Người phụ nữ bị chồng PGĐ bạo hành dã man: Mới sinh được 50 ngày, chồng đánh vợ suýt ném luôn cả con còn đỏ hỏn

Được biết, người phụ nữ đã chịu đựng vô số trận đòn roi và những lời chửi bới, bị đánh cho thừa sống thiếu chết nhưng hôm sau phải vui vẻ bình thường, xem như không có chuyện gì, nếu giận hoặc chồng hỏi cái gì không nói thì sẽ lại bị đánh tiếp.

Mới đây, vào này 19/1, một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bạo hành, đánh đập vợ dã man được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Trong clip là hình ảnh người chồng liên tục túm lấy vợ rồi đánh mạnh vào đầu và thân thể, đáng chú ý hơn cả là người phụ nữ này đang ôm một đứa trẻ trong lòng.

Ngoài ra, trong đoạn clip cũng xuất hiện một người phụ nữ lớn tuổi mặc áo đỏ là bà nội của đứa trẻ. Nhìn thấy con trai đánh đập vợ dã man, người này cũng chỉ ra khuyên vài câu nhưng không có kết quả, bà mẹ chồng sau đó đành kéo đứa cháu ra rồi đứng sang một bên.

Hành động can ngăn nửa vời của mẹ chồng khi chứng kiến cảnh tượng nói trên càng khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Người phụ nữ bị chồng PGĐ bạo hành dã man: Mới sinh được 50 ngày, chồng đánh vợ suýt ném luôn cả con còn đỏ hỏn-1

Mẹ chồng bế cháu đi ra ngoài, mặc con trai đang đánh đập vợ dã man ở sau lưng

Qua tìm hiểu, được biết cặp vợ chồng sống ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Gã chồng bạo hành vợ tên Vương Bằng Phi, là phó giám đốc của công ty Airport Group ở tỉnh Thiểm Tây.

Tối 19/1, người phụ nữ trong vụ bạo hành trên cũng đã có bài đăng dài trên trang Weibo cá nhân.

'Vương Bằng Phi là một người chồng tồi tệ. Gia cảnh nhà chồng trước khi cưới không khá giả, bố mẹ tôi thông cảm nên lấy của hồi môn ít hơn so với mặt bằng chung. Tuy thiếu thốn về vật chất nhưng tôi vẫn chấp nhận, chỉ mong rằng cưới được người chồng tốt.

Thế nhưng, tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân lại rơi vào hoàn cảnh bị bạo hành, càng không ngờ con cái phải chứng kiến cảnh ấy và phải nghe chính bố ruột của mình nguyền rủa' - người phụ nữ đau xót.

Người phụ nữ bị chồng PGĐ bạo hành dã man: Mới sinh được 50 ngày, chồng đánh vợ suýt ném luôn cả con còn đỏ hỏn-2

Hành động bạo hành đã diễn ra trong suốt nhiều năm trời

Được biết, người phụ nữ đã chịu đựng vô số trận đòn roi và những lời chửi bới, bị đánh cho thừa sống thiếu chết nhưng hôm sau phải vui vẻ bình thường, xem như không có chuyện gì, nếu giận hoặc chồng hỏi cái gì không nói thì sẽ lại bị đánh tiếp.

Thậm chí lúc ốm đau, mệt mỏi, chồng đòi hỏi mà cô không đáp ứng cũng bị đánh, bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần, trong đó có 1 lần vô cùng nghiêm trọng là vào hồi con mới được hơn 50 ngày, đứa bé còn đỏ hỏn đã suýt bị bố ném từ trên giường xuống đất trong cơn nóng giận.

'Từ khi vụ việc xảy ra, gia đình anh ta vẫn chưa tìm đến 1 lần xin lỗi' - người phụ cho biết thêm.

Sau khi sự việc trở thành chủ đề khiến dân mạng phẫn nộ, sáng 20/1, phía công ty Airport Group đã thông báo áp dụng biện pháp xử lý cao nhất đối với người có hành vi bạo lực gia đình đó là cho thôi việc.

Ngoài ra, Vương Bằng Phi cũng đã bị tạm giữ hình sự (5 ngày) tính từ ngày 22/1, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra chưa thỏa mãn trước án phạt ngắn ngủi này sau khi gã đàn ông đã gây ra những hành vi tàn bạo nói trên.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-ga-chong-giam-doc-bao-hanh-vo-da-man-ngay-truoc-mat-con-nho-thai-do-cua-me-chong-cang-gay-phan-no-av3017409.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.