Người phụ nữ choáng vì tiểu tam xúi chồng: "Ly hôn con vợ già của anh đi", cô chẳng thèm đánh ghen mà đưa ra lời vả mặt ngắn nhưng "căng đét"

"Xấu chàng hổ ai", biết như thế nhưng khi gặp chồng ngoại tình, chẳng ai giữ nổi sự bình tĩnh.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng cặp kẻ với tiểu tam tham lam và ngông cuồng.

Theo đó, người phụ nữ đã vào tin nhắn của chồng đọc được những tin nhắn của anh ta cùng kẻ thứ ba. Người vợ tự nhận mình là người hiền lành, chỉ ở nhà làm nội trợ không thể giúp chồng trong chuyện kiếm tiền.

"Với doanh nhân thành đạt như anh ấy, vẫn chăm lo tốt cho vợ con, vẫn ngọt ngào với vợ thì không lí do gì tôi chịu rời bỏ anh ấy. Tôi cũng không rời bỏ đứa con thơ, rời bỏ gia đình êm ấm của mình.

Tuy nhiên, con D.M này lại chuyên mồi chài đàn ông, ra vẻ học thức, hiền lành, nết na nhưng nó chỉ lấy sự ngây ngô đó để lôi kéo đàn ông, khiến gia đình của người ta sụp đổ", cô vợ viết.

Người phụ nữ choáng vì tiểu tam xúi chồng: Ly hôn con vợ già của anh đi, cô chẳng thèm đánh ghen mà đưa ra lời vả mặt ngắn nhưng căng đét-1Bài tố của cô vợ.

Tiếp đó, cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến kẻ thứ ba D.M khi mọi chuyện đã rõ ràng trước mắt.

Cô vợ tiếp tục: "Mày đừng tưởng chê bai tao là giúp mày đẹp lên. cái bản mặt của mày cũng chỉ xây đi đập lại thì có cái gì mà khoe. Mày cũng có con gái, con trai, hãy sống sao để đức cho các con thật nhiều. Đừng để con cái sau này chịu khổ vì mẹ.

Mày đừng tự tin về cuộc sống của mày quá, tránh xa chồng tao ra, không hậu quả mày lãnh đủ. Đừng nghĩ tao hiền như những bà vợ khác".

Đính kèm với bài bóc phốt là danh tính của tiểu tam và các đoạn tin nhắn họ gửi cho nhau.

Từ tin nhắn, ai cũng thấy rõ ràng rằng kẻ thứ ba biết người đàn ông ấy có vợ nhưng vẫn chen ngang. Đáng nói hơn, bản thân cô ta cũng là người đang trong mối quan hệ tình ái khác.

"- Chứ không phải em sợ thằng bồ gì đó ở Gia Lai của em à?

- Làm gì có, em mà sợ thằng nào.

- Vậy em thử công khai anh đi.

- Anh điên hả, con vợ giờ của anh nó giết em chết.

- Nó biết anh bồ bịch bên ngoài nhưng phải chấp nhận vì anh chu cấp tiền cho nó nhiều. Con cái anh cũng lo chu toàn nên nó không làm gì được anh đâu vợ ơi".

Người phụ nữ choáng vì tiểu tam xúi chồng: Ly hôn con vợ già của anh đi, cô chẳng thèm đánh ghen mà đưa ra lời vả mặt ngắn nhưng căng đét-2Người phụ nữ choáng vì tiểu tam xúi chồng: Ly hôn con vợ già của anh đi, cô chẳng thèm đánh ghen mà đưa ra lời vả mặt ngắn nhưng căng đét-3
Người chồng và bồ nhắn tin mặn nồng với nhau.

Đây là đoạn hội thoại của người chồng và cô bồ. Đọc xong người ta thấy rõ rằng đến ông chồng cũng đâu có tôn trọng bà vợ.

Tiếp đó, anh ta muốn cưới kẻ thứ ba làm vợ chỉ là không thể nào bỏ được chính thất bây giờ mà thôi. Nhân vật tiểu tam thậm chí còn thúc giục anh ta bỏ vợ.

"Anh ly dị con vợ già của anh đi, em cũng biết ghen đó. Hôm bữa đang ngủ mà nó gọi, em thấy anh còn nói chuyện ngọt ngào với vợ quá mà", tin nhắn cô bồ gửi qua.

Cuộc nói chuyện cũng liên quan đến nội dung 18+ khi kẻ thứ ba hứa hẹn "Làm cho chồng sướng nhất" hay "Tối hôm kia vợ làm chồng sướng quá hay sao".

Đến cuối cùng, cô bồ vẫn năm lần bảy lượt nhắc đến chuyện xúi nhân tình bỏ vợ. Từ dọa dẫm đến hờn giận đều được cô ta sử dụng một cách bài bản khiến người đàn ông liên tục dỗ dành.

"Chừng nào chồng bỏ con vợ già của chồng rồi tính. Hôn chồng, đừng ôm con vợ già đó ngủ. Ôm gối và nghĩ tới vợ thôi, không mai chồng chết với vợ".

Người phụ nữ choáng vì tiểu tam xúi chồng: Ly hôn con vợ già của anh đi, cô chẳng thèm đánh ghen mà đưa ra lời vả mặt ngắn nhưng căng đét-4Người phụ nữ choáng vì tiểu tam xúi chồng: Ly hôn con vợ già của anh đi, cô chẳng thèm đánh ghen mà đưa ra lời vả mặt ngắn nhưng căng đét-5Người chồng cũng không hề tôn trọng vợ mình.

Từ cuộc nói chuyện, có thể thấy rằng người chồng liên tục nói khó chuyện chưa thể bỏ vợ vì nhiều lí do khác nhau. Đợi thêm một thời gian nữa, anh ta sẽ có cách để khiến cả hai được xuất hiện đường đường chính chính.

Người vợ đối diện tất cả mọi thứ và cảm thấy sốc. Đặc biệt hơn cả chính là lời dằn mặt cuối cùng của cô dành cho tiểu tam: "Đừng nghĩ tao hiền như những bà vợ khác". Đây có lẽ là pha cảnh cáo, tiếp đó, cô sẽ còn ra đòn mạnh mẽ hơn nữa.

Dân mạng đọc xong tất cả mà cảm thấy ngao ngán cho người chồng, thương cảm cô vợ. Rõ ràng, cô cũng có những nhận thức vấn đề không chính xác lắm. Chồng cô chính thức ngoại tình, qua lại, trao đổi rất hạnh phúc với tiểu tam và hoàn toàn không coi vợ ra gì. Bởi vậy, chuyện dằn mặt hay xử lý mỗi kẻ thứ ba cũng không hoàn toàn chính xác.

Mấu chốt của vấn đề nằm ở chính người chồng của cô nữa. Hi vọng rằng, cô vợ sẽ có cách thức ổn thỏa hơn để giải quyết vấn đề hôn nhân phức tạp của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-choang-vi-tieu-tam-xui-chong-ly-hon-con-vo-gia-cua-anh-di-co-chang-them-danh-ghen-ma-dua-ra-loi-va-mat-ngan-nhung-cang-det-162221401154150808.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.