Người đàn ông thực sự muốn hẹn hò với bạn, yêu bạn thật lòng sẽ không theo đuổi bạn theo những cách này

Nếu người đàn ông theo đuổi bạn theo cách này thì đừng mất thời gian nữa, chàng không yêu bạn đâu!

Anh ấy tán tỉnh bạn, nhưng chẳng có gì sau đó nữa

Nếu bạn đang chờ đợi anh ấy có một lời mời bạn cho một điều gì đó, hoặc mong đợi anh ấy sẽ trò chuyện với bạn nhiều hơn những người phụ nữ khác, thì rõ ràng bạn đang tự làm lãng phí thời gian của chính mình.

Bạn phải hiểu rằng khi một người đàn ông muốn ở bên cạnh người phụ nữ mà anh ta yêu, thì chắc chắn dù bận thế nào anh ta cũng sắp xếp được. Còn khi anh ấy đã chẳng có ý định đó, bạn có chờ đến già thì điều đó cũng chẳng đến đâu.

Không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Người đàn ông thực sự muốn hẹn hò với bạn, yêu bạn thật lòng sẽ không theo đuổi bạn theo những cách này-1

Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc của người mình yêu. Anh ấy làm mọi thứ để chắc chắn rằng bạn luôn mỉm cười và không bao giờ cảm thấy tổn thương. Nếu cả hai cãi nhau thì anh ấy sẽ cố gắng làm hòa với bạn.

Nhưng nếu chàng trai bạn đang hẹn hò không cần biết bạn vui buồn thế nào, không quan tâm những lúc bạn chán nản, không hỏi xem bạn có ổn không hoặc chỉ giả vờ thể hiện một chút đồng cảm, thì anh ta không quan tâm đến bạn và bạn chẳng có chút vị trí nào trong lòng anh ta cả.

Chàng chỉ đến với bạn khi buồn chán hoặc cô đơn

Nếu ai đó chỉ muốn chơi đùa tình cảm với bạn, dấu hiệu đầu tiên có thể nhận biết đó là anh ta chỉ đến với bạn khi cô đơn hoặc cảm thấy buồn chán. Đối phương muốn tìm cách gần gũi với bạn để giải trí, hoàn toàn không có ý định tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Bạn luôn là người chủ động

Bạn luôn là người chủ động nhắn tin, rủ anh ta đi chơi và và bạn cảm thấy nếu mình ngừng liên lạc thì sẽ không bao giờ nghe được tin tức gì từ anh ta. Khi bạn liên lạc, anh ta luôn trả lời, vui vẻ, thậm chí có thể còn tán tỉnh bạn. Anh ta còn chấp nhận cả lời mời đi chơi của bạn và dường như có vẻ rất thích bạn. Đôi khi, anh ta cũng có thể chủ động liên lạc với bạn, nhưng có thể lặn mất tăm vài ngày hoặc vài tuần mà không liên lạc gì. Vì thế, bạn cảm thấy thực sự bối rối, khó hiểu về hành động của anh ta.

Khi một chàng trai đang lưỡng lự về tình cảm, anh ta có thể gửi những thông điệp hỗn hợp, chơi trò mèo vườn chuột với bạn và khiến bạn bối rối. Còn nếu anh ấy thực sự thích bạn, anh ấy sẽ kiên định. Nếu đây là tình huống bạn đang gặp phải, chỉ cần lùi lại một chút và xem anh ấy làm gì.

 

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-dan-ong-thuc-su-muon-hen-ho-voi-ban-yeu-ban-that-long-se-khong-theo-duoi-ban-theo-nhung-cach-nay-114087.html

tình yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.