Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng

Cuộc hôn nhân của Marco Reus cũng đến không thuận lợi hoàn toàn vì xuất thân của cô vợ Scarlett.

Tối qua (30/11), tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund (Đức). Kết thúc trận đấu, chúng ta đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ngay từ khi đặt chân đến Việt Nam, dàn sao đến từ đội bóng nước Đức đã khiến cho người hâm mộ phải chú ý. Đặc biệt trong số đó là ngôi sao Marco Reus. Reus vốn luôn nằm trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Bởi vậy khi đến Việt Nam, ngay lập tức anh thu hút được lượng fan cực lớn. Sau trận đấu, cũng có nhiều cầu thủ Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh... ngỏ ý xin chụp ảnh cùng ngôi sao này.

Điều người ta cũng quan tâm đó chính là chuyện hậu trường xung quanh Marco Reus.

Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-1
Cầu thủ Văn Thanh chụp ảnh với Marco Reus trên sân Mỹ Đình.

Cầu thủ này sinh năm 1989 và đã kết hôn năm 2019 với cô vợ Scarlett Gartmann. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi cũng phải trải qua nhiều khó khăn trắc trở mới "thành chính quả".

Tháng 2/2016, Marco Reus đã phát biểu với tờ Bild, khẳng định tin tức có bạn gái: "Đúng vậy, tôi đang hẹn hò".

Từ đó, những thông tin về bạn gái của ngôi sao này bắt đầu được tìm hiểu kỹ lưỡng.

Hóa ra, Reus đang qua lại với người mẫu xinh đẹp và nóng bỏng Scarlett Gartmann. Nàng mẫu sở hữu vẻ bề ngoài rất xinh đẹp với mái tóc màng, gương mặt khả ái và vóc dáng quyến rũ và đam mê đua ngựa.

Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-2Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-3
Nhan sắc xinh đẹp của Scarlett.

Được biết, họ gặp nhau vào năm 2015 trên trường đua ngựa. Mặc dù Reus không tham gia môn thể thao này nhưng anh lại thường xuyên đến trường đua để cổ vũ cho bạn mình. Khi gặp Scarlett, trai đẹp tuyển Đức đã mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau một thời gian, cả hai chính thức ở bên nhau với tình cảm vô cùng bền chặt, không gì có thể chia cắt.

Tuy nhiên, đến khi gia thế của Scarlett bị "đào" ra, sóng gió bắt đầu ập đến.

Hóa ra, hồi bé, Scarlett không có được hạnh phúc trọn vẹn và cuộc sống êm đềm. Bố cô Ralf Gartmann - là một mafia có tiếng trong giới tội phạm ngầm ở Hegen (Đức). Ông cũng là chủ một nhà thổ tại đây. Sau khi ông qua đời, chú của Scarlett là người tiếp quản nhà thổ này.

Năm cô lên 10 thì bố cô được tìm thấy đã chết tại nhà riêng. Được biết, ông qua đời do sốc thuốc.

Vì chuyện này mà mẹ Scarlett đã phải đưa con gái đến thành phố khác sinh sống. Đồng thời, bà cũng lo lắng con bị ảnh hưởng bởi bi kịch này nên nói dối rằng bố cô qua đời do suy tim. Sau này lớn lên, nàng mẫu mới biết được sự thật về bố của mình.

Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-4Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-5
Cô bạn gái đồng hành cùng Marco Reus trong nhiều sự kiện.

Hoàn cảnh sống của Marco Reus thì ngược lại hoàn toàn. Anh sinh ra trong một gia đình có bố là phát thanh viên nổi tiếng. Sau này, bố anh - Thomas Reus là doanh nhân trong ngành sản xuất.

Chính vì điều này, gia đình Marco Reus đã phản đối quyết liệt khi biết con trai yêu con gái của một tội phạm.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả, chàng cầu thủ vẫn yêu say đắm cô bạn gái của mình. Anh bỏ ngoài tai những tai tiếng, thị phi, chỉ tận tâm yêu đương bạn gái. Đồng thời, anh cũng tìm cách chứng minh cho gia đình biết Scarlett tốt như thế nào và tình yêu của cả hai say đắm ra sao.

Bị báo giới chỉ trỏ, anh cũng đáp lại thẳng thừng: "Tôi không quan tâm tới những việc mà cha cô ấy đã làm. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy".

Theo thời gian, Reus cũng khiến gia đình ủng hộ cho mối quan hệ của cả hai. Đến năm 2019, họ đã tổ chức hôn lễ tuyệt đẹp tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cũng chính trong năm này, Scarlett đã sinh cho cầu thủ Dortmund cô con gái đầu lòng.

Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-6Cặp đôi thông báo tin tức có em bé.

Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-7Họ đã tổ chức đám cưới vào năm 2019.

Bình thường, Scarlett không phải là một người thích chia sẻ chuyện gia đình riêng tư với báo giới. Trên trang cá nhân, cô cũng chỉ thường xuyên đăng ảnh bên con gái hoặc những tấm hình trên trường đua ngựa.

Được biết, sau khi kết hôn, Reus lại càng tôn trọng sở thích của vợ. Anh thậm chí còn hậu thuẫn để giúp cô có thể trở thành một vận động viên đua ngựa và có thể tham gia những giải đấu nghiệp dư.

Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-8Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-9Ngôi sao nước Đức ở Mỹ Đình và cuộc hôn nhân bị phản đối với cô vợ là con gái trùm khét tiếng-10
Gia đình hạnh phúc của Marco Reus.

Có thể nói rằng, giai đoạn đầu cuộc đời Scarlett không có được hạnh phúc trọn vẹn với nhiều vấn đề trong gia đình. Tuy nhiên, cô đã "chọn chồng" xuất sắc, cưới được người yêu thương mình bất chấp tất cả, còn chắp cánh cho ước mơ của vợ được bay cao.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoi-sao-nuoc-duc-o-my-dinh-va-cuoc-hon-nhan-bi-phan-doi-voi-co-vo-la-con-gai-trum-khet-tieng-20221201120118936.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.