Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ

Một anh chàng đăng đàn kể chuyện được người yêu cũ mừng số tiền rất lẻ trong ngày cưới của mình.

Chàng trai viết: "Các ông nghĩ sao về việc mời người yêu cũ đi đám cưới?

Tôi thì sau khi chia tay vẫn tôn trọng cô ấy và muốn làm bạn, dù gì cũng có những khoảng thời gian và kỉ niệm bên nhau. 5 năm cũng không phải khoảng thời gian ngắn, nhưng chỉ vì 2 bên gia đình không hợp tác với nhau nên chúng tôi không đến được với nhau.

Bóc phong bì nhận 5 lít (500.000 VNĐ) mà chạnh lòng. Chẳng hiểu để 3 nghìn kèm lời chúc vào làm gì không biết".

Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-1

Tiền mừng cưới và lời chúc rất khác người của cô người yêu cũ

Dân mạng đã có nhiều lý giai cho số tiền mừng cưới rất tréo ngoe của cô người yêu cũ:

Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-2Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-3Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-4Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-5Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-6Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-7Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-8Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-9Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-10Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-11Người yêu cũ mừng 503k tiền cưới, chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng lý giải số tiền lẻ thì nhận được câu trả lời bất ngờ-12

 

Dù cách giải thích là gì thì có lẽ ai cũng hiểu tâm trạng của cô người yêu cũ khi mừng cười là giận nhưng vẫn thương, bởi còn giận, còn "cay" là còn thương. 5 năm thanh xuân của một cô gái đổi lại bằng sự chia tay cay đắng và người yêu kết hôn với cô gái khác, dù là vì lý do gì thì cũng không khỏi tiếc nuối. Một số dân mạng cho rằng nếu không cảm thấy thoải mái với việc người cũ kết hôn thì không nên đi đám cưới vì hành động cay cú không chỉ càng khoét thêm nỗi đau cho bản thân mà còn khiến những người khác bối rồi. Vì xét cho cùng, làm gì lúc này cũng chỉ là "cố đấm ăn xôi".

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.