Từ chi tiết người yêu suốt ngày nhắn tin với "đồng nghiệp nam", cô gái lần tìm được sự thật động trời về kẻ thứ ba, màn giải quyết cuối mới cao tay nhất!

"Nhưng mình xem tất cả từ tin nhắn, mạng xã hội, kiểm tra cả tương tác thì không thấy có bóng dáng tin nhắn của con gái, chỉ toàn nhắn tin với con trai, anh em đồng nghiệp", cô gái chia sẻ.

Muốn "cắm sừng" người yêu thì đàn ông có hàng loạt lí do, hàng loạt cách thức. Họ sẵn sàng đạp lên tất cả những cái gọi là tình yêu, tình thương để đạt được mục đích của mình.

Mới đây, một cô gái đã có màn giải quyết xuất sắc chuyện bạn trai "cắm sừng". Để đi đến cái kết đó cũng phải khen ngợi sự thông minh, nhanh trí của cô. Chuyện được đăng trên một group và thu hút đến 13 nghìn like.

"Mình mới chia tay người yêu hôm kia, sau 4 năm yêu nhau, giờ lên đây chia sẻ kinh nghiệm cho chị em. Mình và bạn trai bằng tuổi, cùng ra trường được hơn 2 năm, công việc cũng ổn.

Bạn trai mình mới chuyển đến công ty này làm được 5 tháng. Mình thấy bạn trai rất hay đi với anh em đồng nghiệp ở công ty. Rất nhiều lần anh từ chối cuộc đi chơi của mình để đi với công ty nên mới hỏi:

- Sao trước em thấy anh có thích đi với công ty mấy đâu nhỉ? Ở công ty cũ ấy?

- Mỗi công ty mỗi khác, môi trường khác, vào đây thấy mọi người hoà đồng nên anh thích đi thôi. Với lại lần nào báo đi chơi, em cũng báo muộn mà anh có kế hoạch với người ta rồi.

Mình thấy bạn trai mình thay đổi, đơn giản là:

- Trước còn huỷ kèo đi với công ty để đi chơi với mình.

- Không nhắn tin, gọi điện, inbox với mình như trước… lấy lý do là bận.

- Tần suất đi ăn đi uống liên hoan với công ty rất nhiều, nhiều hơn trước. 1 tuần phải 3-4 bữa, lần thì đi ăn, lần đá bóng, lần đi cafe uống nước…

Tất cả đem đến cho mình 2 nghi vấn: Một là hết yêu mình, thích tụ tập bạn bè. Hai là có người thứ ba xen vào…

Từ chi tiết người yêu suốt ngày nhắn tin với đồng nghiệp nam, cô gái lần tìm được sự thật động trời về kẻ thứ ba, màn giải quyết cuối mới cao tay nhất!-1
Bài viết được đăng tải.

Nhưng mình xem tất cả từ tin nhắn, mạng xã hội, kiểm tra cả tương tác thì không thấy có bóng dáng tin nhắn của con gái, chỉ toàn nhắn tin với con trai, anh em đồng nghiệp.

Anh còn nói với mình là: Nếu anh đã muốn 'cắm sừng' em thì em còn lâu mới biết'.

Nhưng mọi người biết gì không, sau 1 thời gian tìm hiểu mình thấy bạn trai mình hay nhắn tin với 1 đứa em kém 1 tuổi tên Tuấn Anh ở công ty.

Cậu bạn này đúng làm ở công ty thật nhưng mình check tin nhắn thì toàn thấy anh rủ ông Tuấn Anh này đi ăn, đi uống nước, đi đá bóng, chơi cờ tướng, uống cafe.

Mình còn nghĩ bạn trai mình bị 'bẻ cong', mới tìm mọi cách liên hệ với ông Tuấn Anh này thì các bạn biết gì không:

- Ơ chị, em có đi với bạn trai chị đâu?

- Sao chị thấy anh ấy nhắn tin với em nhiều lắm trên Zalo cơ mà?

- Ôi chị, em còn chẳng dùng Zalo, chị phải kiểm tra số điện thoại Zalo đấy là của em không chứ.

Mình quên mất chi tiết này, vì bình thường mình chỉ nghĩ tên Zalo như vậy, mấy lần còn cho mình xem ảnh là chụp với em Tuấn Anh này:

- Sao thấy mày với anh ấy hay chụp ảnh với nhau lắm mà.

- Đâu có chị, có mỗi 2 lần, ông chụp cả đống ảnh.

Lúc này mới nghĩ ra, hoá ra là chụp cả đống ảnh xong gửi dần, mình cứ tưởng mỗi ảnh là 1 buổi đi chơi và khi phát hiện ra sự lươn lẹo, mình lại lặng thầm tìm hiểu tiếp, tránh rút dây động rừng.

Rồi các bạn biết gì không? Hoá ra là bạn trai mình 'cắm sừng' mình, cái số điện thoại kia của 1 con tên là H., kém người yêu mình 1 tuổi, làm cùng công ty.

Rủ đi uống nước, cafe lúc 8h là đi uống nước thật, không phải cãi.

Rủ đi đá bóng lúc 9h tối thật ra là đi dạo, đi lượn phố.

Rủ chơi cờ tướng lúc 7h30 hoặc muộn hơn hoá ra là rủ đi xem phim.

Còn hỏi là tối có làm ván game không, lúc 11h thì… là rủ đi nhà nghỉ.

Mình dịch đc hết các mật thư ấy là vì mình định vị bạn trai, check thời gian tin nhắn + check xem số điện thoại ấy của ai.

Mình thu thập đủ bằng chứng, còn, in cả ảnh, in cả tin nhắn khi check ra…(Ví dụ bảo rủ chơi game lúc 11h nhưng 11h lại cùng con kia đi nhà nghỉ).

Từ chi tiết người yêu suốt ngày nhắn tin với đồng nghiệp nam, cô gái lần tìm được sự thật động trời về kẻ thứ ba, màn giải quyết cuối mới cao tay nhất!-2
Ảnh minh họa.

Đấy kết cục sau đó thì mình cũng chẳng kể ra nữa. Chúng mình chia tay nhưng cái mình muốn nói ở đây là 'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn', đừng tưởng cắm sừng mà chị em không thể biết, chẳng qua có muốn biết hay không thôi'.

Nghĩ lại vẫn thấy mình bản lĩnh, dù nghi vấn cắm sừng, tức lắm rồi nhưng vẫn phải nhịn để thu thập đủ bằng chứng chứng cứ mới ba mặt một lời... cho hết đường chối cãi".

Đúng là một màn "bắt gian" đầy bản lĩnh, thông minh của cô gái trẻ tuổi. Người đàn ông kia cũng tỏ rõ sự lươn lẹo khi dùng đủ mọi cách khiến cô gái tin rằng mình đang ngày ngày hẹn ăn uống, cà phê với đồng nghiệp nam. Cuối cùng, sự tìm tòi của cô đã tìm ra được sự thật. Cái cách cô bình tĩnh "hạ màn" với đủ bằng chứng, quyết tâm ba mặt một lời mới là cao tay nhất, khiến cặp đôi dối trá chẳng còn đường chối cãi.

Vậy mới nói, đừng bao giờ bỏ qua những chi tiết lạ xung quanh bạn trai mình, biết đâu các cô gái lại tìm thấy điều thú vị đấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-chi-tiet-nguoi-yeu-suot-ngay-nhan-tin-voi-dong-nghiep-nam-co-gai-lan-tim-duoc-su-that-dong-troi-ve-ke-thu-ba-man-giai-quyet-cuoi-moi-cao-tay-nhat-162203010114448901.htm

kẻ thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.