Người hùng ĐT U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng: Công khai người yêu hot girl với loạt tin nhắn "tình bể bình"

Nhâm Mạnh Dũng và cô bạn gái Quế Linh rất xứng đôi vừa lứa!

ĐT U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ U23 Thái Lan và giành HCV SEA Games 31. Chúng ta chiến thắng nhờ bàn thắng đến từ pha đánh đầu góc xa cực kỳ hiểm hóc của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000.

Mạnh Dũng cũng được coi là một hot boy của bóng đá Việt Nam. Cao 1m82, sở hữu thân hình rắn chắc, cơ bụng 6 múi cùng gương mặt góc cạnh, Nhâm Mạnh Dũng sở hữu lượng fan đông đảo.

Ngoài ra, câu chuyện tình của Mạnh Dũng và cô bạn gái Quế Linh cũng khiến cho người hâm mộ phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Được biết, Quế Linh cũng sinh năm 2000. Cô nàng sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, nổi bật cùng phong cách thời trang nóng bỏng, thu hút.

Người hùng ĐT U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng: Công khai người yêu hot girl với loạt tin nhắn tình bể bình-1

Cả hai yêu đương công khai và không ngần ngại bày tỏ những cảm xúc dành cho nhau trên MXH.

Người hùng ĐT U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng: Công khai người yêu hot girl với loạt tin nhắn tình bể bình-2

Valentine năm 2021, Quế Linh đăng tải tấm ảnh chụp cùng Dũng kèm theo một trái tim và dòng chữ: "Happy Valentine's Day my Love". 

Người hùng ĐT U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng: Công khai người yêu hot girl với loạt tin nhắn tình bể bình-3Mạnh Dũng ngay sau đó đã chụp màn hình rồi đăng lại trên story Instagram. Đồng thời, anh cũng "đáp lễ" bằng một story cả hai dùng tay tạo hình trái tim với nhau cực kỳ tình cảm.

Nhiều cầu thủ thường úp mở về chuyện yêu đương và muốn che giấu tình yêu của mình. Riêng Nhâm Mạnh Dũng thì khác, anh thường xuyên tương tác vào ảnh hay status của Quế Linh như một cách "khẳng định chủ quyền".

Người hùng ĐT U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng: Công khai người yêu hot girl với loạt tin nhắn tình bể bình-4

 

Đừng nghĩ rằng các cầu thủ sẽ khô khan, Nhâm Mạnh Dũng cũng rất lãng mạn. Anh khiến cô bạn gái vui lòng bằng những bình luận như: "Vitamin em" khi Quế Linh hỏi: "Có phải anh đang thiếu Vitamin không".

Nhiều fan của Dũng cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và gọi Quế Linh là "Mợ Linh" rất thân thiết.

Người hùng ĐT U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng: Công khai người yêu hot girl với loạt tin nhắn tình bể bình-5

Thi thoảng, Nhâm Mạnh Dũng cũng bình luận vào status của Linh: "Xinh quá ạ" để tỏ ý khen ngợi bạn gái.

 

Theo Moon - Vietnamnet


Nhâm Mạnh Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.