Người đàn ông có 3 đặc điểm này thì đích thị anh ấy dành trọn trái tim cho bạn và xứng đáng để gắn bó lâu dài

Ánh mắt của họ luôn dõi theo bạn và từng hành động cũng dồn hết tình cảm lên người phụ nữ họ yêu.

Khi yêu và thậm chí cả khi đã kết hôn, rất nhiều chị em phụ nữ sẽ tự đặt ra câu hỏi: "Làm thế nào để biết người đàn ông cũng thực sự yêu chúng ta và dành hết con tim cho đối phương?". Bởi lẽ đàn ông không hay thể hiện ra bên ngoài, mà kể cả có đi chăng nữa thì chưa chắc đã tin tưởng hoàn toàn được. Vì chúng ta yêu, nên chúng ta mới hoài nghi và tò mò như vậy. Điều này không có gì là sai. Để nhận biết người đàn ông có thực sự yêu thương bạn và có thể gắn bó được lâu dài hay không, hãy nhìn vào 3 đặc điểm sau.

Họ luôn nhẹ nhàng với sự trẻ con của bạn

Trong lòng mỗi người phụ nữ, dù bạn bao nhiêu tuổi, đã trải qua những sóng gió, biến cố gì của cuộc sống nhưng hẳn là sẽ chẳng thể mất đi "khoảng trời trẻ con". Đó là một nét tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, nũng nịu một chút. Thậm chí, nhiều chị em còn bộc lộ nét tính cách này theo kiểu hơi ngang bướng, đòi hỏi. Tất nhiên, nếu biết tiết chế thì nó sẽ giống như một loại gia vị gây hứng thú với người đàn ông.

Người đàn ông có 3 đặc điểm này thì đích thị anh ấy dành trọn trái tim cho bạn và xứng đáng để gắn bó lâu dài-1

Do đó, người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn nhẹ nhàng, thấu hiểu với sự trẻ con của bạn. Chẳng hạn như bạn thích mua nhiều gấu bông để trong phòng, anh ấy cũng sẽ không tiếc gì mà chiều chuộng, thay vì nói "Em thật phiền phức, nhõng nhẽo". Hoặc khi chị em nói những câu đùa vu vơ, những lời chọc ghẹo đối phương, hoặc làm nũng với chồng, thì người đàn ông xứng đáng để gắn bó cũng sẽ ôm bạn vào lòng. Họ sẵn sàng bao dung, không hề chê trách gì hết. Dù thời gian có qua đi làm bào mòn tâm hồn chúng ta ra sao, họ vẫn giữ thái độ như vậy.

Còn với kiểu người cứ bắt bạn lúc nào cũng phải gồng lên trưởng thành, ra dáng đĩnh đạc, thì việc gắn bó cuộc sống lâu dài với họ sẽ thật nhàm chán, vô vị. Chúng ta rất khó để có thể vui vẻ bên kiểu người như vậy, dẫu anh ta có hào hoa, phong độ tới nhường nào.

Người đàn ông luôn nhẫn nại và muốn lắng nghe chia sẻ từ bạn

Khi gặp một số mâu thuẫn trong cuộc sống, có những người đàn ông thể hiện sự gay gắt tới độ họ muốn áp đảo đối phương, không cho người kia được quyền lên tiếng giải thích. Trong khi giao tiếp chính là chìa khóa gỡ rối vấn đề. Với kiểu đàn ông như vậy, sẽ rất khó để có thể chung sống lâu dài, vì cảnh ấm ức sẽ xảy ra, để rồi tới một ngày "giọt nước tràn ly".

Ngược lại, với người đàn ông yêu thương bạn chân thành, họ chắc chắn sẽ nhẫn nại, dù có chuyện gì xảy ra thì bạn luôn được lên tiếng. Mối quan hệ bền lâu rất cần sự cân bằng từ hai phía. Phải được nói lên nỗi lòng cũng như trao đổi thẳng thắn thì tình cảm mới không bị sứt mẻ và tan vỡ. Với những người đàn ông chuộng sự lắng nghe, tính tình họ cũng dịu hơn, hiền lành và đầy thấu hiểu. Họ biết phân tích, suy nghĩ một cách khách quan, đa chiều thay vì hành động cảm tính.

Không hứa hẹn quá nhiều về tương lai nhưng rất chắc chắn trong các dự định

Thực ra hứa nhiều chưa hẳn đã tốt. Nó giống như việc họ tạo ra những viễn cảnh, sự hi vọng cho chính họ và cả bạn. Đôi lúc điều này gây nên áp lực khó giải tỏa, khiến chúng ta căng thẳng, dễ làm đổ vỡ kế hoạch. Và khi chuyện ấy xảy ra, chị em hẳn sẽ thất vọng, mà người đàn ông cũng trở nên kém hấp dẫn hơn. Tốt hơn hết là đừng hứa hẹn quá nhiều thứ.

Song, người đàn ông mà yêu thương bạn, cũng như xứng đáng để gắn bó sẽ cực kỳ chắc chắn trong các dự định. Chẳng hạn như họ nói là đưa bạn về nhà ra mắt bố mẹ, tức là họ sẽ lên kế hoạch rõ ràng, chuẩn bị ra sao. Hay thậm chí đơn giản là một buổi du lịch xa của hai người, họ cũng chu toàn trong mọi thứ, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho đôi bên. Người đàn ông như vậy nếu chung sống sẽ khiến chúng ta yên tâm, không có cảm giác bất an. Đây chính là bờ vai vững chắc mà chị em phụ nữ nên dựa vào, tin tưởng để cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-co-3-dac-diem-nay-thi-dich-thi-anh-ay-danh-tron-trai-tim-cho-ban-va-xung-dang-de-gan-bo-lau-dai-2220229501029656.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.