Ngồi trước mặt vợ thì bạn gái cũ nhắn tin: "Buổi tối đi với em nhé", chồng làm một hành động cực "phũ" nhưng ai cũng hả hê

"Sau này tôi cũng có bạn gái rồi kết hôn, trở thành đàn ông có vợ. Chuyện về người cũ tôi lại càng ít khi nhắc đến. Cùng lắm thì vào ngày sinh nhật chúc nhau 1 câu mà thôi", người đàn ông kể.

Có nhiều cách hành xử sau khi chia tay nhau giữa hai người từng là tình nhân. Bước qua một mối quan hệ đổ vỡ, có người muốn tiếp tục làm bạn với đối phương, người chẳng "đội trời chung" kẻ hận thù, chẳng muốn nhắc đến.

Thế nhưng, nếu vẫn giữ quan hệ hòa hoãn thì nên ứng xử thế nào sau khi một trong hai đã lập gia đình. Cho dù thế nào đi chăng nữa thì rõ ràng ai cũng nằm lòng quan điểm rằng: Người yêu cũ của chồng hoặc vợ mình thật sự rất khó tả.

Hoàng Minh đã kể câu chuyện của mình về cách ứng xử sau khi kết hôn với bạn gái cũ. Chuyện như sau:

"Sau khi chia tay nhau trong êm đẹp, tôi và bạn gái cũ vẫn giữ liên lạc. Không phải kiểu thân thiết hay nói chuyện đâu nhưng cũng thi thoảng nhắn tin với nhau hỏi han cuộc sống.

Sau này cô ấy kết hôn rồi có con, tôi biết ý nên gần như chẳng nhắn gì nữa. Một năm có khi cả hai trò chuyện qua lại 2-3 câu thôi.

Sau này tôi cũng có bạn gái rồi kết hôn, trở thành đàn ông có vợ. Chuyện về người cũ tôi lại càng ít khi nhắc đến. Cùng lắm thì vào ngày sinh nhật chúc nhau 1 câu mà thôi. Cả hai đều không có ý định gặp lại hay mối liên hệ qua lại gì.

Ngồi trước mặt vợ thì bạn gái cũ nhắn tin: Buổi tối đi với em nhé, chồng làm một hành động cực phũ nhưng ai cũng hả hê-1Ảnh minh họa.

Một hôm, tôi và vợ đang tay trong tay dạo phố sau khi ăn bữa cơm kỷ niệm sinh nhật một người bạn thì nhận được tin nhắn. Tôi mở ra thì phát hiện bạn gái cũ nhắn tin đến: 'Em lên công tác này, đang ở khách sạn này, địa chỉ đây, buổi tối đi với em được không, lâu quá rồi'.

Lúc ấy tôi hơi sửng sốt. Tuy nhiên tôi cũng chẳng ngại ngần đưa máy cho vợ mình đọc, ngay trước mặt cô ấy tôi xóa hết số điện thoại, chặn nick mạng xã hội với người cũ. Làm xong xuôi tôi và vợ lại đi dạo tung tăng, không hề mảy may suy nghĩ gì đến nữa.

Nhiều người hỏi tôi vì sao quyết liệt đến như vậy, có thể bỏ qua không nói gì cũng được mà. Câu trả lời như thế này nhé, một khi đã có gia đình, đừng bao giờ đàn ông tự đẩy mình vào cái thế được tạo cơ hội để gây nên lỗi lầm nữa.

Hôm ấy tôi và vợ mình đang vui vẻ bên nhau thì chắc chắn là không đi gặp người cũ. Thế nhưng nếu hôm ấy tôi và vợ đang cãi vã, hai bên giận dỗi, công việc tôi không thành công, bức xúc dồn bức xúc thì rất dễ dàng để sa ngã, đi gặp mặt rồi sinh chuyện mà thôi. Lúc mà cảm xúc không được bình thường, chuyện gì cũng có thể xảy đến.

Tôi cứ bảo rằng kiên quyết cắt đứt với người yêu cũ rồi thế nhưng nhỡ có vấn đề gì xảy đến sau cuộc gặp gỡ ấy thì sao. Tốt hơn hết là hãy hủy bỏ tất cả những nguy cơ, không trao cơ hội cho nó 'nảy mầm' trong mối quan hệ hiện tại.

Có nhiều người lúc trò chuyện thì sẵn sàng thề thốt rằng mình và người yêu cũ đã bỏ rồi, hai bên rất lí trí, không bao giờ có chuyện quay đầu. Thậm chí họ chắc chắn rằng nếu cả hai gặp mặt thì cũng không để gây ra bất cứ chuyện gì cả.

Ngồi trước mặt vợ thì bạn gái cũ nhắn tin: Buổi tối đi với em nhé, chồng làm một hành động cực phũ nhưng ai cũng hả hê-2Ảnh minh họa.

Cách nghĩ này thật sự không ổn đâu. Những lúc tâm lý của cả hai bình thường, cuộc sống bình thường thì nói như vậy còn nghe được. Thế nhưng cuộc sống chẳng bao giờ bình lặng đâu. Lúc 'có biến', mọi người sẽ sẵn sàng làm những điều mà bình thường coi là cấm kỵ, chưa bao giờ nghĩ đến để cuối cùng chỉ có hối hận mà thôi.

Bởi thế, nếu được thì bạn hãy xóa hết những gì có thể liên lạc với người cũ đi. Đừng để nó có cơ hội chen chân vào tương lai trong một phút chốc bạn yếu lòng hay trạng thái không được ổn định".

Câu chuyện của người đàn ông này gây nên nhiều sự chú ý. Trong cuộc sống, có không ít những con người tự đẩy cuộc hôn nhân của mình vào ngõ cụt chỉ vì sự không dứt khoát. Ai cũng biết rằng bạn gái cũ của mình là một trong những điều khiến người vợ cảm thấy khó chịu, ghét bỏ nhất. Nếu xử lý không tốt chuyện với người cũ, có thể chính bạn đã tự tay phá hủy đi hạnh phúc hôn nhân của mình.

Đừng ngại ngần khi chặn liên lạc hay cắt đứt hoàn toàn với người cũ. Đừng bao giờ sợ mang tiếng hay những lời xì xào. Hãy nhớ rằng, cuộc sống hiện tại và tổ ấm hạnh phúc tương lai của bạn mới là điều quan trọng nhất. Đừng bao giờ tạo cơ hội cho người cũ được chen chân vào cuộc sống của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ngoi-truoc-mat-vo-thi-ban-gai-cu-nhan-tin-buoi-toi-di-voi-em-nhe-chong-lam-mot-hanh-dong-cuc-phu-nhung-ai-cung-ha-he-210609

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.