Người đàn ông hôn phụ nữ ở ba nơi này chắc hẳn đã khiến phụ nữ cảm động chân thành, không thể sai được!

Trong mối quan hệ giữa hai giới, hôn là biểu hiện phổ biến nhất, trực tiếp nhất của tình cảm giữa hai giới. Nhưng đàn ông hôn phụ nữ, đôi khi không phải vì yêu. Vậy đâu mới là nụ hôn chân thành?

Phụ nữ sinh ra đã là giống loài luôn cảm thấy không an toàn. Trong quan hệ tình cảm, dù người đàn ông có tốt với mình đến đâu, một khi cô ấy hết lòng yêu thương người đàn ông này, cô ấy sẽ luôn nghi ngờ và tự hỏi bản thân xem anh ấy có thật lòng yêu mình không?

Khi một người đàn ông thích một người phụ nữ, cách phổ biến nhất là hôn cô ấy lên môi hoặc lên má. Nhưng một người đàn ông thực sự chạm đến trái tim của phụ nữ, chắc chắn anh ấy sẽ hôn bạn ở ba nơi này.

Đàn ông cũng có lúc dịu dàng như nước. Dịu dàng như nước chứng tỏ anh ấy rất quan tâm đến người phụ nữ này, nếu quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ để ý đến những thay đổi trong tâm trạng của bạn và thể hiện bản thân với bạn bằng cách hôn.

Hôn nước mắt của bạn

Người đàn ông hôn phụ nữ ở ba nơi này chắc hẳn đã khiến phụ nữ cảm động chân thành, không thể sai được!-1

Trong mối quan hệ giữa hai giới, khi đàn ông thấy phụ nữ khóc, trước tiên anh ta sẽ lau khô nước mắt cho cô ấy, dỗ dành cô ấy không khóc nữa, nhưng rất ít đàn ông lại hôn lên nước mắt của phụ nữ.

Khi một người phụ nữ trong tâm trạng buồn và khóc rất nhiều, người đàn ông thường bất lực, anh ta không biết làm thế nào để an ủi người phụ nữ, chứ đừng nói làm thế nào để người phụ nữ ngừng khóc.

Đôi khi, đàn ông không thể hiểu nổi lý do vì sao phụ nữ lại mau nước mắt đến vậy. Bơi không biết lý do nên sẽ khó lòng mà tháo gỡ khúc mắc trong lòng cô ấy bằng ngôn ngữ đơn thuần. Lúc này, một người đàn ông chân thành sẽ cẩn thận dùng nụ hôn để lau khô nước mắt người phụ nữ của anh ấy. Một người đàn ông như vậy, không muốn nhìn thấy bạn khóc chứ đừng nói đến việc làm bạn tổn thương, vì vậy anh ấy thầm hôn nước mắt của bạn. Tôi mong bạn hiểu rằng khi bạn buồn, anh ấy cũng sẽ buồn.

Bởi vì tình yêu là loại cảm xúc thuần khiết nhất, không cần quá nhiều lời hoa mỹ để chứng minh. Khi đàn ông yêu phụ nữ chân thành, anh ấy sẽ chỉ muốn cô ấy hạnh phúc và cảm thông cho mọi điều ở nàng. Một số đàn ông sẽ nếm nước mắt của phụ nữ. Mặc dù lần nào cũng có vị như nhau nhưng đàn ông sẽ dùng cách này để chạm vào trái tim phụ nữ và nói với nàng rằng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh sẽ đều bên cạnh em.

Hôn lên trán của bạn

Người đàn ông hôn phụ nữ ở ba nơi này chắc hẳn đã khiến phụ nữ cảm động chân thành, không thể sai được!-2

Hôn trán thường là hành động của người lớn tuổi dành cho người nhỏ tuổi hơn, ví dụ như cha mẹ sẵn sàng hôn trán con cái. Nếu một người đàn ông hôn lên trán bạn, điều đó chứng tỏ anh ấy sẵn sàng cưng chiều bạn như một người đàn ông trưởng thành, vững trãi. Người đàn ông thực sự yêu bạn và trân quý bạn sẽ làm như vậy, trong khi đàn ông thông thường sẽ chỉ chầu trực hôn lên môi bạn một cách trực tiếp và nồng nhiệt nhất, để bạn thả lỏng, mất cảnh giác và từ bỏ ý định chống lại anh ta, đồng thời đưa đẩy bạn đi xa hơn.

Người đàn ông chân thành sẽ hôn lên trán bạn khi hội ngộ và chia ly, như một lời chúc phúc sâu sắc nhất dành cho người phụ nữ của anh ấy. Nếu một người đàn ông thường xuyên làm điềunày, cho thấy anh ấy sẵn sàng chiều chuộng bạn và không muốn rời xa bạn.

Hôn lên vai bạn

Người đàn ông hôn phụ nữ ở ba nơi này chắc hẳn đã khiến phụ nữ cảm động chân thành, không thể sai được!-3

Đối với hầu hết đàn ông, họ sẽ không hôn lên vai một người phụ nữ. Còn phụ nữ bản chất rất nhạy cảm với vai, đối với những người phụ nữ không muốn để họ đến gần, khi người đó chạm vào vai cô ấy, cô ấy sẽ vô thức tránh né. Đây cũng là cách người phụ nữ giữ khoảng cách an toàn. Vì vậy, phụ nữ thường sẽ không để một người đàn ông chạm vào vai mình một cách dễ dàng.

Như đã nói ở trên, phụ nữ là sinh vật sinh ra đã đính kèm hai chữ “bất an”, khi đàn ông hôn môi cô ấy say đắm, cô ấy có thể nghĩ người đàn ông này chỉ muốn chiếm hữu chứ không phải yêu, dù có ngọt ngào đến đâu thì cũng khó chấp nhận hoàn toàn.

Một ai đó từng nói: “Phụ nữ muốn điều gì nhất trong tình yêu? Cô ấy có thể đòi hỏi đàn ông vô số thứ ở bên ngoài nhưng trong thâm tâm, cô ấy chỉ muốn được yêu và một cảm giác an toàn”. Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không chỉ muốn hôn môi bạn mà sẽ hôn lên vai bạn, mang lại cảm giác an toàn cho bạn.

Kết

Nếu một người đàn ông không muốn chỉ là đối tác tạm thời với bạn, anh ấy sẽ sử dụng ba cách hôn này để thể hiện lòng trung thành và tình yêu đích thực vững bền của anh ấy với bạn.

Một mối quan hệ muốn trở thành điều không thể quên giữa hai người thì phải có dấu ấn sâu đậm về tình cảm, để nó in sâu vào trái tim, tâm trí và ký ức của mỗi người.

Một khi bạn có dấu ấn nụ hôn khác với dấu ấn của người khác, bạn có thể khắc ghi hình ảnh của mình trong trái tim, tâm trí và cơ thể của người đó trong cuộc đời này.

Đây cũng là cách người đàn ông chứng tỏ bản thân sẵn sàng dành tình yêu sâu đậm cho người phụ nữ bằng cảm giác an toàn và những nụ hôn nâng niu. Vậy nên, là đàn ông, đừng bỏ lỡ mà hãy nhanh tay sắm cho mình một dấu ấn yêu thương nhé!

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


bí quyết yêu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.