"Người hùng" giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ

Cô cho biết dù Simon không được thích thú lắm với cách làm này của vợ nhưng anh vẫn vui vẻ đồng ý.

Tối 12/6, trong trận đấu giữa đội tuyển Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bỗng nhiên đổ gục xuống sân mà không hề có va chạm, tác động từ bất kỳ ai. Dù anh đã qua cơn nguy hiểm nhưng khoảnh khắc này khiến bao người hâm mộ bàng hoàng.

Xót xa nhất có lẽ là hình ảnh vợ Eriksen òa khóc vì lo cho chồng. Rất may anh đã được đồng đội hỗ trợ và bác sĩ cấp cứu kịp thời.

Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-1
Đội trưởng Kjaer đã ngăn Eriksen tự nuốt lưỡi.

Ngay ở giây phút nguy hiểm đó, anh chàng Simon Kjaer - đội trưởng đội tuyển Đan Mạch đã lập tức chạy đến và dùng tay cho vào miệng của đồng đội ngăn Eriksen tự nuốt lưỡi. Có thể thấy, chính Kjaer là người đầu tiên tiếp cận Eriksen khi cầu thủ này nằm xuống.

Mọi ánh mắt lẫn máy quay đổ dồn vào chàng thủ lĩnh. Trong khi cả sân náo loạn thì anh hết sức bình tĩnh, trấn an đồng đội, chạy ra an ủi vợ của Eriksen.

Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-2Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-3
Simon an ủi vợ của tiền vệ Eriksen

Bác sĩ hàng đầu về tim mạch của Anh, Tiến sĩ Scott Murray, đã nói với Sportsmail rằng Kjaer xứng đáng được gọi là "anh hùng" bởi anh đã làm điều đúng đắn nên làm và Eriksen thực sự "may mắn" khi có được sự hỗ trợ tốt như vậy từ đồng đội.

Anh chàng đội trưởng hội tụ đủ combo: đẹp trai, tài giỏi, chu đáo, tâm lý này ngay lập tức khiến hội chị em "mê mệt".

Được biết, chàng thủ lĩnh 32 tuổi đã kết hôn từ năm 2017 và có 2 con. Elina Gollert - vợ của Kjaer từng được báo chí ca ngợi "không phải là mẫu người đi lên bằng ánh hào quang và hào nhoáng".

Nàng Wags này từng chịu khá nhiều áp lực từ công việc bận rộn, hay phải di chuyển giữa các nơi của chồng. Cách đây không lâu, Elina đã rất khó khăn khi phải thích nghi với cuộc sống ở thành phố Seville của Tây Ban Nha.

Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-4
Gia đình hạnh phúc của đội trưởng Đan Mạch

Elina còn thẳng thắn tiết lộ trên báo chí, cô có thói quen thích mặc quần áo của chồng: "Tôi chỉ ngủ với chiếc quần lót của Simon. Nhưng tôi không mặc chúng vào ban ngày". Cô cho biết dù Simon không được thích thú lắm với cách làm này của vợ nhưng anh vẫn vui vẻ đồng ý.

Elina cũng rất hay đến sân cỏ cổ vũ cho chồng trong các trận đấu quan trọng. Năm 2018, vợ chồng họ đã có khoảnh khắc đáng nhớ chiếm spotlight trong trận đấu với Pháp ở World Cup.

Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-5
Khoảnh khắc đáng nhớ chiếm spotlight trong trận đấu với Pháp ở World Cup

Mặc dù Đan Mạch đã vượt qua vòng loại của giải đấu nhưng Elina lại đứng khóc trên hàng ghế khán giả. Ai cũng thắc mắc về trạng thái không vui của cô ấy.

Elina đã ngồi 6 tiếng máy bay đến tận Moscow để gặp chồng. Lẽ ra họ sẽ có 5 phút để gặp nhau nhưng thực tế Elina lại chỉ có đúng 20 giây ôm hôn chồng trên khán đài. Khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời này đã được ghi lại bởi nhiều ống kính máy quay.

Sau đó Elina giải thích cô rất vui, chỉ là cảm xúc hẫng hụt khi được gặp chồng thời gian quá ngắn trong khi mình phải đi 1 chặng đường khá dài.

Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-6


Simon cũng chia sẻ: "Tôi sắp kiểm soát doping nên không có cơ hội ra ngoài nói chuyện với cô ấy nhiều hơn. Cô ấy có chính xác 20 giây và tất nhiên điều đó thật khó khăn cho cả 2 chúng tôi. Tất nhiên cô ấy rất vui, nhưng chúng tôi đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Cô ấy đã bay rất xa và rồi lại phải thất vọng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi".

Trong 8 năm yêu nhau, Elina Gollert đã trung thành theo chân đội trưởng Đan Mạch vòng quanh châu Âu khi anh ấy thay đổi câu lạc bộ và cho đến khi kết hôn cũng vậy.

Người hùng giúp tiền vệ Eriksen thoát cửa tử: Anh chồng hội tụ đủ combo đẹp trai, tài giỏi, chu đáo và khoảnh khắc 20 giây dành cho vợ chiếm spotlight sân cỏ-7
Ông bố đảm đang

"Công việc của Simon xác định luôn nơi chúng tôi sống. Nhưng tôi luôn coi đó là một lợi thế lớn, bởi vì đây là cơ hội để tôi và các con được đến những nơi có nền văn hóa mới, để chúng tôi có thể trải nghiệm theo những cách chúng tôi đã làm", Elina không hề cảm thấy khó khăn khi liên tục phải di chuyển chỗ ở vì công việc của Simon. Ngược lại cô luôn thấy đó là niềm hạnh phúc vì ít nhất cả gia đình họ cũng được ở gần nhau.

"Gia đình ở bên tôi trên mọi nẻo đường, dù ở sân vận động hay ở nhà. Nếu cô ấy chăm sóc con trai của chúng tôi, đó là một cách tốt nhất để tôi có thể ở đây thi đấu. Khi không thể gặp nhau, cả tôi và cô ấy đều cảm thấy khó chịu. Đây là cuộc sống mà chúng tôi đang sống và tôi sẽ không đứng ở đây để phàn nàn. Nhưng không phải lúc nào nó cũng vui", chàng thủ lĩnh chia sẻ.

Nguồn: Sport, Billedbladet

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-hung-giup-tien-ve-eriksen-thoat-cua-tu-anh-chong-hoi-tu-du-combo-dep-trai-tai-gioi-chu-dao-va-khoanh-khac-20-giay-danh-cho-vo-chiem-spotlight-san-co-16221130611353115.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.