, nhất định chẳng ra mặt.

Khi cô gái phát hiện người yêu của mình đang có một bạn gái khác từ TP. Hồ Chí Minh thì đã liên hệ. Cả hai bên đều bất ngờ vì sự hiện diện của nhau. Họ đều yêu qua mạng, đều bị lừa.

Khi cô gái TP. Hồ Chí Minh lên tiếng thì nhận ngay “vé block” từ chính V.T, khi cô yêu cầu được xin lỗi thì V.T lại quay sang chửi bới.

“Anh không phải mẫu người em thích sỉ nhục thế nào thì sỉ, bớt đi em ơi. Em không phải cái rốn, không tin được thì đừng bắt người khác tiêu cực theo”.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-7

Cô gái ở TP. Hồ Chí Minh phát hiện bị lừa nên lên tiếng thì bị V.T đáp lại.

Đến cuối cùng, cô gái phát hiện không chỉ tự làm giả hình ảnh thân hình của mình, V.T còn giả luôn cả bạn thân để tiện bề sống ảo.

Khi mọi việc vỡ lở, V.T đã nhắn tin yêu cầu cô gái giải quyết êm thấm.

“- Giờ như thế nào đây, định tiếp tục đến bao giờ?

- Thái độ này là sao nhờ?

- Giải quyết đi không nói nhiều nữa.

- Công khai đăng bài xin lỗi, thú nhận việc mình ‘cắm sừng’, fake ảnh.

- Chuyện giữa anh với em, giải quyết riêng được rồi”.

Đây là đoạn tin nhắn giữa cả hai. Chàng trai sau đó hứa hẹn sẽ đăng bài xin lỗi nhưng có lí do là nick bị mất, không vào được nick cũ.

“Vì chút tình nghĩa từ trước đến giờ, anh đủ muối mặt rồi. Em hãy tha thứ cho anh, anh cầu xin em đấy. Cho anh một cơ hội duy nhất, nếu chúng mình không thể làm lại thì ít nhất cũng là em cho anh quay đầu. Anh xin em đấy”, V.T viết.

Ngỡ yêu được trai đẹp có body xịt máu mũi cô gái không ngờ nhận về cặp sừng dài bất tận với màn lừa đảo không còn chút liêm sỉ!-8

Xin xỏ không được quay sang chửi bới.

Xin xỏ không thấy đối phương đáp lại, V.T đã quay sang chửi bới một cách tục tĩu.

Yêu đương qua mạng là một xu thế, tuy nhiên, tất cả mọi người đều phải tỉnh táo trước bất cứ đối tượng nào. Đây cũng là bài học lớn đối với tất cả mọi người trong việc chọn lựa người để trao gửi trái tim.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 


phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.