Người phụ nữ phải lập tức hủy hôn dù đã gửi thiệp mời sau khi phát hiện "sự bệnh hoạn tột độ" trong máy tính của chồng sắp cưới

Nhờ chồng sắp cưới làm hộ CV, cô gái cầm máy tính anh ta rồi nhận thấy "sự bệnh hoạn" thật sự của người đàn ông này.

Trên TikTok mới đây vừa lan truyền một đoạn video với nội dung cực kỳ gây sốc. Video xoay quanh chia sẻ của người phụ nữ kể về lần cô phải hủy bỏ đám cưới với một người đàn ông dù đã đặt bàn và gửi thiệp mời. Rốt cục vì lý do gì mà cô lại phải làm như vậy?

Người phụ nữ đăng tải câu chuyện có tài khoản TikTok là @lifebymaria, năm nay 25 tuổi. Câu chuyện đã xảy ra với cô 3 tháng trước, khi cô và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới của hai người. Giống như bao cặp đôi khác, người phụ nữ này cũng rất háo hức và hạnh phúc vì chỉ ít ngày nữa thôi, cô sẽ cưới được người mình yêu làm chồng và xây dựng tổ ấm tương lai. Ước mơ vẽ ra đẹp là thế nhưng sự thật thì luôn phũ phàng.

Trong video ngắn mà người phụ nữ chia sẻ, cô để lại dòng chữ trên màn hình với nội dung như sau: "Thử tưởng tượng nếu như bạn đã đính hôn và hôn lễ luôn mơ ước sắp sửa được diễn ra thì bỗng vào một ngày thứ Năm nọ, bạn phát hiện ra chồng sắp cưới của mình che giấu một file ảnh khiêu dâm trong máy tính làm việc. Và trong số đó có ảnh của những người chị em ruột của bạn, một vài đồng nghiệp nữ của anh ta".

Người phụ nữ phải lập tức hủy hôn dù đã gửi thiệp mời sau khi phát hiện sự bệnh hoạn tột độ trong máy tính của chồng sắp cưới-1Người phụ nữ phải lập tức hủy hôn dù đã gửi thiệp mời sau khi phát hiện sự bệnh hoạn tột độ trong máy tính của chồng sắp cưới-2'Câu chuyện được đăng tải.

Video vừa mới được đăng tải không lâu đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Chỉ một thời gian ngắn, câu chuyện của người phụ nữ đã phủ sóng thu hút đến 668.000 lượt xem trên mạng xã hội tỷ người dùng TikTok.

Mọi người sau khi xem xong những chia sẻ của cô thì rất phẫn nộ. Hành động của bạn trai cô không khác gì hành động của những kẻ biến thái. Anh ta có sở thích quải đản đến nỗi lấy ảnh của chị em ruột người yêu mình và những người phụ nữ làm cùng công ty để thỏa mãn dục vọng. Nếu lấy phải người đàn ông này, chắc hẳn cô sẽ có ngày bị dọa chết khiếp bởi những trò biến thái khác của anh ta.

Ngoài ra, đây không khác gì hành động ngoại tình trong suy nghĩ. Dù cho chồng sắp cưới của người phụ nữ này chưa có hành động đi quá giới hạn nào trực tiếp với một người phụ nữ nào khác vợ mình, nhưng trong suy nghĩ anh ta thì đã có. Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng ghê tởm trước hành động của người đàn ông đó, và mong muốn cô sẽ chia sẻ nhiều hơn để họ biết rõ hơn về câu chuyện.

Thể theo nguyện vọng của mọi người, người phụ nữ chia sẻ thêm trong phần bình luận của video rằng: "Bối cảnh câu chuyện là thời điểm đó, tôi nhờ anh ấy giúp đỡ tôi làm CV để xin việc. Máy tính tôi bị hỏng nên tôi bảo anh ấy tải file có CV của tôi xuống và xem qua giúp tôi. Khi anh ấy đang tìm file vừa được tải xuống trong máy tính của mình thì có vô tình mở một vài file không liên quan khác.

Thoáng qua thôi nhưng tôi nhìn thấy có bức ảnh của em gái mình. Tôi đã yêu cầu anh ta mở lại file đó và phát hiện ra không chỉ có ảnh của một người em, mà mấy chị em của tôi đều có ảnh ở đó.

Ngoài ra còn một vài người phụ nữ làm cùng anh ta trong công ty. Những bức ảnh này anh ta lấy được từ mạng xã hội của nạn nhân, rồi cắt ra để lấy mỗi gương mặt và dáng người của họ thôi. Khi đó tôi đã rất tức giận và tra hỏi anh ta đây là gì.

Anh ta đáp rằng đây là một hình thức tiêu khiển và giảm stress trong lúc làm việc. Anh ta sẽ nhìn vào những bức ảnh này và tâm trạng tự nhiên phấn chấn, hưng phấn, công việc cũng dễ thở hơn".

Sau khi làm rõ câu chuyện, người phụ nữ khẳng định rằng: "Anh ta đã cố tình lấy hình ảnh, thông tin của các nạn nhân nhằm mục đích khiêu dâm một cách ghê tởm".

Khỏi phải nói, sau bình luận của cô, cộng đồng mạng lại được một phen hết hồn với sự biến thái, bệnh hoạn của người đàn ông đó. Họ cũng an ủi cô rằng ít nhất cô đã may mắn vì phát hiện điều này ngay trước hôn lễ. Câu chuyện có gây sốc với cô cỡ nào thì cũng may là cô có thể chia tay sớm với anh ta trước khi bị ràng buộc bởi mối quan hệ vợ chồng.

Nguồn: The Star Daily, TikTok

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-phai-lap-tuc-huy-hon-du-da-gui-thiep-moi-sau-khi-phat-hien-su-benh-hoan-tot-do-trong-may-tinh-cua-chong-sap-cuoi-162220404080509440.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.