Người đàn ông vô tình thêm 14 cô gái mà anh ta đang cố gắng hẹn hò vào group chat và cái kết đắng

Những người phụ nữ khác lên tiếng chế giễu anh là kẻ thất bại bởi phạm sai lầm cơ bản khi kéo cả 14 cô gái vào nhóm chat.

Ngày nay nhờ các ứng dụng hẹn hò, chúng ta có thể kết nối và làm quen với nhiều người, nhưng đôi khi vận xui đến bất ngờ nên duyên phận mãi dang dở như câu chuyện của anh chàng 'số nhọ' dưới đây.

Mới đây, một chàng trai độc thân đã thử vận ​​may với một nhóm phụ nữ mà anh từng cố gắng hẹn hò vào năm 2020, điều nghiệt ngã là anh đã vô tình thêm 14 cô gái mà anh đang cố gắng tán tỉnh vào cuộc trò chuyện nhóm.

Người đàn ông vô tình thêm 14 cô gái mà anh ta đang cố gắng hẹn hò vào group chat và cái kết đắng-1

Chàng trai độc thân đã thử vận ​​may với 14 phụ nữ.


Anh ấy viết: 'Này người lạ ơi! Chúng ta đã được kết đôi trên Bumble năm ngoái nhưng không gặp nhau do Covid. Tôi vừa trở về thành phố và tự hỏi liệu bạn có còn độc thân không?'.

Mặc dù đây là một thông điệp tốt, nhưng anh chàng thực sự đã phá hỏng cơ hội của mình khi vô tình tạo một cuộc trò chuyện nhóm với tất cả những cô nàng từng được kết đôi trên Bumble.

Không cần phải nói, không mất nhiều thời gian để những người phụ nữ thổi bùng cơn giận dữ và lên án gay gắt.

Một người trả lời: 'Có phải anh vừa nhắn tin cho mười bốn cô gái cùng một lúc không? Tạm biệt'.

Những người phụ nữ khác lên tiếng chế giễu anh là kẻ thất bại bởi phạm sai lầm cơ bản khi kéo cả 14 cô gái vào nhóm chat, thậm chí họ còn mỉa mai bằng cách cảm ơn anh chàng vì đã tạo cơ hội cho họ quen biết nhau.

Một người khác viết: 'Ôi, các cô gái, nếu các bạn muốn làm bạn trên Instagram, tôi có một tầng thượng đẹp và tôi hứa chúng ta sẽ có nhiều niềm vui hơn là với kẻ thất bại này'.

Thừa nhận sai lầm của mình một cách thẳng thắn, anh chàng đã nhắn tin trong nhóm chat: 'Haha! Đây là thất bại nặng nề dành cho tôi'.

Sau khi câu chuyện của anh chàng 'số nhọ' được chia sẻ trên MXH, cư dân mạng đã được phen cười nắc nẻ khi nhận định anh chàng ế bằng thực lực và vận số của anh quá đen đủi. Dưới đây là bình luận của cư dân mạng:

'Tôi muốn chia buồn với anh ấy, đây là sai lầm nghiêm trọng'.

'Nếu anh ấy không rút ra kinh nghiệm thì còn ế dài đấy'.

'Tôi chưa bao giờ nghĩ một người đàn ông có khả năng chọc giận 14 cô gái cùng một lúc như vậy'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-dan-ong-vo-tinh-them-14-co-gai-ma-anh-ta-dang-co-gang-hen-ho-vao-cuoc-tro-chuyen-nhom-va-cai-ket-dang-2149638.html

chuyện tình yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.