Người đàn ông ngần ngại cho bạn 3 thứ này là người yêu bạn hơn tất thảy

Đàn ông nhiều khi rõ ràng rất thích một người phụ nữ nhưng lại không thể diễn đạt thành lời. Anh ấy sẽ chỉ nói ra lòng mình khi hai người thật gần và có cơ hội thích hợp.

Trong quá trình tiếp cận cô gái khiến tim mình rung động, dù rất quan tâm đến cô ấy, nhưng lời nói và việc làm của kiểu đàn ông này thường trái ngược nhau. Kiểu như, tình yêu trong lòng mình thì có bị đánh anh ấy cũng không thừa nhận nhưng một khi bạn gặp nguy hiểm, anh ấy sẽ lập tức lao tới để bảo vệ bạn ngay.

Bạn biết không, khi một người đàn ông ghét phải cho bạn ba thứ này, không có nghĩa là anh ta không thích bạn, mà trái lại, anh ta yêu bạn như sinh mệnh của chính mình.

Ghét phải nói với bạn rằng anh ấy ốm

Khi một cô gái bị ốm, điều cô ấy hy vọng nhất là được một người đàn ông chăm sóc, chứ không phải đến bệnh viện một mình.

Cô ấy hy vọng rằng một người đàn ông sẽ đến chăm sóc mình nếu anh ấy biết rằng cô đang bệnh. Đàn ông lại khác. Nếu trong lòng có bạn, có thể anh ấy sẽ giấu bạn chuyện mình đang ốm, chỉ thông báo khi đã khỏi và ra viện, mặc cho bạn mắng mỏ vì đã giữ kín chuyện một mình.

Không phải anh ấy không thích bạn nên không nói cho bạn biết. Trái lại, anh ấy yêu bạn nên không muốn bạn lo lắng, phờ phạc vì anh ấy.

Người đàn ông ngần ngại cho bạn 3 thứ này là người yêu bạn hơn tất thảy-1

Không muốn truyền áp lực công việc và cuộc sống sang cho bạn

Nếu một người đàn ông kể cho bạn nghe mọi chi tiết trong cuộc sống của anh ta, đặc biệt là những cảm xúc tiêu cực (không hài lòng với đồng nghiệp, bị sếp mắng mỏ, mâu thuẫn với người này người kia...), truyền áp lực cho bạn, hy vọng bạn cũng cảm thấy giống anh ấy hoặc tìm cách giải quyết cho anh ấy, đó chính là biểu hiện của việc không thích bạn.

Trên thực tế, khi một người đàn ông không muốn truyền áp lực trong công việc và cuộc sống cho bạn, anh ấy sẽ nói với bạn sau khi giải quyết xong các vấn đề liên quan, ít nhất là sau khi đã tìm ra giải pháp và muốn nghe ý kiến của bạn. Không phải anh ấy không thích bạn và không cho bạn tham gia vào cuộc sống của mình, mà là anh ấy yêu bạn đấy.

Trong thâm tâm anh ấy biết rất rõ rằng cuộc sống của mỗi người không hề dễ dàng. Là một người đàn ông, anh ấy đương nhiên không muốn người phụ nữ của mình vì mình mà gặp rắc rối, vướng bận.

Ghét phải để bạn tiêu tiền vào anh ấy

Dù với đàn ông hay phụ nữ, tiền là cách quan trọng nhất để chứng minh mối quan hệ.

Nếu một người đàn ông không sẵn lòng chi tiền cho bạn, ít nhất điều đó có thể cho thấy rằng bạn không xứng đáng trong lòng anh ta.

Tương tự như vậy, nếu một người phụ nữ luôn xin tiền bạn, và thường đòi hỏi nhiều hơn mức bạn có thể chịu đựng, thì tình yêu của cô ấy dành cho bạn chắc chắn đã trở nên méo mó, thậm chí cô ấy không hề yêu bạn.

Trên thực tế, khi một người đàn ông không chỉ sẵn sàng chi tiền cho bạn, mà còn không thích để bạn tiêu tiền vì anh ta, thì đó là người đàn ông rất yêu bạn. Trong tiềm thức, điều anh ấy muốn là cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nguoi-dan-ong-ngan-ngai-cho-ban-3-thu-nay-la-nguoi-yeu-ban-hon-tat-thay-20230118073147180.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.