Ngồi ôm nhau âu yếm với tư thế "khó đỡ" trong cáp treo công cộng, cặp đôi khiến dân mạng nóng mắt, chỉ trích hết lời

Dù cho yêu đương thắm thiết thế nào thì việc hành xử nơi công cộng cũng phải ý tứ.

Bình thường, người ta vẫn thường lên án các hành động thân mật quá đáng nơi công cộng. Ở nhà hàng, quán ăn hay công viên… đôi lúc bị biến thành địa điểm để các cặp đôi thể hiện sự âu yếm quá đà. Chúng dễ dàng trở nên phản cảm, khó coi, không thể chấp nhận.

Mới đây, báo chí xứ Trung đưa tin về hình ảnh "nhức mắt" của một cặp đôi. Theo đó, họ đang ngồi cáp treo Miêu Không tại Đài Bắc (Đài Loan).

Một cặp đôi có lẽ là người yêu hoặc vợ chồng của nhau cùng tham gia chuyến đi đó. Mọi chuyện chẳng có gì để nói nếu như cô gái không quá vô tư mà ngồi lên người bạn trai trong một tư thế ôm ấp khá nhạy cảm. Chàng trai cũng vòng tay ôm ấp lấy cô gái, cô nàng đặt luôn chân trần trên ghế, mặc kệ xung quanh.

Ngồi ôm nhau âu yếm với tư thế khó đỡ trong cáp treo công cộng, cặp đôi khiến dân mạng nóng mắt, chỉ trích hết lời-1
Cặp đôi ngồi ôm nhau với tư thế "khó đỡ".

Một vị khách ngồi chung cabin không thể nào chấp nhận được đã chụp bức ảnh tỏ ý bất mãn. Vị khách này đăng lên đính kèm với dòng ghi chú: "Họ biến cabin cáp treo thành khách sạn luôn rồi".

Không chỉ vị khách cùng buồng cabin mà bất cứ ai nhìn hình ảnh này xong cũng ngao ngán tột độ. Đi cáp treo để ngắm cảnh nhưng cuối cùng lại gặp hình ảnh khiến người ta phải tức giận. Số khác mỉa mai rằng có thể cặp đôi chẳng đủ tiền đi khách sạn nên mới có hành động quá đáng như vậy ở chốn công cộng.

Bình thường, khi yêu đương ai cũng có xu hướng thể hiện cảm xúc, âu yếm nhau nhưng làm gì cũng phải để ý xung quanh, để ý nơi chốn và để ý cảm nhận của người khác. Đừng để những hành động không suy nghĩ mang đến tranh cãi thậm chí chỉ trích cho tình yêu của mình.

Theo Chinatimes

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoi-om-nhau-au-yem-voi-tu-the-kho-do-trong-cap-treo-cong-cong-cap-doi-khien-dan-mang-nong-mat-chi-trich-het-loi-16222170415262502.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.