Người đẹp Hà thành nhận cưới Việt kiều Mỹ sau 4 tháng chat, chưa gặp được tặng ngay 10 triệu

Ngay từ lần chat đầu tiên, Vũ Mai ra điều kiện Quang Thuận phải tặng 10 triệu đồng, anh chàng đáp ứng không suy nghĩ.

Ngay từ lần chat đầu tiên, Vũ Mai ra điều kiện Quang Thuận phải tặng 10 triệu đồng, anh chàng đáp ứng không suy nghĩ.

9x quyết cưới bạn trai Việt kiều sau 3 ngày làm quen

Chương trình “Yêu là cưới” tập 11 phát sóng câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ của cô gái Hà thành Vũ Thị Mai (sinh năm 1993) với anh chàng kém 3 tuổi Quang Thuận (sinh năm 1996, hiện đang sống và làm nail tại Mỹ).

Hai con người ở cách nhau nửa vòng trái đất, Quang Thuận và Vũ Mai lần đầu biết đến đối phương qua một trò chơi trên mạng xã hội. Vũ Mai khi ấy là một thành viên thần tượng được rất nhiều chàng trai làm quen, trong đó có Quang Thuận.

nguoi dep ha thanh nhan cuoi viet kieu my sau 4 thang chat, chua gap duoc tang ngay 10 trieu - 1

Sau 1 tuần tiếp cận người đẹp qua mạng ảo, Quang Thuận tỏ tình và ngay lập tức bị Vũ Mai từ chối. Cô gái Hà thành thử thách chàng Việt kiều Mỹ bằng yêu cầu "Nếu tặng cho em 10 triệu thì sẽ đồng ý yêu". Quang Thuận ngay lập tức không ngại ngần chuyển khoản ngay cho cô gái chưa gặp mặt 10 triệu đồng.

Vũ Mai khi này thú nhận với Cát Tường và Quang Bảo “Trên mạng có nhiều người làm quen với em nhưng đa số toàn nói xạo. Nên em thử bạn ấy xem thế nào. Sau khi nhận số quà ấy thì em thấy bạn ấy cũng được. Hai đứa nói chuyện qua lại rồi có tình cảm với nhau”.

nguoi dep ha thanh nhan cuoi viet kieu my sau 4 thang chat, chua gap duoc tang ngay 10 trieu - 2

Sau 4 tháng yêu qua mạng, Vũ Mai và Quang Thuận đi đến quyết định sẽ kết hôn vào tháng 4/2017. Tuy nhiên, đúng tháng 2/2017, một biến cố lớn xảy đến với Quang Thuận: mẹ của chàng Việt kiều Mỹ gặp tại nạn và qua đời tại Việt Nam. Quang Thuận ngay lập tức đặt vé máy bay về Việt Nam. Đau đớn thay, lần đầu gặp Vũ Mai cũng đúng là lần dự tang mẹ. Nói đến đây, cặp đôi không thể ngăn được những giọt nước mắt.

Sau khi đám tang hoàn tất, Quang Thuận đến ra mắt gia đình Vũ Mai và nhận được ủng hộ tuyệt đối của ba mẹ cô. Anh ở lại Việt Nam thêm 4 tháng để hoàn thành thủ tục cưới và bảo lãnh Vũ Mai sang Mỹ.

nguoi dep ha thanh nhan cuoi viet kieu my sau 4 thang chat, chua gap duoc tang ngay 10 trieu - 3

Yêu xa nhưng tình cảm của Quang Thuận và Vũ Mai luôn đong đầy. Trong khi Vũ Mai thường xuyên làm những video clip tình cảm đầy bất ngờ tặng người yêu thì Quang Thuận chấp nhận vì Mai mà từ bỏ game online. Thậm chí mỗi tháng làm nail bên Mỹ kiếm được 3000 USD, anh chàng gửi toàn bộ về cho Mai giữ.

nguoi dep ha thanh nhan cuoi viet kieu my sau 4 thang chat, chua gap duoc tang ngay 10 trieu - 4

nguoi dep ha thanh nhan cuoi viet kieu my sau 4 thang chat, chua gap duoc tang ngay 10 trieu - 5

Tính đến thời điểm cùng nhau xuất hiện tại Yêu là cưới, Quang Thuận và Vũ Mai mới lần thứ 2 gặp nhau và tổ chức đám cưới vào ngày 26/12/2017 vừa qua.

Theo Khám phá


Yêu là cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.