Người yêu báo có thai, chàng trai rũ hết trách nhiệm, ngày đầy tháng lại kéo cả gia đình đến tranh con và cái kết muối mặt!

"Em buồn lắm, stress đến trầm cảm, thương con, thương phận mình, nhưng bố em bảo, thôi con cháu tao, cứ đẻ rồi tao nuôi", cô gái kể.

Với nhiều người, con cái là món quà trời ban. Họ hạnh phúc tột cùng khi phát hiện người mình yêu mang thai, sau đó quyết định cùng nhau bước vào lễ đường, chuẩn bị cho việc sinh và chăm sóc con cái.

Thế nhưng cuộc sống cũng có nhiều bi kịch khi người đàn ông tỏ rõ sự vô trách nhiệm, không muốn nhận lấy kết quả từ việc mình đã làm. Ắt hẳn kết cục cho những con người như thế sẽ chẳng thể nào tốt đẹp được.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện buồn xảy đến với mình và gia đình vào ngày đầy tháng con. Chuyện như sau:

"Nghĩ mà buồn cười các chị ạ, em với nó yêu nhau 2 năm, đến lúc em có bầu, cả nhà nó đuổi em, chửi em, nói em là dụ dỗ con trai bà ý, rồi nói con em là 'con hoang', không phải nòi giống nhà ý.

Em buồn lắm, stress đến trầm cảm, thương con, thương phận mình, nhưng bố em bảo, thôi con cháu tao, cứ đẻ rồi tao nuôi.


Người yêu báo có thai, chàng trai rũ hết trách nhiệm, ngày đầy tháng lại kéo cả gia đình đến tranh con và cái kết muối mặt!-1
Bài viết được đăng tải.

Thế rồi em cứ thế mà đẻ con, hôm nay đầy tháng con em, mẹ em đang làm mâm cúng bà mụ, thì cả dòng tộc nhà nó kéo đến, đòi mang con em về để ra mắt với tổ tiên.

Em tức quá đuổi đi, thì bà ý không đi, bà ý bảo thằng bé giống ông nội nó y đúc thì đúng là con cháu nhà nó. Nhà nó phải mang về để báo cáo tổ tiên.

Em chưa kịp nói gì, thì bố em từ đâu phi ra, tay bê chậu muối gạo, hắt vào mặt bà kia, rồi lót lá chuối vào tay đuổi ra khỏi nhà, như kiểu đuổi tà.

Đuổi ra khỏi cổng xong bố em còn đốt vía, rồi tuyên bố dòng tộc nhà nó ai dám bước chân vô nhà em thì đừng có trách.

Nó xong bố em thả chó ra, nhà kia cũng bỏ chạy không dám đứng cổng chửi đổng rồi ăn vạ nữa.

Em nghĩ mà thấy nực cười, họ nghĩ họ là ai mà thích làm gì thì làm, cạn lời các chị ạ".

Trên đời, vẫn có những câu chuyện buồn phiền đến vô lý như thế. Việc quan hệ để rồi có thai là trách nhiệm của hai bên, vậy mà cuối cùng lại để mỗi cô gái gánh chịu một mình. Anh bạn trai thật sự vô trách nhiệm. Đã không đồng hành trong suốt 9 tháng mang thai của cô gái rồi lại còn muốn được nhận con về nhà nuôi.

Trong câu chuyện, người ta thấy chi tiết gia đình đó không chịu nhận con. Với tình yêu, lòng tin dành cho đối phương vô cùng quan trọng. Vậy mà cuối cùng chàng trai lại không tin tưởng cô gái của mình. Một mối quan hệ xây dựng trên nền tảng không có lòng tin thì chuyện tan vỡ cũng là sớm muộn.

Có những thứ đã mất đi, đã đối xử với nó quá phũ phàng thì tìm lại sẽ rất khó khăn. Câu chuyện trên là một ví dụ điển hình như thế.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-bao-co-thai-chang-trai-ru-het-trach-nhiem-ngay-day-thang-lai-keo-ca-gia-dinh-den-tranh-con-va-cai-ket-muoi-mat-162210705113722167.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.