Người đàn ông nào cũng mong muốn điều này khi "yêu" nhưng cực ít phụ nữ làm được

Nhiều quý ông chia sẻ rằng, mỗi lần vợ đòi hỏi, khơi gợi “chuyện ấy”, các anh cảm thấy vô cùng thích thú và hãnh diện. Đương nhiên, cuộc “yêu” hôm đó cũng mê say hơn mọi lần.

Nhiều quý ông chia sẻ rằng, mỗi lần vợ đòi hỏi, khơi gợi “chuyện ấy”, các anh cảm thấy vô cùng thích thú và hãnh diện. Đương nhiên, cuộc “yêu” hôm đó cũng mê say hơn mọi lần.

"Trong khi mình hì hục 'cày bừa', cố gắng tìm nhiều cách để vợ được thăng hoa thì nàng cứ im lìm, chỉ biết hưởng thụ, chẳng chịu học hỏi, cải tiến gì", anh Cao Tuân, 27 tuổi than thở.

Vốn là anh chàng đào hoa, từng trải qua vài mối tình trước khi cưới, nên Tuân có khá nhiều kinh nghiệm yêu đương. Có cô vợ vừa trẻ vừa đẹp, anh hào hứng nghĩ cuộc sống chăn gối của mình sẽ rất tuyệt vời. Thế nhưng, sau những tháng đầu vui sướng vì cưới được vợ ngoan, hiền, trinh nguyên, anh bắt đầu nản khi luôn phải một mình "tác chiến".

"Mình cũng dạo đầu, kích thích đầy đủ lắm, rồi cố gắng thủ thỉ, thăm dò điểm nhạy cảm... còn cô ấy cứ im như pho tượng, hỏi 'em có thích không' cũng chả nói gì. Lấy nhau gần hai năm rồi, chưa bao giờ nàng tỏ ra chủ động làm gì trên giường. Thỉnh thoảng mình gợi ý muốn được nàng vuốt ve, mơn trớn trước thì cô ấy bảo 'đừng bắt em như thế", Cao Tuân chia sẻ.

Anh cho biết, khi tâm sự chuyện này với mấy chiến hữu, anh còn được khuyên nên tậu một em búp bê về "yêu" còn vui hơn.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo các nghiên cứu, có tới 90% đàn ông có vợ thừa nhận rằng họ thấy mình có giá hơn khi được vợ chủ động tỏ ra ham muốn mình. Nhưng họ nói họ thích cách mời chào khéo léo, tế nhị của vợ, đặc biệt điều ấy phải phù hợp với tính cách của cô ấy. Nếu từ trước đến nay vợ là người dịu dàng, e thẹn, không bao giờ dám chủ động, mà nay tự nhiên nổi hứng thì dễ để người chồng chột dạ mà nghĩ rằng hay vợ mình mới "khoẻ lên".

Đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Có hàng chục lý do thắc mắc quanh việc nếu phụ nữ là người chủ động trong cuộc yêu thì sẽ sao? Trên thực tế, các bà vợ có sức quyến rũ và được chồng yêu đều là những người luôn có ham muốn tình dục và chủ động thể hiện. Điều này làm cho người chồng cảm thấy mình luôn được vợ yêu và vì thế anh ta càng yêu vợ.

Hơn nữa, khi phụ nữ chủ động “yêu” thì cuộc ân ái cũng dễ thành công hơn và cả hai đạt được khoái cảm tột đỉnh thật sự.

Tâm lý e ngại nhiều khi đã trở thành rào cản của đời sống vợ chồng, đặc biệt, các nàng rất sợ chồng hiểu lầm là lẳng lơ, bạo dâm. Nhưng rõ ràng các ông chồng đều mong muốn đạt đến sự thăng hoa trong “chuyện ấy”, đặc biệt họ cũng muốn bạn đời cùng chia sẻ với mình cảm giác ấy. Chỉ có điều, các quý ông hay ngại ngùng mỗi khi muốn mở miệng nói mình muốn vợ phải làm gì. Chính vì vậy, các bà vợ thông minh hãy chủ động thổi bùng ngọn lửa đam mê bằng cách đưa chàng vào tình huống sẵn sàng. Khi đó chàng sẽ rất phấn khích đấy.

Theo GĐXH


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.