Lái Audi đến cơ quan chồng, người phụ nữ khí chất có màn xử lý “cô gái trà xanh” tuyệt đỉnh mà chẳng mất chút công sức

"Không nói nhiều, chị gái bảo mình lấy dùm tờ giấy với cái bút, thấy lúi húi ghi cái gì đó rồi đi thẳng tới phòng nhân sự", câu chuyện được kể lại.

Đôi khi, nhìn hình ảnh những người phụ nữ lao vào đánh ghen chồng ngoại tình lại càng khiến người ta xót xa. Tình yêu và hôn nhân không thể nào ép buộc. Tuy nhiên trong cuộc sống có những câu chuyện đàn ông bị động nhưng bị phụ nữ tấn công lại nữa.

Việc những cô nàng "trà xanh", luôn tỏ vẻ ngây thơ để ve vãn, tán tỉnh đàn ông không hiếm. Nếu thấy chồng mình rơi vào trường hợp đó, các cô vợ nên giải quyết thế nào đây?

Mới đây, câu chuyện về “vợ sếp” xử lý “trà xanh” gây chú ý mạng xã hội, chuyện như sau:

“Chả là mình làm nhân viên cho một công ty tư nhân trong Nam, vừa vào Nam vài tháng thôi. Thề chứ lâu nay mình ghét mấy đứa Tuesday lắm. Tại mình cũng từng bị cắm trên đầu ‘quả sừng vĩ đại’ nên hiểu tâm trạng mấy chị ‘chính thất’ lắm. Nhưng hôm nay đúng là được mở mang tầm mắt thật, pha đánh ghen đi vào lòng người luôn ấy.

Sếp mình phải nói là cực giỏi, tốt nghiệp Đại học B., đẹp trai, cao ráo, phải trên 1m8. Nhưng mà kết hôn rồi nha.

Lái Audi đến cơ quan chồng, người phụ nữ khí chất có màn xử lý cô gái trà xanh” tuyệt đỉnh mà chẳng mất chút công sức-1
Ảnh minh họa.

Và vợ sếp như một bí ẩn không tên, từ lúc mình vào công ty chưa gặp bao giờ, chỉ nghe loáng thoáng sếp là kiểu ‘Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ’, rồi nào là vợ sếp già rồi, nên là cũng không xinh này kia đâu.

Đấy là mình được nghe vậy, nhưng cũng có chút tin, vì thật sự công ty mình làm cũng có tiếng vài năm gần đây, làm về mảng công nghệ thông tin, mà sếp cũng trẻ, mới 3 mấy tuổi thôi, nên cũng ngờ ngợ nhà vợ sếp giàu.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có con bé kia vào công ty làm việc cùng đợt với mình. Em nó cũng vừa ra trường, xinh xẻo, ngon nghẻ và khéo léo đúng chuẩn ‘trà xanh’.

Thấy cả ngày nhờ sếp này nọ, toàn nhân lúc có sếp lại buông vài câu ‘thính’. Nhưng sếp lại không để ý nó hay bơ luôn, không chút động tĩnh gì. Tuy nhiên nó có ý với sếp rồi tỏ vẻ thì ai cũng thấy.

Hôm nay, tình cờ có một chị siêu xịn, đeo quả kính mắt Chanel, không cao đâu, có tầm 1m6 trở xuống thôi ấy nhưng kiểu toát lên vẻ sang chảnh, khí chất đến công ty.

Chị đi con xe Audi tới bảo muốn gặp sếp, mình cứ ngỡ khách hàng hay đối tác nào của công ty qua bàn chuyện làm ăn.

Và tình cờ thế nào, chị gái xinh đẹp lại thấy cảnh cô bé nhân viên kia đang ‘buông mồi’ cho sếp. Lúc đó sếp vẫn chú tâm làm việc không quan tâm. Có vẻ như chị đã chứng kiến toàn bộ những màn cười cười nói nói rồi tỏ thái độ của cô kia.

Không nói nhiều, chị gái bảo mình lấy dùm tờ giấy với cái bút, thấy lúi húi ghi cái gì đó rồi đi thẳng tới phòng nhân sự.

Mình còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, thấy chiều nay tên cô gái bị loại khỏi danh sách nhân viên trong công ty.

Sau mới biết sáng nay vợ sếp ghi đơn xin nghỉ việc cho cô kia, gặp riêng cô bé ‘trà xanh’, bảo qua phòng kế toán lấy lương thử việc, kiểu coi như tuổi trẻ còn có chút đáng giá với lòng tự trọng. Chị không chấp nhận được ở công ty lại có những người thể hiện thái độ và ý đồ ra mặt như thế.

Hóa ra hai vợ chồng sếp gia đình nội ngoại cũng chẳng khá giả gì, vợ sếp học bên Kinh tế, đứng sau hỗ trợ chồng còn kinh doanh, đầu tư. Mà thấy bảo hai người yêu nhau từ lúc học cấp 3 cơ, yêu xa 4 năm đại học.

Kể ra vợ sếp mà chưa có người yêu thì em cũng tán. Cơ mà chị đẻ 2 đứa rồi nhìn trông trẻ thật, sau chỉ mong được 1 góc của vợ sếp. Qua đây, mình lại thêm niềm tin vào tình yêu thật rồi”.

Lái Audi đến cơ quan chồng, người phụ nữ khí chất có màn xử lý cô gái trà xanh” tuyệt đỉnh mà chẳng mất chút công sức-2
Bài viết được đăng tải.

Vậy mới nói, có hàng loạt cách để "tiêu diệt" vệ tinh có ý đồ riêng với người đàn ông của mình. Trong câu chuyện này, người phụ nữ sử dụng cách thức dứt khoát và quyết liệt nhất. Bình thường, chẳng phụ nữ nào ưa thích một cô nàng "trà xanh" hết cả. 

Đôi lúc, chính những "kẻ thứ ba" đến một cách âm thầm này chính là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ. Với những người có quyền lực, đôi lúc đẩy các cô gái có ảo vọng "leo cao" ra xa ngay từ đầu xem chừng là cách giải quyết dứt khoát và đáng xem nhất.

Một người phụ nữ không chỉ được khen ngợi khi giải quyết chuyện gia đình lúc mọi sự "đã rồi". Họ còn cần có khả năng nhìn nhận vấn đề từ sớm và giải quyết những "vệ tinh" có thể đe dọa đến hạnh phúc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lai-audi-den-co-quan-chong-nguoi-phu-nu-khi-chat-co-man-xu-ly-co-gai-tra-xanh-tuyet-dinh-ma-chang-mat-chut-cong-suc-162202210103717513.htm

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.