Người đàn ông trúng 'tiếng sét ái tình' với mẹ đơn thân, theo đuổi quyết liệt bị kiện ra tòa

Mẹ đơn thân trả lời rằng cô không có hứng thú với đàn ông độc thân và hy vọng đôi bên ngừng liên lạc.

Ettoday đưa tin, một người đàn ông sống ở Đài Bắc (Đài Loan) đã trúng 'tiếng sét ái tình' với bà mẹ đơn thân sống gần khu vực. Người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp, ăn nói lịch sự, sau khi gặp gỡ và trò chuyện trong lúc cả hai đi đổ rác, anh chàng đã có ấn tượng tốt và liên tục nhắn tin tỏ tình.

Anh kể từ nhỏ đã mơ ước có một gia đình hạnh phúc, đồng thời nói với bà mẹ đơn thân rằng sẽ chăm sóc cô và các con thật tốt. Mẹ đơn thân trả lời rằng cô không có hứng thú với đàn ông độc thân và hy vọng đôi bên ngừng liên lạc.

Người đàn ông trúng tiếng sét ái tình với mẹ đơn thân, theo đuổi quyết liệt bị kiện ra tòa-1

Không ngờ, người đàn ông độc thân chạy đến trước cửa nhà người phụ nữ vào Ngày của mẹ, anh treo một bó hoa rồi nhắn tin chúc Ngày của mẹ vui vẻ, người phụ nữ hoảng sợ nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Theo điều tra của cảnh sát, chính người bảo vệ khu dân cư đã mở cổng cho người đàn ông độc thân bước vào. Người đàn ông chỉ bước đến trước cửa nhà mẹ đơn thân, và không có chuyện đột nhập vào nhà hoặc hành vi đáng ngờ lảng vảng xung quanh.

Sau khi người đàn ông độc thân bị khởi kiện, anh hứa sẽ không tiếp tục quấy rối mẹ đơn thân, cuối cùng viện kiểm sát quyết định không khởi tố với lý do hành vi không cấu thành tội phạm.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-dan-ong-trung-tieng-set-ai-tinh-voi-me-don-than-theo-duoi-quyet-liet-bi-kien-ra-toa-av3068772.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.