Người yêu đưa ĐT cho kiểm tra mỗi ngày nhưng sau lưng vẫn nhắn tin với cả chục gái lạ: Anh “rep” vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất!

Người yêu vốn chu đáo, khéo miệng lại còn chủ động đưa điện thoại cho kiểm tra hàng ngày nên cô gái vô cùng tin tưởng, phớt lờ mọi lời cảnh báo của bạn bè.

Nhưng rồi một ngày cô phát hiện bạn trai nhắn tin cho nhiều gái lạ cùng một lúc và luôn xóa đi sau đó, câu trả lời khi bị hỏi đến lại hết sức ngọt ngào… khiến đối phương hoang mang.

Người yêu đưa ĐT cho kiểm tra mỗi ngày nhưng sau lưng vẫn nhắn tin với cả chục gái lạ: Anh rep” vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất!-1

“ANH YÊU EM NHẤT MÀ 

Chào mọi người, em là nữ sinh năm 99 ạ. Chuyện là em yêu anh được 6 tháng rồi mọi người ạ. Anh là một đàn ông chu đáo, khéo miệng và đẹp trai nữa. Bạn bè cứ khuyên em nên cẩn thận, người yêu em như thế kiểu gì cũng nhiều gái theo. Em không tin, vì người yêu em rất chủ động khai báo với em. 9h tối hôm nào anh ấy cũng đưa điện thoại cho em muốn kiểm tra gì thì kiểm tra, đều như vắt chanh mà.

Thế nhưng tầm 7h tối hôm qua, người em ra ngoài mua đồ nhưng lại để quên điện thoại ở nhà. Em cũng không để ý đâu nhưng đột nhiên anh ấy có liên tục 5-7 cái tin nhắn làm em thực sự tò mò. Vì anh người yêu chủ động cho em biết mật khẩu nên em dễ dàng mở ra xem. Màn hình trước mắt em là tin nhắn của gần 10 cô gái khác nhau, mỗi người một biệt danh riêng. Nội dung tin nhắn đều trên mức bạn bè bình thường. Điều đặc biệt là các đoạn tin nhắn đều rất ngắn, giống như việc xóa đi hàng ngày vậy.

Đến lúc người yêu em về, em mất bình tĩnh hỏi thì anh ấy trả lời:
- Anh "rep" (trả lời) người ta vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất mà!
- Thế tại sao anh lại phải xóa hết đi, không làm gì mờ ám sao phải giấu giếm?
- Không phải, anh lo em sẽ buồn, em đọc được, em suy nghĩ thì anh thương lắm...

Người yêu đưa ĐT cho kiểm tra mỗi ngày nhưng sau lưng vẫn nhắn tin với cả chục gái lạ: Anh rep” vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất!-2

Có phải em đang ghen mù quáng quá không mọi người. Anh người yêu em vốn là một người đàn ông chu đáo và lịch sự với mọi người xung quanh. Có lẽ anh ấy làm thế cũng chỉ vì lo cho cảm xúc của em, em không hiểu chuyện hay do em quá trẻ con đúng không ạ?’.

Câu chuyện của cô gái ngay sau khi đăng tải đã nhận được đông đảo bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng chủ top đang bị cắm sừng nhưng vẫn ngây thơ tin tưởng vào bạn trai dẻo miệng. Đến khi chính mắt bắt gặp những tin nhắn thiếu trong sáng của người yêu với cả chục cô gái lạ khác rồi còn xóa đi đầy mờ ám, cô vẫn bị những lời giải thích mật ngọt của “người đàn ông chu đáo và đẹp trai” đó làm cho mờ mắt và mềm lòng. Thay vì giận dữ hay truy hỏi, cô gái còn sợ bản thân ghen tuông mù quáng hoặc trẻ con nông nổi mà hiểu lầm ý tốt của người yêu….

Đến đây, rất nhiều cư dân mạng đã phải lắc đầu ngao ngán, vừa búc xúc với gã bạn trai lươn lẹo giỏi bợ đỡ, vừa lo lắng cho sự ngây thơ quá mức của bạn nữ, thậm chí còn khuyên cô chia tay khi chưa quá muộn.

Người yêu đưa ĐT cho kiểm tra mỗi ngày nhưng sau lưng vẫn nhắn tin với cả chục gái lạ: Anh rep” vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất!-3

Người yêu đưa ĐT cho kiểm tra mỗi ngày nhưng sau lưng vẫn nhắn tin với cả chục gái lạ: Anh rep” vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất!-4

Quả thật khi yêu rất nhiều bạn gái đã bị những lời đường mật làm cho mờ mắt, đôi khi sự phản bội rành rành trước mắt nhưng vẫn cố chấp tin tưởng rằng người yêu sẽ không lừa dối mình. Chỉ đến khi vấp ngã, trải đời họ mới dần dần nhận ra được mà trưởng thành, gai góc hơn.

Người yêu đưa ĐT cho kiểm tra mỗi ngày nhưng sau lưng vẫn nhắn tin với cả chục gái lạ: Anh rep” vì lịch sự thôi, chứ anh yêu em nhất!-5

Chủ top sau khi đăng tải chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời nhắc nhở, khuyên nhủ của cư dân mạng, nhưng không rõ điều đó có đủ để cô tỉnh ngộ mà nhận ra bản chất thật của người yêu không? có đủ mạnh mẽ vượt qua lưới tình mà anh ta răng ra không? rất khiến người khác phải tò mò.

"Sao lại có người ngây thơ thế nhỉ? Thời buổi nào rồi mà còn tin dăm ba câu hứa rồi biện minh toàn mùi đường của đàn ông như thế. Mong rằng bạn ấy sẽ đủ tỉnh táo và bản lĩnh để nhận ra bộ mặt thật của gã đàn ông trăng hoa này. Nếu còn tiếp tục có lẽ bạn ấy sẽ còn tiếp tục bị lừa dối và đau khổ thôi", một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.