Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các “chị gái”, từng dính nghi án bị "cắm sừng", hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh

Là những cầu thủ xuất sắc nhất nhì làng bóng đá Việt nhưng xem ra, đôi khi đường tình trường của những chân sút này cũng không được suôn sẻ cho lắm.

Ở độ tuổi hơn 20, cầu thủ nào cũng phấn đấu cho sự nghiệp. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của họ cũng thu hút không ít sự chú ý. Trong đội hình ĐT Việt Nam, có 2 tiền đạo đang có chung hoàn cảnh hiện tại.

Họ đều độc thân. Đó là Tiến Linh và Văn Toàn. Nếu như Tiến Linh đã từng vài lần được cho là có quan hệ yêu đương với các cô gái thì Văn Toàn mới chỉ công khai duy nhất cô bạn gái tên Trang Nhung.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-1
 

Tiến Linh - Chàng tiền đạo có gu là các “bà chị”

Tiến Linh sinh năm 1997, hiện là một cái tên rực sáng trong ĐT Việt Nam. Chàng cầu thủ này rất biết cách ghi bàn mỗi khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo ra sân thi đấu. Trong trận đấu với ĐT UAE, Tiến Linh đã ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Pha làm bàn đó vực dậy tinh thần các đồng đội và cũng lần nữa khẳng định anh chính là chân sút số 1 hiện tại của ĐT Việt Nam.

Thành công trong sự nghiệp, ở hậu trường, những câu chuyện tình trường của Linh cũng gây chú ý.

Sau khi nổi danh cùng ĐT U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, người yêu lúc đó của Tiến Linh là Ngọc Quyên cũng được cư dân mạng săn lùng.

Ngọc Quyên nhiều hơn Tiến Linh 2 tuổi, là một cô giáo dạy múa. Cặp đôi công khai ở bên nhau từ năm 2017. Thời còn bên nhau, cặp đôi rất hay đăng ảnh tình cảm, gọi nhau bằng những từ ngữ thân mật trên mạng xã hội.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-2
Tiến Linh và bạn gái cũ Ngọc Quyên.

Các trận đấu quan trọng của Tiến Linh, Ngọc Quyên vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia. Cô cũng xuống sân ăn mừng cúp vô địch AFF 2018 cùng người yêu mình. Khi đó, nhìn tình cảm mặn nồng của cả hai, người ta đã nghĩ đến một cái kết tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, dần dần người ta không thấy Ngọc Quyên đến sân cổ vũ cho Tiến Linh. Sau đó, dân mạng phát hiện cặp đôi không còn follow Instagram của nhau.

Đến tháng 9/2019, Tiến Linh bất ngờ xóa hết ảnh bạn gái, hủy kết bạn với Ngọc Quyên khiến thông tin cặp đôi chia tay rầm rộ trên mạng xã hội. Bất ngờ hơn nữa, chỉ vài tháng sau, bạn gái cũ Tiến Linh lên xe hoa.

Ngày 13/1/2020, Ngọc Quyên chính thức lấy chồng.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-3


Nhiều dân mạng “soi” các mốc thời gian chia tay và cho rằng chính tuyển thủ này bị “cắm sừng”. Ngày 5/9, Ngọc Quyên vẫn dùng nick Tiến Linh nhắn tin với một người bạn và thân mật gọi anh là người yêu. Thế nhưng đến ngày 2/11, trên trang cá nhân chồng sắp cưới của cô lại đăng bài kỷ niệm 100 ngày bên nhau.

Trừ xuôi trừ ngược, chẳng lẽ Tiến Linh thật sự bị “cắm sừng”?!

Sau khi chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Cuộc sống hiện tại của cô hạnh phúc, viên mãn.

Về phần Tiến Linh, vài tháng sau khi chia tay mối tình với cô gái hơn tuổi, anh mới thoải mái đi tìm bạn gái mới. Đó là nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Được biết, cặp đôi biết nhau từ trước Tết Nguyên Đán 2020. Hồng Loan hơn Tiến Linh 3 tuổi.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-4Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-5
Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan.

Theo thông tin thì Tiến Linh là người chủ động kết bạn facebook rồi nhắn tin làm quen với Loan. Cả hai cùng quê Bình Dương nên càng dễ dàng bắt chuyện hơn.

Trong thời gian ở bên nhau, họ liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội và cũng bị bắt gặp đang hẹn hò. Tiến Linh cho biết anh ấn tượng với ngoại hình của Hồng Loan. Sau khi tiếp xúc, anh yêu mến tính cách chân thành, dễ thương và vui tính của cô. Họ cũng không ngần ngại công khai chuyện tình yêu trước công chúng.

“Tiến Linh trẻ tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, có đam mê, ý chí cầu tiến trong công việc. Tôi tìm thấy ở anh ấy nhiều điểm tương đồng. Cả hai xuất thân trong gia đình bình thường nên đều cố gắng gây dựng cuộc sống tốt hơn”, Hồng Loan thắng thắn.

Tiến Linh cũng đăng tải hình ảnh tay trong tay với Hồng Loan. Anh cũng làm thơ tặng cô: “Bình Dương hoàng hôn nắng chiều, nếu em không ngại thả diều cùng anh”. Sau đó, nữ diễn viên vào bình luận hài hước: “Ngại lắm anh ơi. Không thả đâu”.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-6
Cặp đôi thả thính nhau trên mạng xã hội.

Cặp đôi đã có những phút giây mặn nồng như vậy đấy. Tuy nhiên, mối quan hệ cũng không kéo dài được đâu. Đến tháng 4/2020, Tiến Linh và Hồng Loan thừa nhận đã “đường ai nấy đi”.

Cầu thủ quê Bình Dương cho biết mối quan hệ có nhiều vấn đề và tình cảm chưa đủ để tiến xa.

Thời gian này, Tiến Linh đang cùng ĐTQG thi đấu vòng loại thứ 2 của World Cup 2020. Linh vẫn có phong độ ổn định, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ. Dân mạng đã phát hiện ra rằng nam tuyển thủ quê Bình Dương đã nhập hội “Chỉ follow mình em” trên mạng xã hội.

Theo đó, ở tài khoản Tiktok của Tiến Linh, anh theo dõi 3 tài khoản. Hai tài khoản kia liên quan đến ăn uống và còn lại là diễn viên Quỳnh Thư.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-7
Tiến Linh chỉ follow một mình Quỳnh Thư.

Việc phát hiện chàng cầu thủ 24 tuổi theo dõi một mình Quỳnh Thư khiến nhiều người thích thú. Diễn viên Quỳnh Thư là một diễn viên, người mẫu có tiếng nổi danh với phong cách sexy, gợi cảm.

Cô cũng được biết đến với chuyện tình bạn kéo dài lâu năm với người mẫu Ngọc Trinh.

Quỳnh Thư sinh năm 1989, hơn Tiến Linh 8 tuổi. Điều này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi vì lại vô tình trùng với gu “chị gái” mà Tiến Linh đều chọn.

Sau khi bị tình nghi có mối quan hệ đặc biệt, cả Tiến Linh và Quỳnh Thư đều hăng say “thả thính” trên mạng xã hội.

Chân sút số 22 đăng status nói muốn hôn một cô gái nào đó. Quỳnh Thư lập tức có bài đăng ngầm khẳng định người làm cô vui vẻ chỉ có “Anh”.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-8Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-9

Tiến Linh và Quỳnh Thư đăng status.

Hiện tại, chính chủ vẫn chưa khẳng định gì nên suy đi tính lại, Tiến Linh vẫn được xếp vào nhóm độc thân thôi.

6 năm 1 tình yêu và cái kết buồn

Trước đó, ai cũng biết Văn Toàn có cô bạn gái lâu năm là Trang Nhung (Nhung Bum). Cặp đôi bên nhau từ năm 2014 khi Toàn còn là cầu thủ trẻ của HAGL.

Tên tuổi của Trang Nhung được biết đến rộng rãi hơn sau khi Văn Toàn lập cú đúp, góp công giúp U22 Việt Nam đánh bại Macau với tỷ số 8-1 ở vòng loại U23 châu Á. Hôm đó là 21/7/2017. Sau khi ghi bàn, tiền đạo người Hải Dương vén áo khoe dòng chữ: “Đừng buồn nhé TN”.

Dần dần, Trang Nhung cũng xuất hiện công khai với người hâm mộ.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-10
Văn Toàn lần đầu tiên công khai bạn gái.

Văn Toàn và Trang Nhung không phải là cặp đôi hay thể hiện tình cảm trên MXH. Bởi vậy khi biết mối quan hệ của họ kết thúc, ai nấy đều bất ngờ.

Theo đó, từ tháng 11/2020, họ dính tin đồn chia tay. Trang Nhung không còn follow Văn Toàn trên Instagram. Đến đám cưới của Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội, Văn Toàn chụp ảnh cùng đội độc thân và người bạn đó đăng lên với dòng bình luận: “Mùa thả thính chờ Valentine đến rồi. Biệt đội độc thân mùa 2021”.

Bằng chứng xác thực nhất là khi Văn Toàn đăng một story lên Instagram, tâm sự dài chuyện tình 6 năm:

“Thứ 2, ngày 22/2/2021. Một ngày thật đặc biệt thế này thì nên viết cái gì deep deep mặc dù vừa nãy viết rồi nhưng lại viết sai năm. Thế mới buồn chứ, nhưng không sao sai ở đâu mình viết lại.

Thật khó để ta quên đi một thói quen đã từng gắn bó với ta một khoảng thời gian rất dài, những thứ mà ta đã cảm thấy thân như gắn liền vào cuộc sống hàng ngày trong khoảng thời gian đã qua.

Người hùng ĐT Việt Nam: Gu tình yêu là các chị gái”, từng dính nghi án bị cắm sừng, hiện tại chỉ follow bạn thân của Ngọc Trinh-11
Bài chia sẻ dài của Văn Toàn.

Đối với mình, thật sự không thể quên vì mỗi khi nghĩ lại vẫn cười ngu ngơ và có thể nhẹ nhàng rơi nước mắt.

Cũng cố gắng để gượng ép bản thân là quên đi để bước tiếp những ngày tháng mới, nhưng chợt nhận ra là không thể vì cả một thời gian dài qua đã cố gắng để quên nhưng cuối cùng rất dễ bị đánh gục bởi một hành động loé qua.

Nên thôi cố gắng gạt nó sang một bên để rồi thời gian làm nhiệm vụ của nó.

Dù sao mình vẫn cảm thấy thực sự vui vẻ và hạnh phúc, đáng tiếc là mình sẽ không giữ tiếp được thói quen đó đến cuối cùng.

Ngày hôm nay thật đẹp, bây giờ mình sẽ hướng tới một thứ khác mới mẻ hơn, có thể trong tương lai gần hay xa nhưng mình sẽ cất thói quen cũ của mình đi vào một góc trong tim".

Như vậy là hiện tại, hai chân sút xuất sắc của ĐT Việt Nam đều độc thân vui vẻ. Tuy nhiên như vậy cũng có hề gì, những cái tên rực sáng trong bầu trời bóng đá Việt thì lo gì không có được tình yêu thích hợp nhất.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-hung-cua-dt-viet-nam-gu-tinh-yeu-la-cac-chi-gai-tung-dinh-nghi-an-bi-cam-sung-hien-tai-chi-follow-ban-than-cua-ngoc-trinh-2220211661305991.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.