Người yêu cũ cà khịa "chồng em chăn gối với mấy cô rồi mới tới lượt em", vợ lạnh lùng chỉ ra "điểm nhấn" khiến cô ả lặn mất tăm

Cô người yêu cũ tưởng chọc giận được cô vợ khi cà khịa đủ chuyện, nào ngờ bị tạt cho "gáo nước lạnh" vào mặt.

Người ta vẫn hay nói, người yêu cũ của người yêu/ bạn đời là một thứ gì đó rất... khó chịu! Rõ ràng là "bước qua đời nhau" rồi nhưng một số vẫn không ngừng làm phiền tới cuộc sống hiện tại của người kia.

Thậm chí, một số thành phần còn có suy nghĩ "không ăn được đạp đổ", phải cà khịa, chọc ngoáy làm sao cho người yêu cũ và người mới của tình cũ không yên ngày nào.

Mới đây, một cô người yêu cũ xấu tính như thế đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Thấy người cũ sắp kết hôn, cô này đã nhắn tin cho vợ anh ấy để cà khịa.

Người yêu cũ cà khịa chồng em chăn gối với mấy cô rồi mới tới lượt em, vợ lạnh lùng chỉ ra điểm nhấn khiến cô ả lặn mất tăm-1Người yêu cũ cà khịa chồng em chăn gối với mấy cô rồi mới tới lượt em, vợ lạnh lùng chỉ ra điểm nhấn khiến cô ả lặn mất tăm-2

Tin nhắn của cô người yêu cũ đầy khiêu khích khiến ai nấy nóng máu.

Mặc dù tỏ ra lịch sự, nói chuyện nhẹ nhàng, thậm chí còn đề nghị giúp đỡ nhưng cô người yêu cũ này vẫn khiến ai nấy nóng máu vì hàng loạt tình tiết nhạy cảm được đề cập tới.

"Chào em, chị là người yêu cũ của anh L. chồng em. Nghe nói 2 người sắp cưới nhau à? Chị không biết anh L. đối xử với em như thế nào, nhưng ngày xưa lúc quen chị, anh L tốt với chị lắm, rất yêu thương chị. Cưng chị như trứng mỏng vậy, cứ đòi sống chết vì chị.

Anh L. lụy tình chị lắm em ạ. Chia tay rồi vẫn khóc lóc vì chị, năn nỉ chị quay lại. Anh L. tốt lắm, mà có chồng tốt ráng giữ nha em! Mà anh L. đẹp trai vậy sao lại quen em nhỉ? Hay em dụ dỗ anh ấy, chứ chị nghĩ người như anh ấy phải cưới vợ da trắng, mặt xinh như chị đây.

Không biết chuyện giường chiếu em có giỏi và chiều anh ấy giống như chị không? Mà chị thấy Facebook anh ấy toàn up hình kiểu yêu thương em lắm. Nếu không biết chồng thích kiểu gì thì cứ hỏi chị, chị chỉ cho. Vì chị hiểu anh ấy lắm. Xưa chị giỏi chuyện đó nên anh L nhà em yêu chị lắm.

Chồng em chăn gối với mấy con rồi mới tới lượt em, em có biết điều đó không? Tội em ghê, chồng em chưa kể em nghe về quá khứ của anh ấy với chị à? Có cần chị tâm sự với em không em gái?" - Cô người yêu cũ nhỏ to tâm sự với cô vợ về những chuyện quá khứ của mình.

Bình thường không ít chị em vẫn gọi người yêu cũ của chồng là kẻ-chỉ-thở-thôi-đã-thấy-ghét. Thế mà giờ cô ta còn dám nhắn tin đầy khiêu khích thế này làm sao mà không giận sôi máu cho được.

Tuy nhiên, thay vì buông những lời chửi bới cho hả cơn bực tức, người vợ này cũng trả lời rất văn minh. Giọng điệu lạnh lùng nhưng lý lẽ thì đanh thép khiến ả kia chỉ biết "im thin thít và lặn mất tăm".

Người yêu cũ cà khịa chồng em chăn gối với mấy cô rồi mới tới lượt em, vợ lạnh lùng chỉ ra điểm nhấn khiến cô ả lặn mất tăm-3
Lời đáp trả thông minh của cô vợ khiến ai nấy đều vỗ tay tán thưởng.

Em chào chị, người yêu cũ của chồng em. Chị là ai, đến từ đâu em cũng không biết ạ. Tính em không thích nói nhiều. Sau tất cả những gì chị vừa kể lể thì em có lời cảm ơn đến chị vì đã cho chồng em quan hệ free trong thời gian vừa qua. Bây giờ thì chị đã hiểu gái qua đường và vợ chính thức khác nhau ở điểm nào chưa?

Đó chính là đều "làm chuyện ấy" nhưng 1 đứa là chơi qua đường, còn 1 đứa được trầu cau hỏi cưới với danh phận là vợ. Còn đứa phải "làm chuyện ấy" free thì vẫn mãi là free.

Hơn nữa, trong năm tháng thanh xuân cống hiến cho chồng em thì nó chẳng có gì cho chị ngoài tình dục đâu đúng không chị? Còn em thì khác, em có cả tiền lẫn tình và đang nói chuyện với chị với danh phận là 1 người vợ của anh L.

Nếu anh yêu chị thì đã chọn chị rồi chứ không phải quan hệ free xong rồi đá, để chị ấm ức mà quay lại lèm bèm với em đâu", nguyên văn đoạn tin nhắn đanh thép của cô vợ.

Người yêu cũ cà khịa chồng em chăn gối với mấy cô rồi mới tới lượt em, vợ lạnh lùng chỉ ra điểm nhấn khiến cô ả lặn mất tăm-4(Ảnh minh họa)

Bài đăng này ngay sau khi chia sẻ lên một vài group MXH đã được mọi người nhấn like, thả tim không ngớt. Cứ tưởng một phen phải "khẩu nghiệp" vì cô người yêu cũ vô duyên thì ai nấy chỉ thấy hả hê vì cách đáp trả thông minh của người vợ. Có người còn tỏ ra hơi hụt hẫng vì... đang đọc hay lại hết!

Mặc dù chẳng rõ đầu cua tai nheo ra làm sao, ai đúng ai sai trong chuyện tình của cô nàng người yêu cũ với anh L. kia, nhưng chị em đều cho rằng chia tay rồi thì cần hành động văn minh hơn. Việc đi lèm bèm với vợ sắp cưới của người yêu cũ chẳng hay ho gì, thậm chí vì thế bị gắn mác "hãm" cũng không oan!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-cu-ca-khia-chong-em-chan-goi-voi-may-co-roi-moi-toi-luot-em-vo-lanh-lung-chi-ra-diem-nhan-khien-co-a-lan-mat-tam-162202409135810177.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.