Người phụ nữ gặp chồng cũ ở đâu là đánh đấy dù đã ly hôn 5 năm, nguyên nhân khiến ai nấy ngán ngẩm

Vì hai người thường xuyên xảy ra xô xát trên đường phố nên rất nhiều người biết nội tình của vụ việc này.

Vì nhiều lý do khác nhau, nhiều cặp đôi không thể nắm tay cùng nhau sống đến lúc đầu bạc răng long như lời thề hẹn. Sau khi ly hôn, có người lựa chọn vẫn làm bạn với nhau, có cặp đôi lại trở mặt thành thù, coi nhau như người xa lạ. 

Một cặp vợ chồng ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) là Tiểu Trương và Tiểu Lệ năm xưa đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Nhưng sau khi kết hôn, hai người lại thường xuyên xảy ra cãi vã vì người chồng vốn nóng tính, tính khí của người vợ càng nóng hơn, cứ hễ cãi nhau là cô lại ra tay đánh chồng. 

Sau hơn 10 năm hôn nhân, Tiểu Trương cuối cùng quyết định ly hôn vì cảm thấy tính cách của hai vợ chồng không thể dung hòa. Ngay cả những người hàng xóm cũng cảm thấy hai người nên ly hôn, bởi họ cãi vã, đánh nhau như cơm bữa. Trước đề nghị của chồng, Tiểu Lệ không do dự mà đồng ý luôn. 

Sau khi ly hôn, hai người vẫn sống tại thị trấn nên không ít lần chạm mặt nhau. Tiểu Trương nhanh chóng tìm được bạn đời mới, còn Tiểu Lệ lại khác, vì cô xấu tính có tiếng nên chẳng ai dám làm quen. Ngay cả khi được mai mối, đối phương nghe thấy tên cô là “chạy mất dép”. Chính vì lý do này mà Tiểu Lệ ngày càng ghét chồng cũ. 

Người phụ nữ gặp chồng cũ ở đâu là đánh đấy dù đã ly hôn 5 năm, nguyên nhân khiến ai nấy ngán ngẩm-1

Mỗi lần vô tình đụng mặt nhau, cô sẽ lao vào đánh đập và mắng chửi chồng cũ, đổ lỗi cho anh đã phá hoại cuộc sống hạnh phúc của cô. Ban đầu người đàn ông vẫn cố gắng nhường nhịn vợ cũ, vì dù gì họ cũng từng là vợ chồng hơn 10 năm. 

Tuy nhiên, Tiểu Lệ ngày càng quá quắt, thậm chí còn đến chỗ làm của chồng cũ làm loạn. Đến lúc này, Tiểu Trương không thể nhịn được nữa, hễ vợ cũ ra tay thì anh sẽ đánh trả. Song anh gầy gò, ốm yếu nên không thể đánh lại vợ cũ. Người trong thị trấn cũng không ít lần chứng kiến cảnh hai người họ đánh nhau trên đường. 

Vợ mới của Tiểu Trương đã vài lần tìm tới Tiểu Lệ thuyết phục, cảnh cáo. Nhưng chưa nói hết lời, chị đã bị Tiểu Lệ túm tóc, quật ngã xuống đất tới mức không thể tự đứng dậy nổi. 

Vì hai người thường xuyên xảy ra xô xát trên đường phố nên rất nhiều người biết nội tình của vụ việc này. Một người thân của cặp đôi cho biết, Tiểu Lệ tính tình nóng nảy, khó gần và hơi lười biếng, còn Tiểu Trương chăm chỉ, kiếm ra tiền. Khi còn sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì Tiểu Lệ luôn kiểm soát tài chính của chồng, tiền lương của anh đều bị cô tịch thu, chỉ đưa cho chồng 200 tệ (khoảng 700 nghìn đồng) tiêu vặt mỗi tháng. 

Khi chồng đề nghị ly hôn, Tiểu Lệ cảm thấy nếu không đồng ý sẽ mất đi khí thế. Cô vốn cho rằng chồng không thể sống thiếu mình, sau vài tháng ắt sẽ quay về xin cô tha thứ. Nào mà ngờ, ly hôn được vài tháng, Tiểu Trương lại lấy vợ mới. 

Không có lương của chồng như trước, Tiểu Lệ phải đi làm để kiếm tiền. Chất lượng cuộc sống kém hơn trước rất nhiều, không có nhiều tiền cũng không có thời gian rảnh rỗi. 

Thay vì suy xét lại bản thân, Tiểu Lệ lại đổ hết trách nhiệm lên đầu chồng cũ. Cô cảm thấy mình ra nông nỗi này là do chồng cũ, cho nên thường xuyên quấy phá cuộc sống của anh suốt 5 năm nay. 

Hôn nhân đổ vỡ không phải là lỗi của riêng ai, thường thì cả hai đều có lỗi, chẳng qua là ai nhiều ai ít mà thôi. Song, nếu đã quyết định ly hôn thì tốt nhất nên chia tay trong hòa bình. Sau khi ly hôn rồi, nên bắt đầu một cuộc sống mới, đừng quấy phá cuộc sống của người kia.

 

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/nguoi-phu-nu-gap-chong-cu-o-dau-la-danh-day-du-da-ly-hon-5-nam-nguyen-nhan-khien-ai-nay-ngan-ngam-c59a25195.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.