Người yêu gọi đến nhà còn bồi thêm câu “bí mật, nhớ mang áo mưa”, chàng trai chuẩn bị thần tốc nhưng kết quả lại quá trớ trêu

Đây quả là một tình huống dễ gây hiểu lầm, không chỉ chủ top mà có lẽ 90% các chàng trai trẻ gặp phải cũng sẽ suy nghĩ và hành động tương tự.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Anh nhớ mang áo mưa!
Chuyện là như này. Em với người yêu em yêu nhau được 1 năm 2 tháng, em năm nay năm cuối, người yêu em năm 3. Nhà người yêu em thì ở Hà Nội luôn, bố người yêu thì làm nhà nước, mẹ người yêu đợt vừa rồi trước khi giãn cách về quê có việc, cuối cùng phải ở quê luôn hết giãn cách mới lên được nên nhà chỉ có 2 bố con.
Chiều qua, người yêu em bảo:
- Anh ơi, tối nay qua nhà em đi.
- Có việc gì thế? Mà bố em có nhà không, qua ngại lắm.
- Bố em nay trực ở cơ quan rồi, tối qua sớm nhớ.
- OK, qua làm gì thế?
- Bí mật, anh cứ qua đi, nhớ mang ÁO MƯA.
- Gì?
- Mang ÁO MƯA đó! 
- Anh biết rồi.
Không nói không rằng, phi ra ngay hiệu thuốc “Cô cho cháu 1 hộp BCS, hộp 3 cái” cho chắc cú, tối đỡ phải lang thang đi mua. Đến 8h:
- Anh chưa qua à?
- Anh qua bây giờ nhé.
- Anh qua đi, nhanh lên.
Em liền lấy xe, phi thẳng qua nhà người yêu, đến nhà người yêu thì người yêu cười tít mắt xong bảo:
- Anh vào đây.
- Đây.
Xong nắm tay em, dẫn em vào… WC, đặt vào tay em 1 cái thông bồn cầu bảo:
- Cái WC tầng 1 bị tắc, anh khoe trước anh thông được mà, thông giúp em đi, giờ thuê thợ có đâu.
Em đứng hình luôn:
- Vậy là em gọi anh sang thông bồn cầu à?
- Vâng.
- Sao em bảo anh chuẩn bị ÁO MƯA làm gì?
- Thì hôm nay dự báo thời tiết Hà Nội mưa, em sợ anh thông xong thì trời mưa nên bảo anh mang áo mưa cho chắc.
- À thế là ÁO MƯA là ÁO MƯA, chứ không phải là BCS à?
- Ủa anh bị sao vậy, em bảo là áo mưa, chứ em bảo BCS bao giờ?
- Ừ.
Và câu chuyện đến đó, em thông bồn cầu cho nhà người yêu, may mà chỉ bị tắc giấy 1 chút nên mọi thứ ok xong bị đuổi về, trước khi về được cho 2 cái bánh trứng. Cay!”

Người yêu gọi đến nhà còn bồi thêm câu bí mật, nhớ mang áo mưa”, chàng trai chuẩn bị thần tốc nhưng kết quả lại quá trớ trêu-1

Ảnh minh họa

Trong thực tế, các bạn trẻ hiện nay vốn khá thoáng trong tình yêu và chuyện ấy trước hôn nhân cũng trở nên bình thường, tuy không phải tất cả nhưng nhiều thanh niên rất háo hức được thử để trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc yêu đương. Chàng trai trong câu chuyện và người yêu trẻ đã có hơn một năm yêu nhau, nên khi gặp tình huống và những câu nói có phần nhạy cảm từ phía bạn gái đã lập tức hiểu lầm, trong khi người yêu nói nghĩa đen thì lại hiểu theo nghĩa bóng, người yêu nói 1 thì lại nghĩ đến 10 dẫn đến kết cục chưng hửng mà hài hước.

Hơn nữa, thay vì được “sung sướng” theo trí tưởng tượng, thanh niên này còn phải làm một việc không mấy sạch sẽ đó là thông tắc bồn cầu hộ người yêu nên có phần hụt hẫng và cay cú.

Theo dõi tình huống bi hài của chủ top, các cư dân mạng được phen cười nghêng ngả trước phen hiểu nhầm xa quá xa của chàng trai trẻ, dù có sự thông cảm và chia sẻ nhưng vẫn cứ phải bật cười. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến trách cô bạn gái ăn nói thiếu rõ ràng làm “khổ” người yêu mình tưởng bở.

- Hihi, tại đầu óc bạn không trong sáng thôi chứ cay gì

- Người yêu bạn có lừa bạn đâu mà sao có vẻ bạn cay cú thế nhở?

- Tưởng là gà hóa ra là hạt đậu xanh à. Thông cảm với bạn lắm nhưng tôi không nhịn được cười..

- Các chị em chả rõ ràng gì. Nghĩa đen thì gặp ngay dâm dâm cô nương. Nghĩa bóng lại gặp ngay gái nhà lành..

- Cũng tại cô người yêu cơ, đang tuổi ăn tuổi lớn thế này, lại nói mấy cái từ nhạy cảm thế chứ.

- Cô gái này cũng lanh lợi thật, biết đánh vào tâm lý của anh người yêu kiểu nửa đùa nửa thật làm anh không chối được

Thế mới thấy, trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, để tránh rơi vào tình huống chưng hửng như chủ top, chúng ta đều phải bình tĩnh và suy nghĩ kỹ càng, đồng thời có những hành động phù hợp, chứ đừng “tay nhanh hơn não” bởi một chút hiểu lầm không chỉ khiến cảm xúc tụt mút mà còn có thể gây nên những hậu quả ghê gớm hơn. Bên cạnh đó, các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ khi nói ra điều gì cũng nên cân nhắc cho cẩn thận, tránh dùng từ nhạy cảm như cô bạn gái trong câu chuyện khiến đối phương nghĩ sai và hành động sai.

- Áo mưa là cái áo mưa chứ ko phải cái áo mưa đâu nhá. Tội cho thanh niên ham hố

- Người yêu gọi đến nhà còn bồi thêm câu “bí mật, nhớ mang áo mưa” nên hiểu lầm cũng dễ hiểu thôi. Khổ thân anh chàng tưởng bở.

- Con gái người ta nói áo mưa rõ ràng. Ông đen tối rồi lại cay người ta là sao? Đấy mấy ông con trai lại bảo đàn ông chúng tôi không dễ dãi. Lần sau nghĩ cho cẩn thận nhé, mà có thủ sẵn BCS cũng đừng nói ra chứ không con nhà người ta lại trách mình đen tối, tùy cơ ứng biến thôi.

- Đôi khi mình suy nghĩ nhanh nhạy quá lại là 1 sai lầm. Hãy bình tĩnh trước những câu nói nhạy cảm của bạn gái vì biết đâu đó không đúng ý lại gây ra hiểu lầm lúc đó ngải cứu luôn ấy...

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.